เปิดภาพ "อุ๋ม อาภาศิริ" ควง "ริชชี่" ดินเนอร์ พร้อมอยู่เคียงข้างเสมอ

2020-02-07 18:15:12

เปิดภาพ "อุ๋ม อาภาศิริ" ควง "ริชชี่" ดินเนอร์ พร้อมอยู่เคียงข้างเสมอ

Advertisement

การอยู่ในวงการบันเทิงที่ใครๆ คิดว่าง่าย แต่จริงๆแล้ว มันช่างยากเหลือเกิน เพราะบรรดา เสือ สิงห์ กระทิง แรด ก็มากมายเสียเหลือเกิน  ไหนจะปากปู ปากหอย หรือ ปากหมา ก็พร้อมจะออกมาสกัดดาวรุ่ง หรือ เลื่อยขาเก้าอี้บัลลังก์ดาราอยู่ตลอด นอกจากแก๊งผู้ทรงอิทธิพลแล้ว ถ้าใครไม่มีแบ็คอัพที่ดี บางทีก็อาจตกเป็นเหยื่อได้  หรือตกกระป๋องไปได้ 



หลังจากผ่านดราม่า มรสุมครั้งใหญ่ ที่ทำเอาขวัญเสีย ตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จนเสียน้ำตา นางเอกสาวใจสู้  "ริชชี่ อรเณศ ดีคาบาเลส"  สาวคนขยันดีกรี บัณฑิตจากรั้วจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และนักกีฬาแบดมินตันระดับชาติ ก็ลุกขึ้นมาด้วยกำลังใจจากแฟนๆ ที่แห่ติดแฮชแท็ก #saveริชชี่   รวมถึงกำลังใจจากรุ่นพี่ในวงการบันเทิงหลายคนที่กล้าออกตัวมาปกป้อง "ริชชี่"  อาทิ  โอปอล์ ปาณิสรา ,  แอฟ ทักษอร และเพื่อนๆ ดาราในรุ่นราวเดียวกันหลายคนก็แห่ออกมาให้กำลังใจ









แต่หลายคนอาจจะยังไม่ทราบว่า กำลังใจสำคัญในวงการบันเทิงที่ยิ่งใหญ่มาก นอกจากคุณแม่ของริชชี่ ที่อยู่ที่ อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ ก็มีนักแสดงและนางแบบรุ่นใหญ่อย่าง "อุ๋ม อาภาศิริ นิติพน" ที่คอยช่วยอบรม ช่วยสอน ช่วยแนะนำ "ริชชี่" ตั้งแต่วันแรกที่เข้าวงการแสดง ซึ่งเป็นเรื่องห่างไกลจากชีวิตของเธอในตอนนั้นมาก เพราะเธอคุ้นเคยแต่กับวงการกีฬามาตลอด



ไม่นานนี้ "ริชชี่" ได้เผยคลิปที่ "อุ๋ม อาภาศิริ" ที่นับถือดั่งคุณแม่ในวงการ โดย ริชชี่ เรียกว่า "หม่ามี้" ในวันแรกที่เธอบอกว่า เธอขยันซ้อมบท ซ้อมเรื่อยๆ ติดต่อกันหลายวัน  หลังจากเกิดเหตุการณ์ดราม่า  อุ๋ม อาภาศิริ ได้เป็นกำลังใจสำคัญ โดยชวน ริชชี่ ให้มาทานข้าวด้วยกัน  แสดงห่วงใยราวกับแม่แท้ๆ  






ล่าสุด ริชชี่ ได้เผยภาพทานข้าวกับ หม่ามี้ (อุ๋ม อาภาศิริ) ด้วยใบหน้าที่มีความสุข โดยโพสต์ภาพคู่และภาพทานอาหาร พร้อมแคปชั่นในอินสตาแกรมว่า  I got Mommy &You're my spaghetti  #ขอบคุณที่เคียงข้างและปกป้องหนูนะคะ #thankyouall #allmylove #loveyouguys 

(เพราะริชชี่มีหม่ามี้ และหม่ามี้เปรียบดังสปาเก็ตตี้ของหนู ขอบคุณที่เคียงข้างและปกป้องหนูนะคะ ขอบคุณทุกคน  คุณคือทุกอย่างของริชชี่  รักทุกคนนะคะ)  

หลังจากนั้น "อุ๋ม อาภาสิริ" ก็ส่งสัญลักษณ์รูปหัวใจให้ด้วยความห่วงใย  เชื่อว่ากาลเวลาจะทำให้ "ริชชี่" สตรองขึ้นแน่นอน NEW18 เป็นกำลังใจให้