อึดจัดชัดเจน "ไอซ์" ยันไม่ได้ศัลยกรรมเพิ่ม ไม่เสียใจโดนกระแสบูลลี่ !!

2020-02-05 15:20:18

อึดจัดชัดเจน "ไอซ์" ยันไม่ได้ศัลยกรรมเพิ่ม ไม่เสียใจโดนกระแสบูลลี่ !!

Advertisement

โดนจับผิดเรื่องใบหน้าที่ดูเปลี่ยนไปทุกครั้งเวลาออกงานสำหรับสาว "ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร" โดยล่าสุด ที่มีคลิปสัมภาษณ์ออกมาสาวไอซ์ก็ยืนยันว่าหน้าไม่ได้เปลี่ยนไปจนโลกโซเชียลวิจารณ์กันไปต่างๆ นานา งานนี้พอเจอเจ้าตัวเลยสอบถามถึงเรื่องนี้ พร้อมถามถึงเรื่องที่ผู้จัดการส่วนตัวเสียชีวิตไปอย่างกะทันหัน โดยเจ้าตัวได้เผยว่า

ถามถึงเรื่องที่ผู้จัดการเสียชีวิตกะทันหัน ?
ช็อกค่ะ ตอนนี้ก็ยังช็อกอยู่ เพราะว่ามันค่อนข้างกะทันหันมากๆ เลย ไอซ์ก็ไม่ได้ทำใจอะไรไว้เลย ก่อนหน้านี้ก็คือบวงสรวงหนังด้วยกัน เพิ่งเจอกัน แล้วพออีกวันก็ทราบว่าพี่เขาเสียแล้ว





เราทราบมาก่อนไหมว่าพี่เขามีโรคประจำตัวอะไรบ้าง ?
คือพี่เขาเป็นคนไม่ค่อยยอมบอกว่าเขาเป็นอะไร ไม่ยอมบอกว่าป่วยอะไร อย่างเวลาเข้าโรงพยาบาลก็จะดื้อชอบถอดสายน้ำเกลือออกมาทำงาน เขาเป็นคนที่รับผิดชอบขยันมากและก็ไม่มีอาการมาก่อนว่าเขาจะเป็นอะไร



ตอนนั้นเราทราบว่าพี่เขาเสียชีวิตได้อย่างไร ?
ค่ะ มีคนโทร.มาบอก แล้วก็ตอนแรกไอซ์ก็ไม่เชื่อเพราะเมื่อคืนเพิ่งโทร.คุยกันว่าเดี๋ยวเจอกันพรุ่งนี้นะ เพราะว่ามีงานอีกวันนึง เราก็ไม่เชื่อ ไม่นะ เพราะเมื่อคืนยังคุยกันอยู่เลย



เขาไม่มีแสดงอาการให้รู้เลยหรอว่าเขาป่วย ?


พี่เขาดูเพลียๆ เหนื่อยๆ ค่ะ แต่เขาก็ไม่ได้บอกว่าเขาเป็นอะไร แต่เท่าที่ทราบมาเขาเป็นโรคหัวใจ และมีโรคประจำตัวเป็นโรคความดันสูง คิดว่าน่าจะเป็นเรื่องของการบีบหัวใจ อันนี้ที่คุยกับพยาบาลที่ดูแลรักษาพี่โก้โดยตรง เรามารู้ตอนหลังเขาเสียแล้ว คือเราไม่ทราบเลยแล้วก็ช็อกมาก มันทำอะไรไม่ถูก ตอนนี้ก็ทำไม่ถูกเหมือนกัน

เราได้บอกลาเขาเป็นครั้งสุดท้ายอะไรบ้างไหม ?
ไปวันสุดท้ายก็ลาค่ะ ก็คือไอซ์รู้สึกว่าพี่โก้เป็นคนน่ารัก เป็นคนดี รู้สึกว่าเขาเป็นคนจริงใจกับเรามากเลย ไอซ์รักเขาเหมือนเป็นคนในครอบครัว และพี่เขาก็ใจกับไอซ์มาก ก็รักกันเหมือนพี่น้องค่ะ

ครั้งสุดท้ายที่คุยกัน คุยกันเรื่องอะไร ?
กอดกัน แล้วพี่เขาบอกว่าดูแลตัวเองด้วยนะน้อง





เหมือนเป็นการสั่งเสีย ?
ใช่ค่ะ เราก็บอกว่าเดี๋ยวเจอกันนะพรุ่งนี้ ไอซ์ก็ถามพี่จะไปไหนต่อ เขาบอกว่าไปกินยำมั้ง พูดคุยกันปกติ

หลังจากนี้ใครจะมาเป็นผู้จัดการมาดูแลเรา ?
ยังไม่มีเวลาเลยค่ะ เพราะว่าถ่ายละคร 7 วัน ตอนนี้เลยยังไม่มีเวลาจัดเตรียมอะไรเลย ก็ให้เบอร์คุณแม่ไปก่อน



ก่อนหน้านี้เราโพสต์เรื่องที่มีคนมาโจมตี มาบูลลี่เรา เรารู้สึกยังไง ?
ตอนนั้นเศร้าเรื่องพี่โก้มากกว่า ตอนนั้นรู้สึกว่าเป็นช่วงที่เราบอบบาง และเซ็นซิทีฟมาก



มันส่งผลกระทบกับจิตใจอะไรกับเราบ้าง กับคำวิจารณ์ตอนนั้น ?
ไอซ์แย่เรื่องที่พี่โก้เสียอยู่แล้วอ่ะ จริงๆ ไอซ์ไม่ได้เสียใจเรื่องที่คนมาโจมตีหรือว่าไอซ์เท่าไหร่ เพราะว่าก็มีหลายคนที่ไม่ได้คิดแบบนั้น

เราก็บอกว่าหน้าตาแบบนี้แหละที่หาเงินได้ ?
ไอซ์ก็ไม่ได้บอกว่าหน้าตาไอซ์ไม่เปลี่ยน ถ้าเกิดฟังคำสัมภาษณ์จากครั้งที่สัมภาษณ์ผ่านๆ มา แต่ว่าครั้งล่าสุดจากที่เจอกันในงานอีเวนต์ หน้าตาก็ไม่ได้เปลี่ยนไปจาก ณ ตอนนั้น

ยืนยันว่าไม่ได้ทำอะไรเพิ่มมา ?
ใช่ค่ะ