จวกเละ ! “บุ๋ม ปนัดดา” ลั่น อยากซ่าไปซ่าในคุก พวกชอบเลียนแบบ "จ่าคลั่ง" ทำคนอื่นผวา

2020-02-10 18:05:30

จวกเละ ! “บุ๋ม ปนัดดา” ลั่น อยากซ่าไปซ่าในคุก พวกชอบเลียนแบบ "จ่าคลั่ง" ทำคนอื่นผวา

Advertisement

จากเหตุการณ์น่าสลดใจที่ จ.ส.อ.จักรพันธ์ ถมมา (จ่าคลั่ง) ทหารสังกัดค่ายสุธรรมพิทักษ์ จ.นครราชสีมา ได้ทำการปล้นปืนสงครามกราดยิงแหลกไปทั่ว ก่อนหลบหนีเข้าห้างเทอมินอล 21 โคราช ยิงถังแก๊สเร่งวางเผลิงจนไฟรุกท่วม พร้อมเล็งปืนกราดยิ่งคนในห้างไปทั่วอย่างไร้สติ ทำให้มีคนเสียชีวิต และบาดเจ็บเป็นจำนวนมาก 



หลังจากเหตุการณ์ผ่านมาราว 17 ชั่วโมง มีการรายงานว่าได้ทำการวิสามัญ “จ่าคลั่ง” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ถึงกระนั้นก็มิวาย กลับมีกลุ่มชอบสร้างกระแส ผ่านโลกออนไลน์ไม่หยุดหย่อน เล่นเอาคนขวัญผวาไปตามๆ กัน จนนักแสดงและพิธีกรสาวมั่น อย่าง “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ต้องออกมาร้องผ่านอินสตาแกรมถึงประเด็นดังกล่าว ด้วยความไม่เห็นชอบอย่างแรง กับการกระทำเช่นนี้ ด้วยแคปชั่นที่ว่า...


“ เกลียดนัก พวกอยากดัง สร้างกระแสให้ตัวเองแบบโง่ๆ พอโดนจับก็บอกว่าเมา รู้เท่าไม่ถึงการณ์ ถ้าคุณมีปืน คุณต้องสุขุมและรู้ว่ามีไว้เพื่อป้องกันตัวไม่ใช่เอาไว้ทำร้ายคนอื่น #จับแม่งให้หมด #ไปซ่าในคุกแบบไร้อาวุธ ดีกว่านะคะ ”



จากแคปชั่นของสาว “บุ๋ม” ทำให้ผู้คนต่างเห็นด้วยว่าเป็นสิ่งที่ไม่สมควรทำ และประณามคนที่สร้างกระแส อยากให้โดนจับจะได้ไม่ทำให้คนอื่นผวาไปกว่านี้

 


Cr : boompanadda

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ค้น! “รถฮัมวี่” จ่าคลั่งขโมยมา พบอาวุธปืน-กระสุน อื้อ !

วินาทีจับตาย! "จ่าคลั่ง" เสียงปืนสนั่นหน้าห้องเย็น

ด่วน!วิสามัญ จ.ส.อ.คลั่งกราดยิงแล้ว

เผยหน่วยปฏิบัติการร่วม “วิสามัญ” จ่าคลั่ง !