สุขจนล้นอก “แม่แก้ว” เผยโมเมนต์น่ารัก “ณเดชน์” พา “ญาญ่า” ย่องเซอร์ไพรส์วันเกิด

2020-02-10 15:45:31

สุขจนล้นอก “แม่แก้ว” เผยโมเมนต์น่ารัก “ณเดชน์” พา “ญาญ่า” ย่องเซอร์ไพรส์วันเกิด

Advertisement

ไม่ต้องหวือหวาเอิกเกริกก็เปี่ยมสุข “ณเดชน์” ควงแขน “ญาญ่า-แม่ปลา” ถือเค้กไปเซอร์ไพรส์วันเกิด “แม่แก้ว” ถึงบ้าน 


เรียกได้ว่ามีความน่ารักและเรื่องราวดีๆ มาเสิร์ฟให้บรรดาแฟนคลับได้ชมกันเกือบจะทุกวันสำคัญและเกือบจะทุกเทศกาลกันเลยก็ว่าได้ สำหรับ 2 ครอบครัว อย่างครอบครัวของพระเอกหนุ่ม “ณเดชน์ คูกิมิยะ” และหวานใจสาว “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” ที่นอกเหนือจากงานหวานคู่แล้ว ก็ยังไม่วายมีโมเมนต์สุดอบอุ่นความสัมพันธ์ระหว่างบ้านมาฝากให้แฟนๆ ได้เปรมปริ่มด้วยอยู่เรื่อยๆ

 


อย่างล่าสุด ณเดชน์ก็ได้ควงแขนสาวญาญ่าพร้อมด้วย “แม่ปลา” (แม่ของสาวญาญ่า) ถือเค้กบุกมาเซอร์ไพรส์วันคล้ายวันเกิดของ “แม่แก้ว” ด้วยบรรยากาศสุดอบอุ่นถึงที่บ้านอีกด้วย แน่นอนว่างานนี้แม่แก้ว ก็ได้เผยภาพถ่าย 3 สาว 1 หนุ่ม พร้อมกับคัพเค้กหลากหน้าหลายชิ้นลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความเผยความปลื้มปิติดีใจว่า…






“Surprise... เมื่อคืนนี้... ลูกๆ ต่อยอดความสุขให้แม่... น่ารักที่สุด และปิติใจที่สุด... ขอบคุณลูกณเดชน์ ลูกญาญ่ามากๆ ด้วยนะคะ แม่แก้วขอให้มีแต่ความสุขความเจริญยิ่งๆ ขึ้นไป และปลอดภัยตลอดกาลนะคะ และขอบคุณแม่ปลามากๆ ด้วยนะคะ” 

งานนี้นอกจากแม่แก้วจะได้รับเซอร์ไพรส์จากคู่รักสายหวาน “ณเดชน์-ญาญ่า” และแม่ปลาแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ามาส่งคอมเมนต์อวยพรวันเกิดแม่แก้วกันอีกเพียบเลยทีเดียว เรียกได้ว่าแม้จะเป็นการย่องยกเค้กมาเซอร์ไพรส์ที่ไม่เอิกเกริกใหญ่โต แต่ก็เต็มไปด้วยความน่ารักและอบอุ่นกันสุดๆ 







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @keaw_jung