เลวทราม ! “มดดำ” ประณามทหารคลั่งกราดยิงกลางโคราช ขอให้รับผลกรรมที่ทำ ก่อนโดนจนท.วิสามัญ

2020-02-09 10:25:04

เลวทราม ! “มดดำ” ประณามทหารคลั่งกราดยิงกลางโคราช ขอให้รับผลกรรมที่ทำ ก่อนโดนจนท.วิสามัญ

Advertisement

จิตใจต้องทำด้วยอะไร “มดดำ คชาภา” สุดอึ้ง เหตุการณ์ทหารคลั่งกราดยิงกลางเมืองโคราช โพสต์ข้อความด่าวันนี้วันพระใหญ่ ขอให้รับผลกรรมอย่างถึงที่สุด ก่อนผู้ก่อเหตุโดนเจ้าหน้าที่วิสามัญในเวลาต่อมา

ทำเอาพิธีกรฝีปากปกล้าอย่าง “มดดำ คชาภา ตันเจริญ” ถึงออกอาการอึ้งจริง อึ้งจังในวันพระใหญ่กันเลยทีเดียว หลังจากที่เกิดเหตุนายทหารคลั่งบุกยิงกราดที่ห้างเทอร์มินอล 21 กลางเมืองโคราช เมื่อวันที่ 8 ม.ค. ที่ผ่านมา ก่อนจะเสียชีวิตลงเพราะถูกเจ้าหน้าที่วิสามัญเมื่อเวลาประมาณ 09.00 น. ในเช้าวันที่ 9 ม.ค. 2563 (อ่านข่าว : ด่วน!วิสามัญ จ.ส.อ.คลั่งกราดยิงแล้ว)




ซึ่งก่อนหน้าก็ได้เห็นมดดำ ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงเหตุการณ์ความรุนแรงที่เกิดขึ้น โดยพิธีกรคนดังได้โพสต์คลิปขณะที่ “จ.ส.อ.จักรพันธ์ ถมมา” (ผู้ก่อเหตุ) ได้โพสต์คลิปของตัวเองลงในโซเชียล พร้อมกับบอกว่า “เหนื่อยแล้วอ่ะ เหนื่อยแล้ว กระนิ้วไม่ไหวแล้ว” ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความว่า…






“วันพระใหญ่ อะไรของมึง จิตใจทำด้วยอะไรของมึงวะ อำมหิตเกินมนุษย์ ขอประณามการกระทำ เลวทราม ไร้จิตใจมนุษย์ วันนี้วันพระใหญ่ ขอให้รับผลกรรมอย่างที่สุด ปกติกูไม่ค่อยอะไร กำลังจะไปวัดเจอข่าวนี้ กูอึ้ง อึ้งจริง”

ซึ่งงานนี้ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมวงการบันเทิง และเหล่าแฟนคลับกรูเข้ามคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นบอกเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า ผู้ก่อเหตุนั้นช่างเลวอย่างไร้ที่ติจริงๆ