ตรวจสอบพื้นที่ฉาว สาวสองร่วมรักหนุ่มขับแกร็บ

2020-02-06 11:10:18

ตรวจสอบพื้นที่ฉาว สาวสองร่วมรักหนุ่มขับแกร็บ

Advertisement

ตร.ปากเกร็ด ลงพื้นที่ตรวจสอบ ภายใน ซ.แจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด 20 แยกย่อย ซ.ต้นสน 6 ซึ่งคาดว่าจะเป็นสถานที่เดียวกับในคลิปฉาวสาวประเภท 2 ร่วมรักหนุ่มขับแกร็บ ปัดไม่ใช้พื้นที่เกิดเหตุ

จากกรณีมีผู้ใช้สื่อโซเชียลทวิตเตอร์เขียนข้อความระบุว่า “จอย สาว 2 (ไม่ได้รับงานคะฟรีคะ) มาเดินเล่นบิ๊กซีจิ๊กแก็ปฟู้ดได้เฉยเลยผู้ชาย...ใหญ่มาก” พร้อมโพสต์ภาพวีดีโอคล้ายสาวประเภท 2 กำลังมีเพศสัมพันธ์กับหนุ่มขับแกร็บในป่ากล้วย จนมีคนนำภาพดังกล่าวส่งต่อในโลกโซเชียลเป็นจำนวนมากพร้อมส่งต่อข้อความไปตำหนิถึงพฤติกรรมดังกล่าว

ล่าสุดวันที่ 6 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเย็นวันที่ 5 ก.พ.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ปากเกร็ดได้ลงพื้นที่ตรวจสอบภายใน ซ.แจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด 20 แยกย่อย ซ.ต้นสน 6 ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นสถานที่ในคลิป เมื่อผู้สื่อข่าวพยายามจะบันทึกภาพทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้ามาห้ามอ้างว่าไม่ใช่พื้นที่เกิดเหตุ โดยบอกว่าพื้นที่เกิดเหตุอยู่แถวสะพานพระราม 5 ปัดไม่ใช่พื้นที่ของ สภ.ปากเกร็ด แต่จากการสอบถามวิน รถ จยย. ในซอยต้นสนหลายรายบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าสาวประเภท 2 ในคลิป เป็นลูกค้าที่อยู่ในซอยนี้แน่นอน




จากการสอบถามนายสมศักดิ์ เกิดสุข อายุ 58 วิน จยย. ซอยต้นสนเล่าว่า สาวประเภท 2 ที่เห็นในคลิปเป็นลูกค้าที่นั่งวินรถตนประจำทุกเช้าเพื่อไปทำงานที่โรงงานเย็บผ้าแห่งหนึ่ง โดยปรกติแล้วจะเป็นคนเงียบๆ ตนยังไม่คิดเลยว่าเขาจะกล้าขนาดนี้ ส่วนสถานที่ในคลิปน่าจะอยู่ภายใน ซ.ต้นสน 6 ซึ่งจะมีที่ว่างมีต้นกล้วยปลูกอยู่และด้านหลังเป็นป่ากกตามคลิป

ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปที่สถานที่ดังกล่าวพบว่า เป็นที่ว่างรกร้างอยู่จริงและมีต้นกล้วยปลูกอยู่หลายสิบต้นเหมือนกับสถานที่ในคลิป และจากการสอบถาม น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 51 ปี ชาวบ้านในซอยเล่าว่าหลังจากดูภาพในคลิปแล้วมั่นใจว่าเป็นสถานที่เดียวกันกับในคลิปแน่นอน หลังจากนี้อยากฝากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาช่วยออกตรวจกวดขันกับบุคคลประเภทนี้เพราะรู้สึกไม่ปลอดภัยขณะเป็นเวลากลางวันยังกล้าเข้ามาทำแบบนี้