หลงแล้วหลงอีก “เจนี่” อวดความน่ารักขี้เล่น “น้องโนล่า” คุยอ้อแอ้แจกความสดใสให้คุณแม่

2020-02-05 15:15:12

หลงแล้วหลงอีก “เจนี่” อวดความน่ารักขี้เล่น “น้องโนล่า” คุยอ้อแอ้แจกความสดใสให้คุณแม่

Advertisement

สุดรักสุดดวงใจ “เจนี่” เข้าโหมดเห่อลูก อวดคลิปคุยเล่นกับ “น้องโนล่า” แจกความสดใสร่าเริงกลางไอจี ฝั่ง “มิกกี้” ทนไม่ไหวบอกรักทั้งแม่ทั้งลูก


ตั้งแต่มีชีวิตน้อยๆ ของลูกสาวสุดน่ารักอย่าง “น้องโนล่า” เข้ามาเติมเต็มในชีวิตนางเอกสาว “เจนี่ อังภาชน์ ณ ป้อมเพชร” หรือ “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” ก็ดูท่าว่าเจ้าตัวและสามีหนุ่ม “มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร” จะดูลงตัวและเป็นช่วงนาทีที่เปี่ยมไปด้วยความสุขมากๆ 




ดูได้จากที่ช่วงนี้ไม่ว่าจะอินสตาแกรมฝั่งของคุณพ่อหรือคุณแม่ ก็เห็นจะมีแต่ความน่ารักน่าเอ็นของน้องโนล่าเต็มไปหมด ชนิดที่เรียกว่าเห่อหนักมากเลยทีเดียว อย่างล่าสุด เจนี่ก็ได้อวดคลิปขณะที่เจ้าตัวกำลังคุยเล่นอยู่กับลูกสาวลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งทางน้องโนล่าก็ทำเสียงอ้อแอ้หัวเราะร่าเริงเล่นกับแม่สุดๆ พร้อมกันนี้เจนี่ก็ได้ใส่แคปชั่นประกอบโมเมนต์สุดน่ารักนี้ไว้ว่า… “ความสุขของแม่ แม่รักหนูที่สุด”






ทางฝั่งขอคุณพ่ออย่างหนุ่มมิกกี้ หลังจากที่เห็นของภรรยาและลูกสาวแล้วนั้น เจ้าตัวก็ไม่วายเข้ามาคอมเมนต์บอกไว้ว่า… “พ่อรักแม่และหนูที่สุดค่ะ”



งานนี้นอกจากความน่ารัก น่าเอ็นของน้องโนล่าจากฉายออกมาให้ผู้เป็นพ่อเป็นแม่ได้ชุ่มฉ่ำหัวใจแล้ว ก็ยังแผ่ซ่านไปยังบรรดาลุง ป้า น้า อา ค่อนกว่าวงการ จนกระทั่งพร้อมใจกันเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักสดใสของหนูน้อย ”โนล่า” กันอย่างมากล้นเลยทีเดียว





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @janienineeleven @mickey.a.np