สลด! แม่ใจร้าย คลอดลูกทิ้งโถส้วมปั๊มน้ำมัน

2020-02-05 17:25:22

สลด! แม่ใจร้าย คลอดลูกทิ้งโถส้วมปั๊มน้ำมัน

Advertisement

สังคมสลดหนัก! แม่ใจร้ายคลอดลูกทิ้งโถส้วมห้องน้ำหญิงปั๊มน้ำมันย่านบางพลี

วันที่ 5 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.สหรัฐ เทียมไชย รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากพนักงานทำความสะอาด ปั๊มน้ำมันบางจาก หมู่ 7 ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ว่า พบศพทารก ถูกทิ้งอยู่ในโถส้วม ภายในห้องน้ำ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พ.ต.ต.ชนสิทธิ์ เด็ดดวง สวป.สภ.บางพลี และ มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง แพทย์เวร รพ.บางพลี เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ ภายในห้องน้ำหญิงห้องที่ 1 ของปั๊มน้ำมันดังกล่าว ภายในโถส้วมได้พบศพเด็กทารก ถูกยัดอยู่ในโถส้วม ในสภาพยังมีสายรกและรกเด็กอยู่ที่ตัวทารก และยังมีเลือดฉานเต็มโถส้วม เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง ต้องนำอุปกรณ์มาทำการสกัดเอาโถส้วมออกมาและนำโถส้วมดังกล่าวออกมาทุบด้านนอก เนื่องจากตัวเด็กติดอยู่ในช่องโถส้วมเอาออกไม่ได้ ตรวจสอบพบว่าเด็กคนดังกล่าวเป็นเพศชาย อายุในครรภ์ ประมาณ 5 เดือน ความยาว ประมาณ 28 ซม. สภาพแขนขาอวัยวะครบทุกอย่าง โดยที่สะดือยังมีสายรกติดอยู่ พร้อมก้อนรกทั้งหมด และตรวจสอบภายในห้องน้ำพบกระดาษชำระเปื้อนเลือดถูกทิ้งอยู่ในถังขยะภายในห้องน้ำจึงเก็บไว้เป็นหลักฐานในการตรวจหาดีเอ็นเอ




จากการสอบถาม น.ส.แต่ง ดวงใจ อายุ 53 ปี พนักงานทำความสะอาดได้เล่าว่า ตนได้เข้ามาทำความสะอาดห้องน้ำตามกปติ โดยห้องน้ำหญิง ห้องที่ 1 โถส้วมถูกปิดฝาไว้ ตนจึงเปิดออกเพื่อทำความสะอาด ก็พบมีเลือดกองอยู่ในโถส้วมและก้อนเนื้ออะไรสักอย่าง จึงนำเหล็กมาเขี่ยดูปรากฏว่าพบสายรกเด็กและศพเด็กอยู่ในโถส้วม จึงรีบบอกผู้จัดการปั้มน้ำมัน และโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

เบื้องต้นสันนิษฐานว่ามาผู้ก่อเหตุอาจจะแท้งลูกขณะเข้าห้องน้ำ จึงปล่อยศพทารกทิ้งไว้และหลบหนีไป จึงได้มอบศพทารกให้มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง ตรวจพิสูจน์ รพ.บางพลี พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อติดตามแม่ใจร้ายมาสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป