สลด! ลูกสาว 6 ขวบ หอมรูปภาพหน้าศพพ่อ

2020-02-10 16:40:26

สลด! ลูกสาว 6 ขวบ  หอมรูปภาพหน้าศพพ่อ

Advertisement

สุดสลด! ลูกสาว 6 ขวบยังไม่รู้ว่าพ่อเสียชีวิต แม่บอกแค่ว่า พาพ่อมาทำแผล ยังคงเล่นร่าเริงและยังหอมรูปภาพหน้าศพพ่อ เล่นกับภาพของพ่ออย่างไร้เดียงสา

ที่ จุดรับศพ รพ.มหาราช นครราชสีมา นางณัฏฐา รัตนรักษ์ อายุ 33 ปี ภรรยา ด.ต.ชัชวาลย์ แท่งทอง อายุ 51 ปี รอง ผบ.หมู่งานป้องกันปราบปราม สภ.เมืองนครราชสีมา ซึ่งถูกทหารคลั่งยิงเสียเสียชีวิตในรถสายตรวจ ขณะปะทะกัน ที่ บริเวณ วัดป่าศรัทธารวม ซึ่งเป็นจุดที่ 3 ที่มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุรวม 9 ศพ โดย ซึ่งเดินทางมารับศพพร้อมลูกสาววัย 6 ขวบ และญาติ ท่ามกลางความเศร้าโศก

นางณัฏฐา เปิดเผยว่า แต่งงานกันมาหลายปี หลังจากผ่อนรถหมดก็ซื้อบ้านเมื่อ 4 ปีก่อน ต้องมีภาระผ่อนบ้านเดือนละ 17,000 บาท ซึ่งสามีเป็นคนจัดการทั้งหมด โดยทำหน้าที่เป็นแม่บ้านเลี้ยงลูกอย่างเดียว ซึ่งจากนี้ไปก็ไม่รู้ว่าจะเป็นอย่างไร แต่ก็จะต้องสู้และเลี้ยงลูกให้ดีที่สุดต่อไป ที่สำคัญตอนนี้ลูกสาวยังไม่รู้ว่าพ่อเสียแล้ว ตนและญาติ ๆ ช่วยกันบอกว่า พาพ่อมาทำแผลเท่านั้น




โดยทั้งตนและสามีเป็นคน อ.ประทาย ซึ่งอยู่ห่างออกไปกว่า 100 กม. แต่จะนำศพไปตั้งบำเพ็ญกุศล ที่วัดโพธิ์ อ.เมือง จ.นครราชสีมา เนื่องจากว่า สามี มีเพื่อนฝูงและผู้บังคับบัญชาส่วนใหญ่อยู่ตัวเมืองเพื่อความสะดวกของผู้ที่จะเดินทางมาร่วมงาน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในระหว่างรอรับศพ ลูกสาววัย 6 ขวบยังคงเล่นร่าเริงและยังหอมรูปภาพหน้าศพพ่อ เล่นกับภาพของพ่ออย่างไร้เดียงสา ซึ่งเป็นภาพที่น่าสะเทือนใจเป็นอย่างมาก