ฮอตมากแม่ "ริชชี่" ยิ้มรับปีทองละครแน่นเวอร์ เหวอ ! แม่ถามเมื่อไหร่จะมีแฟน

2020-02-04 18:10:07

ฮอตมากแม่ "ริชชี่" ยิ้มรับปีทองละครแน่นเวอร์ เหวอ ! แม่ถามเมื่อไหร่จะมีแฟน

Advertisement

แฟนในอนาคตหน้าตาเป็นยังไง ? "ริชชี่ อรเณศ" จนปัญญาจริงๆ โอด เป็นที่ปรึกษาความรักเพื่อนๆ แต่ตัวเองไร้แววคนจีบ เอือม คุณแม่จี้เมื่อไหร่จะมีหวานใจ ...



ถือเป็นปีทองของสาว "ริชชี่ อรเณศ" จริงๆ เพราะถึงแม้จะมีดราม่ามดแมลงไต่ตอมให้กวนใจอยู่บ้าง แต่เรียกได้ว่ากระแสละครต้นปีก็ปังเอามากๆ ด้วยฝีมือการแสดงที่รุดหน้า บวกกับความตั้งใจทุ่มเทใส่เต็มพลัง จึงทำให้ผลลัพธ์ผิดกับที่ผู้จัดคนดังออกมาวางระเบิดเอาไว้อย่างลิบลับ อีกทั้งยังมีเหล่าแฟนคลับที่คอยเป็นกำลังหนุนอยู่ตลอด จึงเป็นเหมือนกำแพงที่สร้างแรงพลังให้เธอผ่านพ้นทุกอย่างไปได้ดีไร้ที่ติ






แต่ถึงคิวละครจะแน่นคิวอีเวนต์เอี้ยดๆ ยังไง ก็ยังไร้แววว่าสาว "ริชชี่" นั้นจะมีหนุ่มๆ มาคอยดูแลอยู่เคียงข้างสักที ซึ่งทางครอบครัวก็ปล่อยสบายจะมีก็ได้ไม่เคยหวงห้าม เกี่ยวกับเรื่องนี้สาวริชชี่ได้เล่าเอาไว้ว่า 



ช่วงนี้ฮอตมากทั้งละครหลายเรื่องเลย อีกทั้งงานต่างๆ ...
ใช่ค่ะ จริงๆ มีอีกอย่างคือหนูกลับมาเล่นกีฬาด้วย และก็จะรับราชการ อะไรหลายๆ อย่างที่เราวางแผนเอาไว้ รู้สึกว่าปีที่ีแล้วเราวางแพลนเอาไว้ทุกอย่าง แต่ปีนี้เป็นปีที่เราเริ่มเกิดแล้ว ความเหนื่อยที่ผ่านมาก็ลดลง หวังว่าจะเป็นปีที่ดี ขอบคุณทุกคนที่ให้โอกาสและสนับสนุนหนูนะคะ



รู้สึกเป็นปีทองของเรามั้ย ?


ก็อยากให้เป็นอย่างนั้น เพราะปีที่ผ่านมาหนักมาก เราเองรู้สึกว่มันหนัก แต่พอเราดูรอบๆ ตัวเรา ทุกๆ คนก็หนักเหมือนกัน หวังว่าทุกคนจะดีขึ้น เราจะดีไปด้วยกัน ประสบความสำเร็จ เป็นปีที่ดีของทุกคนด้วย

ตอนนี้หัวใจเป็นยังไงบ้าง ?
(ทำหน้าห่อเหี่ยว) หนูโดนถามเรื่องแบบนี้เยอะมาก รู้สึกว่าที่ผ่านมาเราเด็กอยู่น่ะค่ะ มันก็ผ่านไปยังเด็กอยู่ ทุกคนก็จะบอกไม่เป็นไร แต่ตอนนี้โตแล้ว แต่มันยังไม่มีเลย (หัวเราะ) คนถามว่าปิดใจไหม ก็ไม่ได้ปิดนะคะ แต่ไม่ยังไม่ม่ีค่ะ มีคนบอกว่าถ้ามีคนที่เราชอบคนๆ นั้นจะโดนปากกาไฮไลต์ไว้ทั้งตัวเลย 





มีคนมาจีบบ้างไหม ?
ไม่มีเลยจริงๆ นะคะ อย่างเพื่อนอกหักเราก็จะเป็นที่ปรึกษา เราทำละครด้วย แล้วดูหนังรักเยอะมากๆ แต่ในชีวิตจริงมันไม่มีจริงๆ 

ไดเร็กไอจีอะไรแบบนี้ ... มีไหม ?
ในส่วนนั้นหนูไม่อ่านอยู่แล้วค่ะ รู้สึกว่า คนที่ไม่เคยรู้จักกันไม่สนิทจริงๆ แล้วมาชอบเลย หนูไม่อิน





ผู้ชายต้องเดินมาต่อหน้าแล้วขอไลน์ เอาแบบนั้นหรือ ?
แบบนั้นก็คงตกใจ (หัวเราะ) จริงๆ หนูก็อยู่แต่กับครอบครัว ซ้อมนั่นนี่ คุณพ่อก็ไม่ได้อะไรนะคะ พ่อบอกว่าถ้าไม่เจอคนดีจริงๆ ก็อยู่กับพ่อได้นะ แต่คุณแม่ถามตลอด คือพี่สาวก็ 28 แล้วยังไม่มีแฟน ส่วนหนู 25 เองก็ไม่ได้รีบนะคะ เรื่อยๆ ค่ะ ถ้าพี่สาวมีหนูค่อยมีค่ะ

จำกัดไว้ไหม ว่าแฟนต้องเป็นยังไง ?
หนูคิดว่า มีแฟนต้องเป็นคนที่รักกันจริงๆ เป็นใครก็ได้ แค่เรารู้สึกว่าเรารักเขา เขารักเรา แค่นั้นก็พอแล้วค่ะ



เรามองยังไงกับการที่เราเป็นนักแสดง ต้องปิดเอาไว้สำหรับเรื่องความรัก ?
ไม่ได้มองว่าต้องปิดอะไรนะคะ ไม่คาดหวังว่าเขาต้องดีพร้อม แต่มันยังไม่รู้สึกอะไรกับใคร และยังไม่เคยเจอเลย ก็เลยยังไม่รู้ว่าหน้าตาจะเป็นยังไง ...