ปล่อยโฮกลางกองถ่าย “จั๊กจั่น” เครียด! ภาษาอีสานไม่ง่ายอย่างที่คิด

2020-02-04 16:10:11

ปล่อยโฮกลางกองถ่าย “จั๊กจั่น” เครียด! ภาษาอีสานไม่ง่ายอย่างที่คิด

Advertisement

ตั้งใจมากจึงกดดัน “จั๊กจั่น” เครียดหนัก! บทสาวอีสานไม่ได้พูดง่ายๆ อย่างที่คิด สุดจะกลั้นไหว ปล่อยโฮกลางกองถ่ายเล่นเอาทีมงานตกใจเป็นแถว 


เมื่อนักแสดงสาว “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข” ได้รับบทบาทเป็นนางเอก ในเรื่อง สะใภ้ไร้ศักดินา ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่จะต้องพูดบทเป็นภาษาอีสานเสียส่วนใหญ่ โดยเฉพาะสาว “จั๊กจั่น” เองต้องฝึกสกิลการพูดอีสานให้คนดูได้อินกับบทบาทของตัวละครให้มากที่สุด




ด้วยเหตุนี้จึงทำให้สาว “จั๊กจั่น” ขยันหมั่นฝึกซ้อมการพูดภาษาอีสานอยู่เรื่อยๆ ด้วยความตั้งใจ เลยทำให้เวลาถ่ายทำเอาเข้าจริงก็แอบกดดันตัวเองไม่ได้ จึงต้องปล่อยโฮกลางกองถ่ายเลยจ้า งานนี้เล่นเอาทีมงานรวมถึงนักแสดงตกใจไปตามๆกัน พร้อมเข้ามาปลอบให้กำลังใจสาว “จั๊กจั่น” ซึ่งฉากที่ว่านี้เป็นฉากที่แสดงกับ “แม็คเก้ พงศ์ณริลณ์” จำเป็นต้องพูดอีสานแบบรัวๆ ซ้ำเป็นฉากที่จะต้องสนุกปนตลกไปอีก เลยกลายเป็นงานยาก แต่ท้ายสุดก็สามารถถ่ายทำเสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้วจ้า


ดูคลิปได้ที่   ig_rb

ทั้งนี้ ผู้จัดการส่วนตัวของสาว "จั๊กจั่น" ถึงกับออกมาโพสต์ให้กำลังใจผ่านช่องทางอินสตาแกรมอีกทาง ด้วยแคปชั่นว่า...

" ร้องมาเลยลูก ล้นแล้วก็ปล่อยออกมาให้หมด แล้วกลับมาสู้ต่อ หนูเป็นนักสู้อยู่แล้ว ภาษามันยากจริงแต่เชื่อเถอะ..ไม่เกินมือลูกหรอก#เชื่อมั่นในตัวหนูเสมอ หนูทำได้ดีมากแล้วววววว #สะใภ้ไร้ศักดินา "







ขอบคุณภาพจาก IG : ig_rb