แรปเปอร์ไร้ซึ่งศีลธรรม "ป๊อก ภัสสรกรณ์" โดนทัวร์ลง ขึ้นเทรนด์ทวีต #วิบวับเพลงชั้นต่ำ

2020-02-10 16:25:43

แรปเปอร์ไร้ซึ่งศีลธรรม "ป๊อก ภัสสรกรณ์" โดนทัวร์ลง ขึ้นเทรนด์ทวีต #วิบวับเพลงชั้นต่ำ

Advertisement

เดินงงในดงดราม่า "ป๊อก ภัสสรกรณ์" โดนกระหน่ำจมธรณี ดราม่าแต่งเพลงวิบวับขาดความรับผิดชอบต่อสังคม คุกคาม - เหยียดเพศ หาศีลธรรมไม่เจอ ...



กลายเป็นทอล์ฟออฟเดอะทาวน์ไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับเพลงแร็ปโย่วๆ "WIP WUP (วิบวับ)" ผลงานของคุณพ่อลูกแฝดตระกูลดัง "ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์" หรือที่เรารู้จักกันในวงการเพลงว่า "ป๊อก Mindset" รวมถึงแก๊งแรปเปอร์ Daboyway, Younggu, Diamond อีกด้วย ที่ล่าสุดได้ปล่อยซิงเกิลนี้ผ่านทางยูทูบและช่องทางต่างๆ ให้แฟนเพลงได้เสพกันตั้งแต่เมื่อวันที่ 19 ธันวาคมที่ผ่านมา แถมยังสร้างปรากฏการณ์ความฮิตติดหูมาจนถึงปี 2020 นี้ 









ซึ่งการันตีความโด่งดังด้วยการที่มีเหล่าศิลปินหลายต่อหลายคนพากันเต้นคัฟเวอร์ตามกันมืดฟ้ามัวดิน อาทิ "น้ำชา ชีรณัฐ", "เต้ย พงศกร", "จันจิ จันจิรา", "บี้-กุ๊บกิ๊บ", "มิ้นต์ ชาลิดา" และอีกมากมาย จนเกิดเป็นแคมเปญ #WIPWUPCHALLENGE ที่เน็ตไอดอลและผู้คนต่างๆ ทำตามกันอยู่ในขณะนี้



ทั้งนี้ กระแสความเปรี้ยงปังของเพลงวิบวับก็ทำเอายอดผู้เข้าชมมิวสิกวิดีโอล่าสุดมากถึง 62,753,628 ครั้งด้วยกัน แต่ใช่ว่าจะมีคนฟังเพลงนี้แล้วสนับสนุนแต่เพียงฝ่ายเดียว เพราะชาวโซเชียลบางกลุ่มกลับเอาเนื้อหามากางอ่านกันทีละตัวและตีความว่า เพลง WIPWUP (วิบวับ) นั้นเป็นเพลงที่มีเนื้อร้องเหยียดหยามทางเพศ และมองเพศหญิงเป็นเหมือนแค่เครื่องมือทางเพศ ไว้สำหรับรองรับอารมณ์ทางเพศเพียงเท่านั้น จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างเนืองแน่น และลุกลามไปถึงครอบครัวของหนุ่มป๊อกและเพื่อนร่วมอุดมการณ์อีกด้วย 





ซึ่งชาวเน็ตที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นบางส่วนก็มองว่าผู้แต่งล้วนแล้วแต่มีลูกสาวด้วยกันทั้งนั้น เหตุใดจึงกล้าทำผลงานน่าละอายแบบนี้เพื่อเผยแพร่โดยทั่วไป 

โดยผลงานอันอื้อฉาวนี้เป็นการฟีเจอริ่งของ 3 แรปเปอร์ชื่อดังด้วยกัน นั่นก็คือ "เวย์ DABOYWAY" คุณพ่อลูกแฝดชายหญิง, Younggu และ Diamond โดยเนื้อหา ที่หยาบ แถมเหยียด - คุกคามทางเพศนั้น ทางทีมข่าวบันเทิงนิว 18 ได้เอามากางให้ผู้อ่านพิจารณาดูกันชัดๆ ว่าหยาบโลนโกนหัวขนาดไหน ?