“อั้ม อธิชาติ” ชี้ ! เรื่อง “จ่าคลั่ง” ส่อปัญหาจิตใจมนุษย์แย่ลงทุกวัน

2020-02-10 17:45:20

“อั้ม อธิชาติ” ชี้ ! เรื่อง “จ่าคลั่ง” ส่อปัญหาจิตใจมนุษย์แย่ลงทุกวัน

Advertisement

จากเหตุการณ์น่าสลดใจที่ จ.ส.อ.จักรพันธ์ ถมมา (จ่าคลั่ง) ทหารสังกัดค่ายสุธรรมพิทักษ์ จ.นครราชสีมา ได้ทำการปล้นปืนสงครามกราดยิงแหลกไปทั่ว ก่อนหลบหนีเข้าห้างเทอมินอล 21 โคราช ยิงถังแก๊สเร่งวางเผลิงจนไฟรุกท่วม พร้อมเล็งปืนกราดยิ่งคนในห้างไปทั่วอย่างไร้สติ ทำให้มีคนเสียชีวิต และบาดเจ็บเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้มีการรายงานว่า “จ่าคลั่ง” ถูกวิสามัญเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ณ ห้องเย็น



หลังจากเหตุการ์ดังกล่าวจบลง ทำให้พระเอกหนุ่มอย่าง “อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์” ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ผ่านอินสตาแกรมว่า....




“ เหตุการณ์นี้เป็นสิ่งที่บ่งบอก ว่าทุกวันนี้ จิตใจมนุษย์เราป่วย และ แย่ลงทุกวัน และ จะยังมีคนแบบนี้ที่ซ่อนตัวอยู่ในสังคม อยู่ใกล้ๆ เรา รอบข้างเรา และรอเวลาระเบิดออกมา เพียงเพราะคิดว่าตัวเองไม่ได้รับความยุติธรรม จนไม่สนใจชีวิตของผู้อื่น ให้ความสำคัญ กับ โลกเสมือนของตัวเอง มากกว่าโลกความเป็นจริง ...






เห็นหลายคอมเมนต์ ที่ชื่นชมกับการกระทำแบบนี้ เหมือนกำลังดูคนเล่นเกมอย่างสนุกสนาน  สิ่งต่างๆ รอบตัวเราเจริญ แต่ ใจ และ ศีลธรรม เรากลับสวนทาง ต่ำลง และ ป่วยหนักโดยที่ไม่รู้ตัว...
รักษาใจเราให้ดี วางโซเชียลลงให้เยอะ เช็กตัวเอง ว่าเวลาเรามีอะไรมากระทบใจ เราจะไม่โต้ตอบด้วยอารมณ์ และความสะใจเพียงชั่ววูบ และจะไม่กลายเป็นระเบิดเวลาลูกเล็กๆ อีกลูกในสังคม...
ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้ง กับครอบครัวผู้สูญเสียในเหตุการณ์นี้ทุกๆ ท่าน ”







ขอบคุณภาพจาก IG : atichart9