แซ่บเต็มตา “จุ๋ย” ควง “ดีเจพุฒ” ลุยมัลดีฟส์นุ่งวันพีซเปลือยหลัง อวดรอยสักสุดเปรี้ยว

2020-02-09 13:55:56

แซ่บเต็มตา “จุ๋ย” ควง “ดีเจพุฒ” ลุยมัลดีฟส์นุ่งวันพีซเปลือยหลัง อวดรอยสักสุดเปรี้ยว

Advertisement

คู่แซ่บสะท้านมัลดีฟส์ “จุ๋ย วรัทยา” เบรกงานควงสามี “ดีเจพุฒ พุฒิชัย” เที่ยวพักผ่อน สลัดผ้านุ่งวัพีซเปลือยหลังเปิดรอยสักเหนือบั้นท้ายสุดเซ็กซี่


เรียกได้ว่าเป็นคู่สามีภรรยาที่ขยันหวานจนน้ำตาลต้องเรียกพี่ทั้งตอนก่อนแต่ง และหลังแต่งเลยก็ว่าได้ สำหรับนางเอกสาว “จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา” และสามีสุดที่รัก “พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน” ที่นอกจากคู่นี้จะขยันหาเวลาสวีตปั๊มทายาทแล้ว ก็ยังขยันควงกันเหินฟ้าไปเที่ยวพักผ่อนอยู่บ่อยๆ  อีกด้วย




อย่างล่าสุด “พุฒ-จุ๋ย” ก็ได้เบรกงานเคลียร์คิวยาวๆ ไปเติมรักและเที่ยวพักผ่อนดื่มด่ำบรรยาสุดชิลล์ ชมน้ำทะเลใสๆ กันที่ทะเลมัลดีฟส์ และแน่นอนว่าไปถึงทะเลครั้งนี้ งานอวดความแซ่บปนเซ็กซี่ก็ต้องมา ซึ่งสาวจุ๋ยก็ไม่ได้ทำให้แฟนๆ ผิดหวังกันเลย เพราะสาวเจ้าเล่นสลัดผ้านุ่งวันพีซอวดแผ่นหลังขาวเนียนสุดแซ่บ แถมยังมีรอยสักเหนือสะโพกเข้ามาเพิ่มดีกรีความเซ็กซี่ให้กับเจ้าตัวอีกด้วย เรียกได้ว่านานๆ เปรี้ยวแซ่บทีก็เด็ดเผ็ดไม่น้อยเลย






เห็นสาวจุ๋ยอวดมุมแซ่บแบบเต็มตาอย่างนี้แล้ว สามีก็ไม่มีทีท่าว่าจะหวงแต่อย่างใด แถมยังได้เข้ามาคอมเมนต์บอกสาวจุ๋ยว่า “ลบ !!!!!!!!! แล้วลงอีกรูปจิ่เซะซี่กว่าาาา” อีกต่างหาก 






ส่วนทางด้านหนุ่มพุฒนอกจากจะไม่ห้าม ไม่ปรามเรื่องความแซ่บของภรรยาแล้ว เจ้าตัวก็ไม่ได้แซ่บน้อยหน้าสาวจุ๋ยกันเลยทีเดียว เพราะเจ้าตัวเล่นจัดหนัก อวดซิกแพ็คสุดแน่นฟาดลงในอินสตาแกรมให้บรรดาสาวๆ ได้น้ำลายหกกันไม่น้อย

แซ่บครบเครื่อง ถึงพริกถึงขิงกันทั้งสามีภรรยาแบบไม่รู้ว่างานนี้จะมีน้องมัลดีฟส์ กลับมาด้วยหรือเปล่า งานนี้แฟนๆ ก็ต้องรอลุ้นกันเอาเองล่ะจ้า







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @push_dj , @warattaya