แกงเลียงทำแยกวง ? "มะตูม" เปิดปากเมาท์ !! ปมร้อนเพื่อนรัก "ต้นหอม - หนูเล็ก"

2020-02-06 15:30:53

แกงเลียงทำแยกวง ? "มะตูม" เปิดปากเมาท์ !! ปมร้อนเพื่อนรัก "ต้นหอม - หนูเล็ก"

Advertisement

เพราะอะไรทำไมเพื่อนถึงวงแตก ? "หอม เล็ก เป็ก โชว์" ต้องโกออน แต่เรื่องราวร้อนๆ ของเหล่าสตรีมีความฮายังค้างคาอยู่ "มะตูม" ทำหน้าเหลอหลา เอ้า เขาทะเลาะกันจริงๆ หรอ ?



คราวที่แล้ว "เป็กกี้ ศรีธัญญา" ได้ออกมาพูดไปครั้งนึงแล้ว ถึงปมเดือดเพื่อนไม่รักกัน ระหว่าง "ต้นหอม ศกุนตลา" และตลกคุณแม่ลูกอ่อน "หนูเล็ก ก่อนบ่าย" ที่อยู่ๆ ก็มีดราม่าว่าเพื่อนทั้งสองแตกคอกัน และหนูเล็กนั้นเลือกที่จะเดินจากไปคนเดียว ล่าสุด เจอ "มะตูม" มาเป็นพิธีกรในงาน Thailand Gala Premiere Birds of Prey ที่ ดิ เอ็มควอเทียร์ โดยหลังเสร็จสิ้นงานได้ให้สัมภาษณ์พูดคุยอัพเดตชีวิตหลังมีดราม่ารุนแรงแซงความฮอตไวรัสโคโรนาไปหมาดๆ พร้อมทั้งถามกรณีพี่ซี้พี่ต้นหอมอีกด้วย  

เหมือนต้นหอมโทรไปเตือนบางอย่างแต่หนูเล็กไม่เชื่อฟัง จริงหรือเปล่า ?



เห้ย ไม่รู้เลยอะ ต้องไปถามพี่หอมเอง 





เวลามีปัญหาอะไรต้นหอมก็จะคอยเตือนใช่ไหม ?
อยู่แล้วครับ 50 เปอร์เซ็นต์ ในร่างกายของตูม คือ พี่ต้นหอม เขาเหมือนนั่งสอนนั่งกรอกข้อมูลให้เรา นั่งบอกเราว่าเวลาเจอเขาแบบนี้ต้องทำแบบไหน เจอคนแบบนี้ต้องวางตัวยังไง เป็นเรื่องปกติเพราะพี่หอมเป็นคนที่เอ็นดูเรามากๆ และเป็นคนที่ทำให้เรามีวันนี้ เขาก็ต้องเตือน ต้องสอนหลังบ้านอยู่แล้วเป็นเรื่องปกติ

เป็นไปได้ไหมที่คำเตือนของต้นหอมอาจทำให้คนฟังสะเทือนใจ ?
อันนี้ก็ต้องอยู่ที่เจตนาเพราะว่าวันที่เขาพูดกันหรือเตือนกัน เราไม่ได้อยู่ด้วย เลยไม่กล้าพูด ไม่อยากไปพาดพิงให้เป็นประเด็นเพิ่มเติมว่าเขาทะเลาะกันด้วยเนื้องานอะไรหรือเรื่องอะไร จริงๆ เขาอาจจะไม่ได้มีอะไรเลยก็ได้ เขาอยู่ในวงการเดียวกันและหนูเล็กกับพี่ต้นหอมก็สนิทกันมากในสายตาตูม จริงๆ สนิทกว่าพี่เป็กกี้ ศรีธัญญา อีกมั้ง เขามาด้วยกันเป็นเซ็ตตั้งแต่แรกอยู่แล้ว น่าจะเป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ มากกว่า





วางตัวลำบากไหมทำงานในวงการเราก็ต้องเจอทั้งสองฝ่าย ?
ไม่ลำบากสิ เพราะเราไปเพราะเงินไม่ใช่ไปเพราะคน ชัดเจน

เรารู้เรื่องนี้มาก่อนหน้านี้หรือเปล่า ?
ข่าวนี้ออกมาตั้งแต่อาทิตย์ที่แล้วไหม ก็ทราบมาก่อนครับ



งงไหมว่าข่าวออกมาได้ยังไง ?
น่าจะเป็นการประกาศยุติการทำรายการของหนูเล็กหรือเปล่า คนไทยอ่ะเนอะ ก็อาจจะคิดว่าตีกันแน่เลยเหมือนในหนังแน่เลย



ตอนเห็นเขาเราคิดไหม ?
เอาจริงๆ ด้วยคาแรกเตอร์ของพี่หอมเขาด่าใคร มีใครเคารพเขา จริงๆ จริงๆ สมมติพี่ต้นหอมมาด่าว่ามะตูมหล่อนอย่าคิดนะว่าหล่อนจะทำอะไรฉันได้ ถามว่าเรากลัวเขาหรอ ทุกวันนี้รัศมีแขยังน่าเชื่อถือกว่าต้นหอมอีก (หัวเราะ) พี่ต้นหอมเป็นคนตลก เขาดุใครยังไงก็แล้วแต่ ไม่มีใครโกรธเขาได้หรอก เพราะเขาน่ารัก



เขาเครียดกับข่าวนี้ไหม ?
ไม่นะ นางแฮปปี้กับเพื่อน กับการเลี้ยงลูกกับการทำงานมาก 



มีคนไปคอมเมนต์ในเพจหนึ่งเป็นอักษรย่อว่าทั้งคู่ทะเลาะกันเพราะแกงเลียงถ้วยเดียว ?
ฮะ จะมีใครทะเลาะกันเพราะแกงเลียงถ้วยเดียวด้วยหรอ ?

อาจเป็นความน้อยอกน้อยใจแบบลำเอียง ?
ทุกคนคะ เดี๋ยวมะตูมจะขึ้นตารางอีเวนต์ของต้นหอม ให้ไปถามต้นหอมเพราะมะตูมไม่ได้กินแกงเลียง วันนั้นมะตูมกินแกงส้ม แซ่บกว่า ปล่อยเรากลับบ้านเนอะ (หัวเราะ)