เปิดชนวนเหตุ จ.ส.อ.คลั่งปมเงิน 5 หมื่นบาท

2020-02-10 11:04:41

เปิดชนวนเหตุ จ.ส.อ.คลั่งปมเงิน 5 หมื่นบาท

Advertisement

รายการทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34 เผยภรรยาของ “พ.อ.อนันต์ฐโรจน์ กระแสร์” แจงปม “จ.ส.อ.จักพันธ์” ยิงสามีเสียชีวิตพร้อมมารดา มาจากปมเงิน 5 หมื่นบาท ที่ จ.ส.อ.ซื้อบ้านในโครงการสวัสดิการทหาร 1.5 ล้าน แล้วเหลือส่วนต่างดังกล่าว ทางมารดาได้ส่งมอบให้กับนายหน้าชื่อ “พิทยา” แต่นายหน้าเอาเงินไปเที่ยวกลางคืน กินเหล้า เที่ยวผู้หญิง รวมถึงเลี้ยง จ.ส.อ.ด้วย

จากกรณี จ.ส.อ.จักรพันธ์ ถมมา นายทหารสังกัดกองสรรพาวุธกระสุนที่ 22 กองบัญชาการช่วยรบที่ 2 ค่ายสุรธรรมพิทักษ์ กองทัพภาคที่ 2 ก่อเหตุกราดยิงในพื้นที่ จ.นครราชสีมา และได้หลบหนีเข้าไปอยู่ในห้างเทอร์มินอล 21 โคราช เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บเป็นจำนวนมากเมื่อวันที่ 8 ก.พ.ที่ผ่านมา ก่อนจะถูกเจ้าหน้าที่วิสามัญฆาตกรรม เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 9 ก.พ.รวมเป็นเวลาประมาณ 17 ชม.นั้น

เมื่อวันที่ 10 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเพจ ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34 ดำเนินรายการโดย คุณพุทธ อภิวรรณ และ คุณจิตดี ศรีดี เผยแพร่คลิปวิดีโอพร้อมข้อความระบุว่า เมีย พ.อ. เปิดใจ “นายหน้า” เป็นต้นเหตุพา “จ่า” เที่ยวนักร้อง ผลาญเงิน 5 หมื่นทำคลั่ง ระบุว่า ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี สอบถามนางพรลภัทร มิตรจันทร์ ภรรยา พ.อ.อนันต์ฐโรจน์ กระแสร์ ผู้เสียชีวิต และเป็นลูกสาวของนางอนงค์ มิตรจันทร์ อายุ 65 ปี ผู้เสียชีวิตทั้งสองคน เปิดเผยว่า ปมเหตุทั้งหมดเกิดจากเรื่องเงินโครงการจัดสรรที่ดิน ที่นางอนงค์แม่ของตน มีหน้าที่ดำเนินเรื่องเอกสารให้กับบรรดากำลังบุคคลทหาร โดยนายจักรพันธ์ ผู้ก่อเหตุได้ซื้อบ้านในโครงการสวัสดิการทหาร จำนวน 1,500,000 บาท และได้ให้นางอนงค์แม่ของตน เป็นคนดำเนินการเรื่องเอกสารและการจัดตกแต่งภายในบ้านให้ กระทั่งมีเงินส่วนเกินที่เหลือจำนวน 50,000 บาท นางอนงค์แม่ของตนเองจึงส่งมอบเงินส่วนนี้ให้กับนายพิทยาซึ่งเป็นนายหน้า และเเม่ของตนเองก็พึ่งมารู้ไม่กี่วัน ว่าไปค้างเงินส่วนเกินนายจักรพันธ์จำนวน 50,000 บาทนี้


เมื่อวันศุกร์ 7 ก.พ. เวลาประมาณ 16.00 น. ที่ผ่านมา ตนกับสามีและนางอนงค์ได้ไปพูดคุยกับนายจักรพันธ์ถึงปมเงิน 50,000 บาท ระหว่างที่สนทนากันทางแม่ได้สอบถามนายจักรพันธ์ว่า นายพิทยาที่เป็นนายหน้ายังค้างเงินอยู่เท่าไหร่ ซึ่งได้คำตอบว่ายังค้างอยู่อีก 50,000 บาท หลังสอบถามเพิ่มทราบว่า นายพิทยาเอาเงินไปเที่ยวกลางคืน กินเหล้า และเที่ยวผู้หญิง ซึ่งเงินส่วนที่นายพิทยาเอาไปเลี้ยงนายจักรพันธ์นั้น ก็เป็นเงินส่วนเกิน จำนวน 50,000 บาท ของนายจักรพันธ์ ด้วยความสงสารแม่บอกนายจักรพันธ์ว่าจะหาเงิน 50,000 บาท มาให้ก่อนแต่จะไปทวงเงินกับนายพิทยาทีหลัง แต่จะต้องให้นายพิทยามาเซ็นสัญญารับสภาพหนี้กับแม่ ส่วนสามีตนมาในฐานะพยานในการตกลง เนื่องจากเป็นผู้บังคับบัญชาของนายจักรพันธ์ ยืนยันว่าแม่และสามีไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเงิน 50,000 บาท ที่ผ่านมาสามีตนไม่เคยกดขี่ข่มเหงนายจักรพันธ์แม้แต่น้อย มีก็แค่พี่บีพูดบอกว่า พวกเอ็งน่ะ เวลามีความสุข ไม่มีมาหาผู้พันหรอก แต่เวลามีความทุกข์ ค่อยมาหาผู้พัน เหมือนพูดติดตลก

ขอบคุณภาพและข่าวเพจ ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34 อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม  https://www.facebook.com/tubtohkao34/, https://www.amarintv.com/news-update/news-26786/491397/?fbclid=IwAR0Onklv8cOMkIkEhY2AAaYjxnjmwYm_is2P67AgsjKdYc4ZIg8jmAKxZIA