"ศิลปินแกรมมี่" ร่วมรำลึกถึงวีรชนทหารกล้า เนื่องในวันทหารผ่านศึก

2020-02-05 10:10:23

"ศิลปินแกรมมี่" ร่วมรำลึกถึงวีรชนทหารกล้า เนื่องในวันทหารผ่านศึก

Advertisement

เหล่าศิลปินแกรมมี่ ร่วมงาน “เชิดชูเกียรติทหารกล้า 3 กุมภาพันธ์ วันทหารผ่านศึก” รำลึกคุณงามความดีและความเสียสละ ...



ศิลปินแกรมมี่ "มาตัง – ระดับดาว ศรีระวงศ์"  และ "ฮาย – ชุติมา สิงห์ใจชื่น"  พร้อมด้วยศิลปินเดอะสตาร์ อาทิ โดม – จารุวัฒน์ เขียวอร่าม, หญิง – ลินทร์พิตา จินดาภู, พรีน – รวิสรารัตน์ พิบูลภานุวัธน ร่วมงาน “เชิดชูเกียรติทหารกล้า 3 กุมภาพันธ์ วันทหารผ่านศึก” ซึ่งตรงกับวันที่ 3 กุมภาพันธ์ ของทุกปี จัดขึ้นโดยองค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก ทั้งนี้ ได้กำหนดจัดพิธีและกิจกรรมต่างๆ เพื่อเป็นการสดุดีและระลึกถึงวีรกรรมความกล้าหาญและเสียสละของทหารผ่านศึก พร้อมจัดให้มีการจัดเลี้ยงอาหารกลางวันและจัดแสดงดนตรีแก่ทหารผ่านศึกและครอบครัว ณ กรมการสารวัตรทหารบก ถนนโยธี






นอกจากนี้เหล่าศิลปินได้ร่วมกันติดดอกป๊อปปี้สีแดง ซึ่งเป็นสัญลักษณ์วันทหารผ่านศึก เพื่อให้กำลังใจแก่เหล่าทหารกล้า และยังได้แสดงมินิคอนเสิร์ต ให้ความบันเทิงแก่ทหารผ่านศึกและครอบครัวที่มาร่วมงานกว่า 4,000 ชีวิต โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนาน และได้สร้างความประทับใจให้แก่เหล่าทหารผ่านศึกและครอบครัวเป็นอย่างมาก





มาตัง – ระดับดาว ศรีระวงศ์ เปิดเผยว่า
“รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากๆ ค่ะ ที่วันนี้ได้มีโอกาสมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงาน “เชิดชูเกียรติทหารกล้า 3 กุมภาพันธ์ วันทหารผ่านศึก” ได้ร่วมสดุดีและระลึกถึงวีรกรรมความกล้าหาญและเสียสละของทหารผ่านศึก ท่ามกลางพี่ๆทหารและครอบครัวกว่า 4,000 ชีวิต รู้สึกได้ถึงความรักชาติ ความทุ่มเท และความเสียสละของพี่ๆทหารและครอบครัวทุกคนค่ะ”





ฮาย – ชุติมา สิงห์ใจชื่น เปิดเผยว่า
“รู้สึกยินดีที่ได้มาร่วมกิจกรรมในวันนี้ และได้ติดดอกป๊อปปี้เพื่อเป็นกำลังใจให้กับพี่ๆทหาร ตำรวจ อาสารักษาดินแดน ที่ปฏิบัติภารกิจอยู่ตามพื้นที่เสี่ยงภัยและชายแดน พร้อมร่วมรำลึกถึงเหล่าวีรชนทหารที่ได้เสียสละเพื่อปกป้องประเทศของเรา ขอเชิญชวนร่วมส่งกำลังใจให้แก่ทหารผ่านศึกผู้เสียสละ รวมถึงครอบครัวของทหารทุกนายด้วยค่ะ”