หน่วยอรินทราชดับ 1 นาย เหตุปะทะ จ.ส.อ.คลั่ง

2020-02-09 08:45:25

หน่วยอรินทราชดับ 1 นาย เหตุปะทะ จ.ส.อ.คลั่ง

Advertisement

เจ้าหน้าที่หน่วยอรินทราชเสียชีวิต 1 นาย บาดเจ็บ 3 จากเหตุปะทะ จ.ส.อ.คลั่ง

จากกรณี จ.ส.อ.จักรพันธ์ ถมมา อายุ 32 ปี ทหารสังกัดค่ายสุธรรมพิทักษ์ ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงกราดยิงประชาชน ก่อนหลบหนีเข้าในห้างเทอมินอล 21โคราช

ต่อมาเวลา 02.49 น.วันที่ 8 ก.พ.มีเสียงยิงปืนในห้าง เทอร์มินอล 21 มีเสียงยิงปะทะระหว่างเจ้าหน้าที่หน่วยอรินทราชและคนร้ายอย่างต่อเนื่อง

เมื่อเวลา 04.30 น. นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.สาธารณสุข เปิดว่า ก่อนหน้านี้ที่มีเสียงการยิงปะทะในห้างนั้น พบว่าขณะนี้มีเจ้าหน้าที่อรินทราชถูกยิงเสียชีวิตแล้ว 1 ราย นอกจากนี้ยังได้รับบาดเจ็บอีก 3 ราย ทำให้สถานการณ์ตึงเครียดหนักมากอีกรอบ ส่งผลให้ทหารต้องใช้รถหุ้มเกราะและพลแม่นปืนเข้าไปช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน

เวลา 07.30 น.ผู้สื่อข่าวรายงานนิว18 รายงานว่า พบผู้ได้รับบาดเจ็บภายในห้างอีก 9 ราย ผู้หญิง6 ราย ผู้ชาย3ราย หนึ่งในนี้มีเด็ก

เมื่อเวลา 08.00 น.นายอนุทิน ได้โพสต์เฟซบุ๊ก ขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกหน่วย และ ทีมแพทย์ทุกคน ทำงานหนักข้ามวันข้ามคืน ไม่ได้หยุดสักนาที ขอบคุณสื่อมวลชน และประชาชนทุกคนที่ให้ความร่วมมือ และ ให้การสนับ สนุนการทำงานของเจ้าหน้าที่ เป็นอย่างดี ความร่วมมือของทุกคน จะทำให้เรายุติเหตุการณ์อันโหดร้ายนี้ได้เร็วที่สุด