ผุดอีกเสียงชื่นชม ท่ามกลางดราม่า “อ๋อม” เผยความในใจถึง “ริชชี่” หลังได้รับบทเป็นแม่

2020-02-04 14:30:16

ผุดอีกเสียงชื่นชม ท่ามกลางดราม่า “อ๋อม” เผยความในใจถึง “ริชชี่” หลังได้รับบทเป็นแม่

Advertisement

เปิดคอมเมนต์ “อ๋อม สกาวใจ” ส่งถึง “ริชชี่ อรเณศ” หลังได้ร่วมงาน ท่ามกลางคลื่นดราม่าร้อนกับผู้จัดรุ่นใหญ่ “ไก่ วรายุฑ” 


เรียกได้ว่าเป็นดราม่าชั่วข้ามคืนเลยก็ว่าได้ หลังจากที่เกิดประเด็นมาให้วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างตาในโลกโซเชียล หลังจากที่ตัวละคร “ขวัญเอย-ขวัญมา” ในเรื่อง “ซ่อนเงารัก” ถูกเปลี่ยนคนรับบทจากเดิมเป็น “ริชชี่ อรเณศ ดีคาบาเลส” เป็นสาว “มารีน่า ศดานันท์ บาเล็นซิเอก้า” ซึ่งกรณีนี้ก็ทำให้เกิดกระแสไม่อินเท่ากับนางเอกคนเดิมเกิดขึ้นอย่างเนืองแน่น   






จนกระทั่งกลายเป็นเรื่องดราม่าร้อนแรงขึ้นกว่าเดิม เมื่อผู้จัดรุ่นใหญ่และยังเป็นผู้จัดละครเรื่องซ่อนเงารักอย่าง “ไก่ วรายุฑ มิลินจินดา” ได้ออกมาโพสต์ข้อความชี้แจงการเปลี่ยนตัวนักแสดง ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า…

“เรื่องทั้งหมดเป็นเพราะ "แม่โว้ยยยย" ขอแถลงนิดนึงนะคะว่า ถามไก่และต่อว่าไก่ ว่าเปลี่ยนตัวละครทำไม หรือทำไมเปลี่ยนตัวละคร ก็อยากบอกว่า ช่วยย้อนกลับไปถามดาราดูว่าอะไรยังไงค่ะ ขอบคุณมากค่ะ #ซ่อนเงารัก #shadowoflove #ช่อง3กด33 #เลิฟดราม่า #lovedramacompany #ซ่อนเงารัก”





ซึ่งโพสต์ดังกล่าวของผู้จัดรุ่นใหญ่ ก็เป็นดังชนวนเหตุให้ชาวเน็ตไม่พอใจเป็นอย่างมาก ที่ฝั่งพี่ไก่พูดเหมือนกับทิ้งบอมบ์ลูกใหญ่ไปให้กับสาวริชชี่ และยิ่งไปกว่านั้นสาเหตุที่ทำเอาบรรดาชาวโซเชียลทั้งหลายเดือดดาลหนักยิ่งกว่าเดิมก็คือ หลังจากที่พิธีกรคนดัง “ม้า อรนภา” ได้พูดในรากาย “ข่าวใส่ไข่” ในทำนองว่า สาเหตุที่ต้องเปลี่ยนนักแสดงขาดวินัย จนทีมงานร้องไห้ไม่ไหว ขอลาออกไป 3 คนแล้ว ที่เห็นว่าแสดงดีนั้นก็อาศัยการตัดต่อเข้ามาช่วย





ซึ่งหลังจากได้ยินข่าวคราวจากผู้ใหญ่ทั้ง 2 มาแบบนี้แล้วนั้น บรรดาแฟนคลับ แฟนละครทั้งหลายก็เกิดความไม่พอเป็นอย่างมาก จนพร้อมใจกันผุดแฮชแท็ก #saveริชชี่ ขึ้นมา พร้อมทั้งวิพากษ์วิจารณ์เรื่องนี้อย่างดุเดือด พร้อมกันนี้ก็ไม่วายใช้แฮชแท็กนี้เพื่อให้กำลังใจนางเอกสาว “ริชชี่ อรเณศ” ไปด้วย  






และล่าสุด หลังจากประเด็นร้อน #saveริชชี่ ว่อนไปทั้งโซเชียล นักแสดงสาวรุนใหญ่ที่ได้ร่วมงานกับริชชี่อย่าง “อ๋อม สกาวใจ” ที่ในเรื่องรับบทเป็นแม่ของ “ขวัญเอย-ขวัญมา” ก็ได้โพสต์ข้อความเผยความในใจและส่งกำลังใจให้กับริชชี่ ผ่านคอมเมนต์ใต้โพสต์ของสาวริชชี่ว่า…

“ลูกสาวของแม่อ๋อมทำดีที่สุดแล้วอยากจะบอกว่าแม่อ๋อมดีใจมากๆๆๆ ที่ได้ร่วมงานกับริชชี่นะ ลูกสาวทำได้ดีมากๆ จริงๆ ชื่นชมจากหัวใจเลย รักมากๆ คิดถึงๆๆๆ ขวัญเอยขวัญมาคนนี้เสมอ รักน๊าาา @richyoranate”

นอกเหนือจากคอมเมนต์ของอ๋อมแล้ว ก็ยังมีบรรดาแฟนคลับ แฟนละครเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้กับริชชี่กันไม่น้อยเลยทีเดียว 




อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

เห็นถึงเนื้อใน !! "บี วรรณิศา" นักแสดงรุ่นใหญ่ ชื่นชมฝีมือและความตั้งใจ "ริชชี่"

"ริชชี่" โพสต์แล้ว หลังโดน "ม้า อรนภา" จวกการแสดง เหล่าดาราโพสต์ส่งกำลังใจให้เพียบ

แฟนคลับ "ริชชี่" ถล่ม "ม้า อรนภา" เละ หลังเล่าข่าว เล่นได้ไม่ถึงบทบาท


ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @richyoranate , @oomsakaojai