พิธีกรหนุ่ม "แก๊ปเปอร์" เดือด ทำซีรีส์ไม่ได้เงิน ควงทนายฟ้อง

2020-02-07 15:55:29

พิธีกรหนุ่ม "แก๊ปเปอร์" เดือด ทำซีรีส์ไม่ได้เงิน ควงทนายฟ้อง

Advertisement

"แก๊ปเปอร์-วรฤทธิ์ นิลกลม" พิธีกรหนุ่ม   ได้ควงทนายฟ้องคู่กรณี หลัง "บริษัท ไทร ครีเอชั่น" ผิดสัญญาการชำระเงินค่าผลิตซีรีส์  จำนวนเงินร่วม 5 ล้านบาท






มีเรื่องเข้ามาให้ได้ปวดหัวอีกแล้ว สำหรับหนุ่ม "แก๊ปเปอร์ - วรฤทธิ์ นิลกลม" ผู้บริหารบริษัท ๙ หน้า โปรดักชั่น จำกัด ผู้จัดและผู้กำกับซีรีส์  "I AM YOUR KING ผมขอสั่งให้คุณ ซีซั่น2"    ล่าสุดควง 2 ทนาย ได้แก่  ทนายเสรีวัฒน์ ศรีโยหะ และ ทนายปภังกร สถิรรัตน์ เป็นผู้ดำเนินการยื่นฟ้อง บริษัท ไทร ครีเอชั่น อินเตอร์เนชั่นเนล จำกัด โดยมี นางสาวชลดา ทรงลำเจียก เป็นกรรมการผู้จัดการ กรณีผิดสัญญาการชำระเงินค่าผลิตซีรีส์ I AM YOUR KING ผมขอสั่งให้คุณ ซีซั่น2 โดยค่าเสียหายมูลค่ารวมกว่า 4.4 ล้านบาท  โดยแก๊ปเปอร์ได้เปิดใจถึงเหตุการณ์ในครั้งนี้ว่า







"สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันนี้ คือตัวผมเองก็ไม่ได้อยากทำแบบนี้ครับ เพราะผมเชื่อว่าทุกอย่างมันเจรจากันได้ แต่ด้วยตัวผมเองได้มีการทวงถามเรื่องการชำระเงินมาโดยตลอดในช่วงระยะเวลาที่ผ่านมากับทาง บริษัท ไทร ครีเอชั่น อินเตอร์เนชั่นเนล จำกัด แต่ก็ไม่ได้รับคำตอบที่ชัดเจนครับ ซึ่งผลกระทบที่เกิดขึ้นกับตัวผมและผู้ร่วมงาน คือ ปัญหาในกองถ่ายระหว่างการถ่ายทำซีรีส์ การเดินสายโปรโมทซีรีส์ก็ติดขัด การไม่ได้รับเงินค่าผลิตตามกำหนด เครดิตผมกับบริษัทฯผมก็เสียหาย ผมเปิดบริษัทฯปีนี้ก็เป็นปีที่ 8 แล้วครับ ไม่เคยจะมีปัญหาเรื่องคดีฟ้องร้องแบบนี้เลยแม้แต่ครั้งเดียว แต่สิ่งที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ มันยืดเยื้อมาสักพักแล้วและผมคิดว่ามันถึงเวลาที่ต้องดำเนินการตามกฎหมายเพื่อความถูกต้อง และผมอยากให้เคสนี้เป็นวิทยาทานกับทุก ๆ คนว่า จะทำธุรกิจกับใครต้องคิดให้ดี คิดให้รอบคอบก่อนตัดสินใจ อย่ามองคนที่ภาพลักษณ์หรือคำพูด เพราะสุดท้ายมันวัดอะไรไม่ได้เลย เชื่อผมครับทำสัญญาให้ชัดเจน จะได้ไม่มาเจอเหตุการณ์แบบผมครับ"







นอกจากนี้ยังได้มีการตรวจสอบเบื้องต้นเกี่ยวกับการละเมิดลิขสิทธิ์ หากพบว่ามีการนำเอาซีรีส์ I AM YOUR KING ผมขอสั่งให้คุณ ซีซั่น2 เรื่องดังกล่าวไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาต ก็จะทำการดำเนินคดีตามกฎหมายเพิ่มเติมต่อไป