ช่างท้าทาย “ซี” ไม่หวั่นสายตา “เอมี่” ลั้ลลาหน้าระรื่น กลางดงสาวสวยสุดแซ่บในสระ

2020-02-04 20:40:58

ช่างท้าทาย “ซี” ไม่หวั่นสายตา “เอมี่” ลั้ลลาหน้าระรื่น กลางดงสาวสวยสุดแซ่บในสระ

Advertisement

คู่ผัวตัวเมียขาแซ่บ “ซี ศิวัฒน์” เริงร่ากลางสระร่วมสาวสวยสุดเซ็กซี่ หลังควง “เอมี่” ร่วมทริปชิลล์สุดแซ่บที่พัทยา เห็นแล้วช่างเข้าโหมดท้าทายอำนาจเมีย ! 


แม้ว่าจะยังไม่มีทายาทมาเติมเต็มและสร้างสีสันให้กับชีวิตคู่ แต่สองสามีภรรยาอย่าง “ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์” และ “เอมี่ กลิ่นประทุม” ก็พลอยเติมความสุขสุดแฮปปี้ให้กันและกันอยู่ไม่ขาด






อย่างล่าสุด ทั้งคู่ก็ได้ควงแขนกันไปเที่ยวพักผ่อนเช็กอินชิลล์ๆ กันที่พัทยากับก๊วนเพื่อนซี้ แน่นอนว่างานนี้ทั้งหนุ่มซีและสาวเอมมี่ก็ไม่วายอวดหุ่นล่ำ หุ่นเซี๊ยะ ในชุดว่ายน้ำให้แฟนๆ ได้ชมกัน โดยเฉพาะฝั่งสาวเอมี่ที่เสิร์ฟซีนเด็ดเผ็ดร้อน ให้ได้ชมทั้งในสระและในทะเล



ซึ่งงานนี้สาวเอมี่ก็ได้สลัดผ้ามานุ่งทูพีซตัวน้อยสีชมพูแป๋น ปะทะน้ำทะเลยามเย็นแพ็กคู่กับเพื่อนซี้สุดสุดที่รักอย่าง “เธอ รวรีย์” ภรรยาสาวคนสวยของหนุ่ม “ออย ธนา” ก่อนที่สาวเจ้าจะแชะภาพอวดหุ่นเซี๊ยะสุดเปรี้ยว ลงในอินสตาแกรมฝากให้แฟนๆ ได้ชมกัน





ส่วนทางด้านหนุ่มซี นอกจากจะไม่ออกอาการหวงภรรยายามโชว์แซ่บแล้วนั้น เจ้าตัวก็ยังได้อวดท่อนบนล่ำๆ ขาวๆ มาให้ฝากให้สาวน้อยสาวใหญ่ได้ใจสั่นกันอีกด้วย นอกจากนี้หนุ่มซีก็ยังท้าทายอำนาจเมีย โดยการแชะภาพหน้าระรื่นท่ามกลางสาวสวยสวมชุดว่ายน้ำในสระ โดยมีภรรยาเท้าสะเอวยืนมองต่ำอยู่ข้างๆ ก่อนเจ้าตัวจะหย่อนลงในอินสตาแกรม พร้อมกับข้อความว่า… “ก็ไม่รู้สินะ”

เรียกได้ว่าไม่ห้าม ไม่ปราม แถมยังไม่น้อยหน้ากันอีกต่าง ช่างเป็นคู่ผัวตัวเมียขาแซ่บจริงๆ







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @amy_klinpratoom , @siwat_c