เพื่อนๆ พากันแซว !! "ณเดชน์" โว เวลาทำอะไรเราไม่ได้ ครบรอบ 10 ปี "4 หัวใจแห่งขุนเขา"

2020-02-05 12:35:50

เพื่อนๆ พากันแซว !! "ณเดชน์" โว เวลาทำอะไรเราไม่ได้ ครบรอบ 10 ปี "4 หัวใจแห่งขุนเขา"

Advertisement

ความมั่นใจใส่ไปเกินร้อย "ณเดชน์" ฟุ้ง เวลาทำอะไรพวกเราไม่ได้ ในงาน "เปิดวิกบิ๊ก 3" หวนรำลึก 10 ปีที่ผ่านไป 4 หัวใจแห่งขุนเขา ...

ผ่านไปเรียบร้อยแล้วกับงานแถลงข่าวคิวละครที่จะออนแอร์ประจำปีทางสถานีไทยทีวีสีช่อง 3 หรือชื่องานที่ทุกๆ คนคุ้นเคยว่า "เปิดวิกบิ๊ก 3" พร้อมประกาศครบรอบ 50 ปีของช่องอีกด้วย งัดโผละครดังและรายการใหม่ๆ ในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2563 อีกทั้งยังเปิดตัวทีมนักแสดงน้องใหม่หน้าใสวัยละอ่อนกว่า 120 ชีวิตที่จะมาอวดความเก๋โชว์ความเท่ทั้งการแสดง และงานต่างๆ อีกมากมาย จัดอภิมหาเซอร์ไพรส์ละครธีมอลังการ “เรื่องนี้เรื่องใหญ่”





และในห้วงเวลาอันดี 50 ปีไทยทีวีสีช่อง 3 นี้ ในมุมมองของผู้ชมและผู้เสพความบันเทิงถือว่าช่อง 3 ได้มอบความสุขความบันเทิง พร้อมทั้งผุดเกิดอิทธิพลต่อสังคมไทยอยู่ไม่ใช่น้อยๆ ซึ่ง 10 ปีที่แล้ววงการละครบ้านเราถือว่ามีจุดเปลี่ยนที่เป็นจุดเริ่มต้นของก้าวกระโดดครั้งยิ่งใหญ่ พร้อมผงาดขึ้นมาอยู่ในแถวหน้าของความบันเทิงระดับเอเชียเลยก็ว่าได้





ซึ่งก็มีหลายต่อหลายเรื่องที่ถือว่าเป็นการก้าวนำและสั่นสะเทือนวงการละครทุกๆ ช่อง เรียกว่าเป็นวาระการเปลี่ยนแปลงที่ดีและกล้าเปลี่ยนเพื่อเพิ่มจำนวนผู้ติดตามและสร้างอนาคตในเส้นทางความบันเทิงอีกหลายเท่าตัว จากวันนั้นถึงวันนี้ 10 ปี ผ่านไปกับละครโฉมใหม่และน่าจะเป็นครั้งแรกที่แฟนละครเริ่มคุ้นกับคำว่าซีรีส์มากขึ้น "4 หัวใจแห่งขุนเขา" เป็นละครโทรทัศน์ซึ่งจัดทำเป็นพิเศษ เพื่อฉลองครบรอบ 40 ปี สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 โดยเขียนขึ้นจากนวนิยายชุด บ้านไร่ปลายฝัน เป็นบทละคร 4 เรื่อง ซึ่งมีชื่อเรื่องคล้องจองและเนื้อหาต่อเนื่องกันคือ ธาราหิมาลัย, ดวงใจอัคนี, ปฐพีเล่ห์รัก และ วายุภัคมนตรา และในปี 2563 เป็น 10 ปีที่คนไทยเปิดใจรับนักแสดงหน้าใหม่ที่วันนี้ดังเปรี้ยงปร้างทุกคน 



โดยเรื่องราวทั้ง 4 ตอนนั้น มีเหล่านักแสดงหน้าใหม่นำแสดงแทบทั้งสิ้น อาทิ ธาราหิมาลัย "อธิชาติ ชุมนานนท์" และ "คิมเบอร์ลี แอน โวลเทมัส" กำกับโดย หนุ่ม กฤษณ์, ดวงใจอัคนี "ณเดชน์ คูกิมิยะ " และ "อุรัสยา เสปอร์บันด์" กำกับโดย ป้า แจ๋ว ยุทธนา, ปฐพีเล่ห์รัก "ปริญ สุภารัตน์" และ "ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง" กำกับโดย สมจริง ศรีสุภาพ และ วายุภัคมนตรา "ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์" และ "ราศรี บาเลนซิเอก้า" กำกับโดย พงษ์พัฒน์ วชิระ บรรจง





อย่างไรก็ตาม วันที่ทุกๆ รอคอยก็มาถึง เมื่อซีรีส์ 4 หัวใจแห่งขุนเขารียูเนี่ยนอีกครั้ง กับวันครบรอบ 10 ปี ละครซีรีส์ที่เรียกได้ว่าเป็นเรื่องแรกของวงการละครบ้านเรา เพราะเป็นทีมนักแสดงที่ทุกๆ คนคิดถึงมากๆ รองานช่องทุกปีว่าจะมีโชว์ของทีมนี้ สมหวังกันสักที โดยนักแสดงนำทั้ง 4 "ณเดชน์ - คิมเบอร์ลี่ - หมาก - บอย ปกรณ์" ได้ขึ้นเวทีร่วมรำลึกถึงวันเก่าๆ พร้อมโชว์ความสัมพันธ์อันดีและมิตรภาพที่ไม่เคยเสื่อมคลาย ให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงอย่างจุใจเต็มอิ่ม




งานนี้ เหล่าเพื่อนนักแสดงทั้ง 4 ได้พร้อมใจโพสต์ภาพลงอินสตาแกรมส่วนตัวเป็นภาพเซตเดียวกัน แต่ที่สะดุดและทำให้เพื่อนๆ ต้องรีบปรี่เข้ามาคอมเมนต์ก็น่าจะเป็นโพสต์ของหนุ่ม "แบรี่" ที่ได้โพสต์ภาพแก๊ง 4 หัวใจฯ พร้อมกับแคปชั่นมั่นหน้ายืนหนึ่ง แบบคนเอเนอร์จี้เยอะ ไม่ต้องมีใครบอกรู้ตัวเองดี ว่า




 
ภายหลังจากที่หนุ่มณเดชน์ลงภาพนั้นลงไปก็มีเพื่อนๆ แก๊ง 4 หัวใจฯ เข้ามาคอมเมนต์แซวกันยกใหญ่ เรียกเสียงฮาพากันเฮทั้งไอจีเลยทีเดียว 






โดยในชีวิตจริงนั้น "ณเดชน์-ญาญ่า" ก็กลายมาเป็นคู่จริงอย่างที่ทุกๆ คนเฝ้าจิ้นมาเนิ่นนาน แฟนๆ ต่างยินดีปรีดากับความน่ารักและความสม่ำเสมอที่ครอบครัวของทั้งสองมีต่อกัน กองเชียร์ทั้งหลายต่างนั่งนับวันรอวันที่ความสัมพันธ์ของทั้งสองสุกงอมพร้อมใจจูงมือเข้าพิธีวิวาห์อย่างมีความสุขตามอย่างละครที่ทั้งสองเคยร่วมงานกัน