ส่องพุงใหญ่ๆ “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” หลังท้องลูกคนที่ 2 ชาวเน็ตลุ้นเพศเบบี๋ในครรภ์

2020-02-04 15:30:20

ส่องพุงใหญ่ๆ “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” หลังท้องลูกคนที่ 2 ชาวเน็ตลุ้นเพศเบบี๋ในครรภ์

Advertisement

นับวันรอ “เจ๊เปา” เป็นพี่ใหญ่ หลัง “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” อวดภาพครอบครัวสุดอบอุ่นที่ไต้หวัน แฟนคลับแห่โฟกัสท้อง 2 ครั้งนี้ได้ชายหรือหญิง เพราะพุงแม่ใหญ่มาก 


เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่เฮฮาและอบอุ่นไม่น้อย สำหรับบ้านของว่าที่คุณแม่ลูกสอง “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ชี” และสามีหนุ่ม “บี้ ธรรศภาคย์ ชี” ซึ่งขณะนี้ทั้งคู่ก็ใกล้จะได้เห็นหน้าค่าตาของทายาทคนที่ 2 กันแล้ว หลังจากที่คุณแม่คนสวยและลูกสาวสุดที่รักอย่าง “น้องเป่าเปา” ได้ประกาศข่าวดีในวันเกิดของพ่อบี้เมื่อหลายเดือนก่อน

(อ่านข่าว : 3 เดือนแล้วเปิดได้ “กุ๊บกิ๊บ” ประกาศข่าวดีท้องลูกคนที่ 2 ในวันเกิด “บี้ ธรรศภาคย์”)






ซึ่งล่าสุด สาวกุ๊บกิ๊บก็ได้เผยภาพความน่ารักและอบอุ่น ขณะที่เจ้าตัวและครอบครัวได้ไปร่วมงานวันเกิดอากงของน้องเป่าเปา กันที่ไทเป ประเทศไต้หวัน ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับเผยข้อความสุดประทับใจว่า…

“วันเกิดอากงของพี่เปา ตระกูลชี ที่ไต้หวันพร้อมฉลองตรุษจีนพร้อมหน้ากัน พอนั่งดูรูปแล้วคิดว่าเราเป็นสะใภ้คนจีนที่โชคดีมากเลยสบายๆ และไม่มีกฎอะไรเยอะ (เมื่อก่อนจะกลัวมากเลย อยากมีแต่แฟนฝรั่งเพราะเราค่อนข้างมีความเป็นตัวของตัวเองมาก ชิลล์ๆ และกลัวการถูกบังคับสุดๆ)






แต่นี่คือไม่ต้องเปลี่ยนแปลงอะไรเลย ไม่มีความกดดัน สบายตัวสบายใจและสนุกสุดๆ เป็นตัวของตัวเองได้เหมือนเดิม คือรู้สึกโชคดีมากที่ได้แต่งงานกับครอบครัวที่อบอุ่นของบี้ และดีใจที่ตัวเองมีครอบครัวใหญ่ที่แสนเฮฮารักกันที่เมืองไทย #ดีใจแทนเด็กๆที่ได้เกิดในครอบครัวนี้จริงๆ #สถาบันครอบครัวสำคัญที่สุด #ggbbpp #งดฝากร้านเจ๊เปาบางพลีค่ะ”



แต่นอกเหนือจากโมเมนต์ความปลาบปลื้มที่แสนประทับใจที่สาวกุ๊บกิ๊บเผยให้แฟนๆ ได้ชมไปแล้วนั้น เชื่อว่าหลายคนก็คงจะสะดุดหู สะดุดตากับพุงโตๆ ที่ข้างในมีทายาทคนที่ 2 อยู่ในนั้นกันไม่น้อย   

หลังจากนี้ก็ต้องนับนิ้วรอวันที่สาวกุ๊บกิ๊บ-หนุ่มบี้ จะได้เป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกสองกันอย่างเต็มตัว และรอลุ้นเพศเบบี๋ในครรภ์ของสาวกุ๊บกิ๊บกันได้เลยว่าน้องน้อยของเจ๊เปานั้น จะเป็นชายหรือหญิง ?






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม :  @gggubgib36 @bie_kpn