ปะ ฉะ ดะ ! "ดร.บุ๋ม" ควันออกหู เฉ่ง "พีทคนเลือดบวก" หงายหลังตึง (มีคลิป)

2020-02-06 11:05:11

ปะ ฉะ ดะ ! "ดร.บุ๋ม" ควันออกหู เฉ่ง "พีทคนเลือดบวก" หงายหลังตึง (มีคลิป)

Advertisement

โหดมากแม่ ..."ดร.บุ๋ม ปนัดดา" จัดชุดใหญ่ใส่ "พีทคนเลือดบวก" แทบเถียงไม่ทัน



“..ในเมื่อคุณไม่มีความรู้ คุณเอาอะไรไปสอนเค้า จิตใจทำด้วยอะไร ?..”  แม่บุ๋มจะไม่ปล่อยให้หนูหลุดมือ เจอกันครั้งนี้แม่จะเฉ่ง แม่จะจัดให้เข็ดหลาบ เปลี่ยนความคิดไม่ได้ก็สวดก็ฉะกันต่อหน้ามันนี่แหละ "บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" เชิญ หนุ่มเปิดคอร์สสอนร่วมเพศฉาว "พีท คนเลือดบวก" ออกรายการ ดีเบตต่อหน้าแพทย์หญิงคนหนึ่ง หน้าที่พิธีกรซึ่งควรเป็นกลางพอเจอกับความคิดผิดปกติของหนุ่มผมสีเทาไป ถึงกับออกอาการไม่ปลาบปลื้มอย่างรุนแรง แผดเสียงดังสนั่น เทศนาสั่งสอนจนหนุ่มน้อยเลือดผสมหน้าชา เสียอาการไปไม่ถูกฉอดไม่ออกกันเลยทีเดียว 






จากกรณีที่ "พีท คนเลือดบวก" โพสต์ข้อความเปิดสอนคอร์ส มีเซ็กส์สดปลอดภัยทั้งที่ติดเชื้อ HIV พร้อมเก็บค่าเข้าร่วมคนละ 500 บาท ต่อมามีพยาบาลสาวคนหนึ่งแชร์โพสต์ดังกล่าวและวิจารณ์ด้วยคำค่อนข้างรุนแรง ซึ่งการกระทำเช่นนั้นทำให้หนุ่มพีทปรี๊ดแตก รีบรี่ไปที่โรงพักเพื่อวอนตำรวจรับแจ้งความ แต่เจ้าหน้าที่กลับทำได้แค่ลงบันทึกประจำวันเท่านั้น 




 
ดราม่าร้อนแรงแซงปัญหาไวรัสโคโรนานี้กลายเป็นประเด็นตามต่อที่รายการทีวีดังของเมืองไทยต่างก็รุมอยากได้ตัว "พีท คนเลือดบวก" ไปนั่งพูดคุยถกความคิดพิชิตความเข้าใจกันในรายการของตัวเอง ล่าสุด "บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" พิธีกรรายการ สุดจัดปนัดดา ก็ได้คว้าตัวหนุ่มหน้ามนคนติดเชื้อมานั่งสัมภาษณ์กันจะจะตาต่อตาฟันต่อฟันยังรายการของเธอ กับประเด็นที่ว่าเปิดสอนคอร์สฉาวมีเซ็กส์สดปลอดภัยทั้งที่ติดเชื้อ HIV





ทั้งนี้ ในบางช่วงบางตอนของการสัมภาษณ์ คำตอบของพีทนั้นทำเอาพิธีกรสาวถึงกับฟิวส์ขาดทนไม่ไหวตอกกลับแบบรัวๆ ชุดใหญ่ จนเจ้าตัวเองก็ต้องพูดกราบขออภัยหากพูดจาไม่ค่อยเก็บอาการโมโหในรายการ ซึ่งกลายเป็นว่าถูกอกถูกใจแฟนๆ เป็นอย่างยิ่ง เพราะหลังจากที่รายการจบลง บนโลกโซเชียลได้มีการทำคลิปรวมชอตปรี๊ดแตกของ บุ๋ม ปนัดดา มาแชร์อย่างแพร่หลาย และได้กลายเป็นเรื่องฮอตติดแฮชแท็ก #สุดจัดปนัดดา ในทวิตเตอร์เลยทีเดียว 





โดยหลังจากที่ชาวโซเชียลได้ชมรายการของสาวบุ๋มจบ ก็ต่างสรุปความคิดของหนุ่มพีทกันว่าที่มาของการเริ่มเปิดคอร์สสอนเซ็กส์แบบไร้ความปลอดภัย จนเกิดเป็นความเข้าใจผิดแก่กลุ่มคนบางกลุ่มที่หลงเชื่อนั้น คือทั้งชีวิตของพีทจริงๆ แล้วมันคือความผิดพลาด ไม่ได้ตั้งใจติดโรค หรือตั้งใจทำตัวเจ๋ง ลองสังคมอะไร แค่ไม่อยากยอมรับว่าตัวเองทำผิดพลาด มันเลยออกมาดูบิดเบี้ยวแบบนี้ คุณพีทหลอกตัวเองว่าทุกอย่างเกิดจากความตั้งใจทำให้มันเกิดขึ้น เพื่อลดความเจ็บปวดของคำว่าพลาดเท่านั้นเอง ชาวเน็ตทั้งหลายจึงวอนให้หนุ่มนั้นทำใจยอมรับแล้วกลับตัวเสียใหม่ เป็นกระบอกเสียงที่ถูกต้องของผู้ติดเชื้อรายใหม่ต่อๆ ไปจะดีกว่า