ขึ้นแท่นว่าที่เจ้าสาว “โอซา แวง” น้ำตารื้น หลังหวานใจหนุ่มคุกเข่าขอแต่งงาน

2020-02-09 17:20:46

ขึ้นแท่นว่าที่เจ้าสาว “โอซา แวง” น้ำตารื้น หลังหวานใจหนุ่มคุกเข่าขอแต่งงาน

Advertisement

พิสูจน์แล้วรักไม่ต้องการเวลา “โอซา แวง” ประกาศข่าวดี หวานใจหนุ่มนักธุรกิจ “จอน ลอร์” เซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงาน หลังคบกันไม่กี่เดือน 


เพิ่งจะเปิดตัวความรักครั้งใหม่ไปเมื่อช่วงปลายเดือน พ.ย. ที่ผ่านมา ก็เตรียมจะสละโสดเข้าพิธีวิวาห์ซะแล้ว สำหรับนักแสดงและนางแบบสาวสุดเซ็กซี่ “โอซา แวง” หลังจากที่โดนหวานใจหนุ่มนักธุรกิจ “จอน ลอร์” ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอวิวาห์ ท่ามกลางบรรยากาศแสนโรแมนติกที่โอบล้อมไปด้วยแม่น้ำและภูเขา เมื่อช่วงค่ำวันที่ 7 ก.พ. ที่ผ่านมา







ทางด้านสาว “โอซา แวง” หลังจากโดนเซอร์ไพรส์น้ำตาคลอไปแล้วนั้น เจ้าตัวก็ได้เผยข้อความเป็นภาษาอังกฤษ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวถึงโมเมนต์ดังกล่าวว่า… “I can’t express how surprised I am. Thank you for making this moment so special to me. You have no idea how excited I am to start this new chapter of ours... US forever @jonlor #jonasebegin”

แปลเป็นภาษาไทยได้ว่า… ”ฉันไม่สามารถบอกได้ว่าฉันเซอร์ไพรส์แค่ไหน ขอบคุณที่ทำให้ช่วงเวลานี้พิเศษมากสำหรับฉัน คุณไม่รู้หรอกว่าฉันตื่นเต้นแค่ไหนที่จะเริ่มบทใหม่ของเรา... ตลอดไป @jonlor #jonasebegin”






ซึ่งหลังจากที่โมเมนต์สุดแสนเซอร์ไพรส์นี้ถูกเผยแพร่ออกไปก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมวงการ อาทิ “นานา ไรบีนา”, “เจนี่” , “เวย์ ไทยเทเนียม”, “โต้ง ทูพี”, “วู้ดดี้”, “แอน อลิชา”, “เอมมี่ มรกต”, ”เอมี่ กลิ่นประทุม” และคนอื่นๆ อีกเพียบที่เข้ามาแสดงความยินดีกับว่าที่คู่บ่าว-ป้าย คู่นี้กันไม่น้อยเลย แต่ทั้งนี้ ฤกษ์งามยามที่ทั้งสองจะจูงมือกันประตูวิวาห์จะมีมาเมื่อไหร่นั้นก็ต้องให้สาว “โอซา แวง” มาอัปเดตให้ฟังกันอีกทีนึง

ทางบันเทิงนิว 18 ก็ขอแสดงความยินดีกับสาว “โอซา แวง” มา ณ ที่นี้ด้วยนะจ๊ะ






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @ase_wang