ข่าวไม่กรอง ? “ต้นหอม” โผล่คอมเมนต์ใต้โพสต์ “หนูเล็ก” หลังมีดราม่าแตกหัก !

2020-02-09 12:15:53

ข่าวไม่กรอง ? “ต้นหอม” โผล่คอมเมนต์ใต้โพสต์ “หนูเล็ก” หลังมีดราม่าแตกหัก !

Advertisement

อะไรยังไง ออกมาเล่าซิ “ต้นหอม ศกุนตลา” ยังลั้ลลาคอมเมนต์ใต้โพสต์ “หนูเล็ก ก่อนบ่าย” หลังมีข่าวเมาท์พิธีกรสายฮาแตกหักเพราะผิดใจกัน ? 


เรียกได้ว่าหลายคนกำลังจับตามองความสัมพันธ์ของสองพี่น้องคู่ซี้ในวงการอย่าง “ดีเจต้นหอม ศกุรตลา เทียนไพโรจน์” และ “หนูเล็ก ภัทรวดี ปิ่นทอง” หรือ “หนูเล็ก ก่อนบ่าย” กันไม่น้อย หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าสาวหนูเล็กได้ถอนตัวออกจากการเป็นพิธีกรรายการ “หอม เล็ก เป็ก show” ร่วมกับสาวต้นหอม และ “เป็กกี้ ศรีธัญญา” ซึ่งประเด็นนี้ก็ทำเอาหลายคนต่างก็สงสัยไม่น้อยว่าทั้งต้นหอมและหนูเล็กนั้นกำลังมีปัญหาหรือทะเลาะอะไรกันหรือเปล่า






ซึ่งในเวลาต่อมาก็ได้มีบรรดานักข่าวไปสัมภาษณ์ “ดีเจมะตูม เตชินท์” ถึงประเด็นข่าวลือดังกล่าว แต่ก็ไม่ได้คำตอบจากทางฝั่งของดีเจมะตูม เพราะเจ้าตัวโบ้ยให้ไปถามสาวต้นหอมเอง (อ่านข่าว : แกงเลียงทำแยกวง ? "มะตูม" เปิดปากเมาท์ !! ปมร้อนเพื่อนรัก "ต้นหอม - หนูเล็ก")







และล่าสุด (8 ก.พ. 2563) หลังจากที่สาวหนูเล็กได้โพสต์คลิปขณะที่กำลังหยอกล้ออยู่กับลูกชายสุดที่รักอย่าง “น้องวิน” ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับข้อความว่า… “วันของ #พี่win #ก่าก๊าน้อย #พี่win10เดือน” ซึ่งก็แอบเห็นสาวต้นหอมเข้าไปคอมเมนต์ใต้โพสต์ของหนูเล็กด้วยข้อความว่า… “ยืนได้ล้าววววว เก่งจัง พี่ปกไม่ยอมยืนสักที”

ทางฝั่งของหนูเล็กก็ไม่พลาดที่จะเข้ามาตอบกลับข้อความของรุ่นพี่คนสนิทด้วยว่า… “@djtonhorm 11 เดือนก็ยืนอิอิ16”





เรียกได้เป็นโมเมนต์ดีต่อใจของบรรดาแฟนๆ ไม่น้อยเลยที่ได้เห็นความสัมพันธ์อันดีของพิธีกรสองพี่น้องคู่นี้ ส่วนเรื่องราวข่าวลือปมดราม่าแตกหักเพราะแกงเลียงถ้วยเดียวนั้นจะใช่เรื่องจริงหรือไม่ และเรื่องราวจะเป็นมาอย่างไรถึงมีประเด็นนี้มาให้บรรดาแฟนๆ ได้ตะหงิดใจนั้น ก็ต้องรอฟังความจากปากของสองสาว “ต้นหอม-หนูเล็ก” กันอีกทีดีกว่า 







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @nulek_gaga, @djtonhorm