รีบไปไหม ? “ท็อป จรณ” ยิ้มกริ่ม “หยดน้ำ” หอบดอกไม้เซอร์ไพรส์วาเลนไทน์ ล่วงหน้าเป็นอาทิตย์

2020-02-06 10:20:04

รีบไปไหม ? “ท็อป จรณ” ยิ้มกริ่ม “หยดน้ำ” หอบดอกไม้เซอร์ไพรส์วาเลนไทน์ ล่วงหน้าเป็นอาทิตย์

Advertisement

ถูกเซอร์ไพรส์ก่อนเป็นอาทิตย์ แต่ก็ดีใจแหละ “ท็อป จรณ” เป็นงงปนแฮปปี้หลัง “หยดน้ำ นัดดาภรณ์” หอบดอกไม้-ลูกโป่ง เป็นของขวัญวาเลนไทน์ล่วงหน้า


อีกหนึ่งคู่รักต่างวัยที่ขยันเสิร์ฟโมเมนต์น่ารักมุ้งมิ้งทิ้งไว้ให้แฟนๆ ได้ออกตัวอิจฉากันอยู่เรื่อยๆ สำหรับพระเอกหนุ่ม “ท๊อป จรณ โสรัตน์” และหวานใจรุ่นน้อง “หยดน้ำ นัดดาภรณ์” ลูกสาวสุดที่รักของนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง “ปู อนุวัฒน์ นิวาตวงศ์” และ “ขวัญฤดี กลมกล่อม”


ซึ่งเรียกได้ว่าทั้งคู่นั้นขยันควงกันไปเที่ยวเติมหวานและหาเรื่องเซอร์ไพรส์กันและกันให้ได้เห็นอยู่เรื่อยๆ เลยก็ว่าได้ อย่างล่าสุด (5 ม.ค. 2563) สาวหยดน้ำก็ได้ทำเซอร์ไพรส์โดยการมอบดอกกุหลาบแดงหลายดอกและลูกโป่งลูกใหญ่ เพื่อเป็นของขวัญวันวาเลนไทน์ล่วงหน้าให้กับท็อปเป็นอาทิตย์กันเลย ซึ่งงานนี้สาวหยดน้ำก็ได้เผยรูปคู่สุดน่ารักลงในอินสตาแกรมพร้อมกับข้อความว่า… “valentines day comes early this year !“



ส่วนทางด้านคนที่ถูกเซอร์ไพรส์อย่างหนุ่มท็อปก็ไม่ได้น้อยหน้าหวานใจ โพสต์รูปคู่ที่ดูน่ารักไม่แพ้พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า… “นี่... คือ... ความรีบ... ของ... เด็กหมู... คนนึง... น้องว้อยยยยคับ วาเลนไทน์มันอาทิตย์หน้า... แต่ก็ดีใจแหละ อาฮิๆ ยักกก ขอบคุณนะคับ”