ครูศูนย์เด็กเล็กฯ ยืนยัน! ไม่เคยทำร้าย “น้องสายฟ้า”

2020-02-06 16:40:12

ครูศูนย์เด็กเล็กฯ ยืนยัน! ไม่เคยทำร้าย “น้องสายฟ้า”

Advertisement

ครูศูนย์พัฒนาเด็กเล็กฯ ออกโรงยืนยัน! ไม่เคยทำร้ายตบตี “น้องสายฟ้า”

จากกรณีที่ น.ส.ธนัญชญา อายุ 21 ปี พร้อมด้วยสามี และน้องสายฟ้า อายุ 4 ขวบ เดินทางเข้าร้องทุกข์กับผู้สื่อข่าว หลังลูกชายถูกครูที่ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก อบต.ห้วยงู อ.หันคา จ.ชัยนาท ตบที่แก้มและปาก

ล่าสุดเวลา 10.00 น. วันที่ 6 ก.พ. ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก โรงเรียนชุมชนคลองจันทน์ พบ น.ส.นริศรา รอดเหลือ หรือครูแขก อายุ 54 ปี ครูผู้ดูแลศูนย์เด็กเล็กฯ และ น.ส.กรัณฑรัตน์ จามรเนียร อายุ 34 ปี แม่บ้านศูนย์เด็กเล็กที่คอยดูแลเด็ก กำลังสอนเด็กๆให้วาดรูป ปั้นดินน้ำมัน และทำกิจกรรมสันทนาการด้วยความสนุกสนาน แต่ยังมีสีหน้ากังวลกับข่าวที่เกิดขึ้น จากการสอบถามเด็กๆเบื้องต้น เด็กๆยิ้มแย้มร่าเริงรักครูแขกอยากมาเรียนทุกวัน




น.ส.นริศรา รอดเหลือ เปิดเผยว่า เรื่องนี้เกิดตั้งแต่วันที่ 30 ม.ค.ที่ผ่านมา ทราบว่าทางแม่น้องสายฟ้าเข้าแจ้งความ ทางตนจึงเรียนผู้บริหาร ที่เกี่ยวข้อง พาน้องไปตรวจที่ รพ.ทางหมอก็บอกมาว่าเป็นโรคเกี่ยวกับช่องปาก ฟัน เหงือกติดเชื้อ ให้ปากคำกับตำรวจ ตามกระบวนการยุติธรรมตลอด ไม่เคยประกาศกร้าว หรือกร่างว่าตัวเองใหญ่มาจากที่ไหนตามที่ถูกกล่าวอ้าง ประกอบกับ น้องสายฟ้า มาเข้าเรียนทีหลัง ตนจะไม่รับก็ได้แต่ด้วยความสงสารและรักเด็กจึงรับเข้ามาอยู่ในการดูแล โดยที่ผ่านมาน้องก็มาเรียน แค่ไม่ถึง 20 วัน ส่วนวันที่ไปตรวจที่ รพ.น้องสายฟ้าก็โผเข้ามากอด ถ้าเด็กไม่รักจะเข้ามากอดทำไม ตนและผู้ดูแลเด็กอีกคน ขอยืนยันและสาบานเลยว่าไม่เคยทำร้ายเด็ก สอนเด็กๆแถวนี้มา 10 กว่าปี ไม่เคยเกิดเรื่องอะไรขึ้น ชาวบ้านรัก เด็กๆรักตนทุกคน อยากให้ทุกคนอย่าฟังความฝ่ายเดียว ฟังความจริงจากปากครูบ้างก่อนที่จะมาด่าทอในโลกโซเชียลจนเสียหาย ตอนนี้สิ่งที่อยากพูดก็ได้พูดแล้ว ที่เหลือปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

ด้านนายเลิศฤทธิ์ พลนิกร นายก เทศบาลตำบลห้วยงู เผยว่า หลังทราบเรื่องทางเทศบาลก็ไม่นิ่งนอนใจเพราะทางเทศบาล เสียชื่อเสียงอย่างมาก รางวัลก็ได้มาโดยตลอด ศูนย์เด็กเล็กฯ ก็มีการประเมินตลอดทุกปี ผ่านทุกปี ได้รางวัลอีกด้วย ผ่านทุกอย่างทั้งเรื่องการเรียนการสอน เรื่องการพัฒนาการเด็ก จิตวิทยาสอนเด็ก ก็ผ่านตลอด ส่วนเรื่องคดีความตอนนี้อยู่ในกระบวนการสอบสวน สืบสวน หาพยานหลักฐานเพิ่มเติม ตำรวจไม่ได้ไม่รับแจ้งความตามที่แม่เด็กบอกแต่อย่างใด หากเด็กโดนครูตบจริง ก็ต้องดำเนินคดี หรือหากไม่ได้ถูกตบจริงก็จะดำเนินคดีกลับตามกฎหมายเช่นกัน