"ม้า อรนภา" ยังไม่หยุด จวก "ริชชี่" ชาวโซเชียลเดือดพล่าน แอนตี้ งดสนับสนุนทุกรายการ

2020-02-07 09:13:29

"ม้า อรนภา" ยังไม่หยุด จวก "ริชชี่" ชาวโซเชียลเดือดพล่าน แอนตี้ งดสนับสนุนทุกรายการ

Advertisement

ยังคงเป็นกระแสได้อย่างต่อเนื่อง สำหรับ "ม้า อรนภา กฤษฎี" หรือ "แป๊ะ พรชัย กฤษฎี"  ที่ยังแสดงความคิดเห็นจวกนางเอกสาว "ริชชี่ อรเณศ"  ไม่หยุด ราวกับว่าอยากมีกระแส หรือว่าอาจจะเป็นนิสัยส่วนตัว ซึ่งหลังโดนคนในโลกโซเชียลกดดันให้ออกมาขอโทษ แต่ก็ไม่มีคำขอโทษใดๆ และไม่แคร์กระแสสังคม จนหลายในโลกโซเชียลเริ่มวิจารณ์อย่างหนัก ถึงอุปนิสัยที่กักขฬะ และเหยียดหยามผู้อื่น ถึงขนาดบางคนติดแฮชแท็ก #antiม้าอรนภา เพื่อให้งดจ้าง งดสนับสนุนรายการที่จ้างบุคคลนี้ทุกรายการ






ถึงแม้จะโดนกดดันในอินสตาแกรม แต่ก็ดู "ม้า อรนภา" จะไม่ยี่หระกับสิ่งที่ตนเองทำ ยังเชิดหน้าตอกกลับใส่คนที่มาคอมเมนต์ตนเองในเชิงวิจารณ์การกระทำ และทำราวกับว่าสิ่งที่ตนเองทำไม่ผิด และยืนยันว่าจะไม่ขอโทษนางเอกสาว "ริชชี่"  






ในเพจโซเชียลต่างๆ ได้ตั้งกระทู้ออกมาวิจารณ์สิ่งที่ "ม้า อรนภา" กระทำ โดนส่วนใหญ่เกือบทั้งหมด จวกว่าเป็นบุคคลน่ารังเกียจ ทำตัวไม่เหมาะสมกับการเป็นผู้ใหญ่ ไม่น่านับถือ เช่น การพูดในเชิงเหยียด ริชชี่ ให้กลับดอย  และบางส่วนยังยกกรณีที่ "ม้า อรนภา" เคยจวกนางเอกสาว "ใหม่ ดาวิกา" มาก่อน แต่สุดท้ายก็ทำอะไรไม่ได้  แม้นางเอกสาว "ริชชี่" จะแถลงตอบไปแล้วว่า "ส่วนตัวริชชี่ไม่รู้จักพี่ม้า แล้วพี่ม้าก็ไม่รู้จักริชชี่ แต่ถ้าพี่ม้ารู้จักคงไม่พูดแบบนี้กับริชชี่ " 








แต่สิ่งที่สังคมคาใจ จนสังคมตั้งคำถามว่า เราต้องเกรงใจคนแบบนี้ให้เป็นปูชนียบุคคลเหรอ? คนแบบนี้ควรคู่กับการไหว้หรือไม่?  และที่สำคัญการอยู่ในวงการได้นาน ไม่ได้เป็นเครื่องการันตีว่าคุณจะเป็นคนดี! เรื่องเหล่านี้ดาราในวงการหรือสื่อคงพิจารณาได้เอง