“ใหม่ สุคนธวา” เดินหน้าเข้ารัฐสภา ร้องความเป็นธรรม อีกครั้ง หลังผ่อนลมรถหรู

2020-02-05 18:40:42

“ใหม่ สุคนธวา” เดินหน้าเข้ารัฐสภา ร้องความเป็นธรรม อีกครั้ง หลังผ่อนลมรถหรู

Advertisement

คนจริง! “ใหม่ สุคนธวา” เดินหน้าต่อ เข้ารัฐสภาแถลง ผ่อนรถหรู ไม่ได้มาตรฐาน นัดเชิญมาเป็น 5 รอบ ครั้งนี้ ยังคงเบี้ยวเหมือนเคย 

กลายเป็นประเด็นยืดเยื้อมายาวนาน สำหรับรถหรูป้ายแดงมูลค่าเกือบ 4 ล้าน “ใหม่ สุคนธวา” สุดทน รับรถไม่มีมาตรฐานยังไม่พอ บริษัทยังไม่ออกมาให้ความเป็นธรรมกับเรื่องนี้อีก 




หลังจากผ่อนรถ มาได้เพียง 2 เดือน ก็เกิดความผิดพลาดขึ้นกับตัวรถซะแล้ว หน้าปัดไม่โชว์ จึงเร่งส่งศูนย์ซ่อม ผ่านมา 3 สัปดาห์ยังไม่เห็นแม้แต่เงา โดยสาว “ใหม่” ต้องมานั่งผ่อนประมาณเดือนละ 50,000 กว่าบาท ไปแบบฟรีๆ งานนี้สาว “ใหม่” จึงขอเป็นกระบอกเสียงให้กับคนที่โดนกรณีแบบนี้ เร่งแจ้ง สคบ. เพื่อดำเนินการเรื่อยมา




ล่าสุดวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2563 สาว “ใหม่” ก็ได้เดินหน้าเข้ารัฐสภาอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ทางบริษัทยังคงแน่นิ่งไม่ได้ออกมาตามหมายเชิญแต่อย่างใด จึงทำให้สาวใหม่ ปรี๊ดถึงจุดสูงสุดโพสต์ลงอินสตาแกรมอีกครั้งพร้อมแท็กไปยังค่ายรถหรูดังกล่าว ด้วยแคปชั่นว่า...

“ วันตัดเชือกสำหรับคุณ #ขอความจริงใจกับลูกค้าด้วยค่ะ



นี่คือบริษัทยักษ์ใหญ่จริงเหรอ? นี่คือค่ายรถที่ทุกคนอยากได้จริงเหรอ? ค่ายที่สร้างภาพปลอมๆ ให้ทุกคนอยากมีอยากได้จริงเหรอ? ใหม่ เคยขับคันนี้มา 4 คัน ด้วยความภาคภูมิใจมาตลอด 10 กว่าปี แต่พอมาวันนี้หมดจริงๆ ค่ะ และสิ่งเดียวที่ไม่อยากให้คุณทำกับลูกค้าคือ เอาเปรียบผู้บริโภค นัด 5 รอบ ไม่มาสักรอบ จะมา จะมา ยกเลิกตอนค่ำตลอด (คุณกำลังไม่เคารพรัฐสภาอยู่นะคะ!) นี่คือความรับผิดชอบต่อสังคมที่ค่ายรถอย่างคุณควรจะมีเหรอ? คุณกลัวภาพเสีย! แต่สิ่งที่คุณทำน่ะ มันยิ่งกว่าเสียอีกค่ะ มันจะเน่าแล้ว และสงสารคนไม่รู้ข่าวของใหม่ แล้วยังจะไปซื้อรถคุณอีก บอกเลยสงสารคนต่อไป อย่าคิดว่าคนไทยโง่ค่ะ เพราะคุณก็คือคนไทยนะคะ
วันนี้คุณเสียภาพ เสียลูกค้าดีๆ ไปอีกมากมาย ทั้งลูกค้าเก่าและใหม่ ถ้าคุณจะเป็นแบรนด์ที่มีระดับจริงๆ คุณจะต้องใส่ใจและรับผิดชอบต่อความผิดของรถคุณ มากกว่านี้นะคะ #อย่าคิดว่าจะยอม #อย่าคิดว่าจะเหนื่อย #ไม่กลัวหรอก #ความใหญ่ #หรือแบคดี #เราจะชนะด้วยความเป็นธรรมค่ะ ” 





“ เช้านี้เข้ารัฐสภา ตามนัดหมาย แต่คู่กรณีไม่มา (อีกแล้ว) ขอเป็นตัวแทนของผู้เสียหายนับหมื่นคันค่ะ #เหนื่อยใจ #ไม่ขอทนใช้ #ผ่อนลม #อย่าขอโทษที่ลับ #รับผิดชอบกลางแจ้งด้วยค่ะ #ไม่ชอบลับลมคมใน #ความเป็นธรรมต้องเกิดกับประชาชนทุกคน #ไม่ใช่แค่ดารา ใจๆ หน่อย ใครที่จะซื้อรถ รบกวนศึกษาดีๆ นะคะ ไม่ยอม ไม่ท้อ ไม่เหนื่อย ไม่แพ้! ใหญ่ไม่กลัว กลัวไม่จริง ”






ขอบคุณภาพจาก IG : maisukhon