เร่งเชื่อมโยงรถ จยย.ก่อเหตุ คดียิงโหดกำนันหญิง

2020-02-06 11:55:29

เร่งเชื่อมโยงรถ จยย.ก่อเหตุ  คดียิงโหดกำนันหญิง

Advertisement

ตำรวจเร่งเชื่อมโยงรถจักรยานยนต์ที่ใช้ก่อเหตุ คดียิงโหดกำนันหญิง ซึ่งเชื่อมโยงได้ยาก เนื่องจากรถจักรยานยนต์ร้านซ่อมมีการนำชิ้นส่วนจากหลายคันมาประกอบใหม่ขาย

ความคืบหน้าคดีสะเทือนขวัญยิงโหดนางกรรณิการ์ วงค์ศิริ อายุ 52 ปี กำนัน ต.ผาตั้ง กำนันหญิงนักพัฒนา อ.สังคม จ.หนองคาย ถูกคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ทำทีมาซื้อเครื่องดื่มชูกำลัง ก่อนจะใช้ปืนยิงศีรษะในระยะเสียชีวิตคาบ้าน เหตุเกิดเมื่อช่วงสายของเมื่อวันที่ 1 ก.พ.2563

วันที่ 6 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามชิ้นส่วนล้อ และท่อไอเสียของรถจักรยานยนต์ที่คาดว่าเป็นคันที่คนร้ายใช้ก่อเหตุได้จากวัยรุ่นในหมู่บ้านสระคลอง หมู่ 3 ต.คำด้วง ซึ่งจุดที่พบรถจักรยานยนต์ที่คนร้ายนำไปทิ้งไว้ที่อ่างเก็บน้ำห้วยสระคลองใหญ่ ท้ายหมู่บ้านสระคลอง ที่ได้นำรถจักรยานยนต์มาล้างแล้วพบรถที่คนร้ายทิ้งไว้ในอ่างน้ำ เห็นล้อรถและท่อไอเสียเป็นแบบรถที่แต่ง จึงได้ถอดเอาล้อและท่อไอเสียของรถที่คนร้ายทิ้งไว้ แล้วนำตัวรถทิ้งลงในอ่างน้ำเหมือนเดิม ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำล้อและท่อไอเสียจากกลุ่มวัยรุ่นกลับมาไว้ที่ สภ.สังคม เพื่อตรวจสอบแล้ว




ในส่วนของการตรวจสอบรถจักรยานยนต์ที่คนร้ายทิ้งไว้นั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถเชื่อมโยงได้ เนื่องจากรถคันดังกล่าวคนร้ายได้มีการซื้อจากร้านซ่อมรถในเขตต.นางิ้ว อ.สังคม จ.หนองคาย ซึ่งเป็นรถที่มีการนำชิ้นส่วนรถจักรยานยนต์เก่าหลายคันมาประกอบเป็นคันขาย แม้ว่าการตรวจเช็คจะรู้ว่ามีใครเป็นเจ้าของรถบ้าง แต่มีการขายต่อและขายเป็นซากไปนานแล้วจนสุดท้ายร้านซ่อมรถนำมาประกอบขาย จึงทำให้ไม่สามารถเชื่อมโยงไปถึงตัวคนร้ายได้