เห็นถึงเนื้อใน !! "บี วรรณิศา" นักแสดงรุ่นใหญ่ ชื่นชมฝีมือและความตั้งใจ "ริชชี่"

2020-02-04 13:05:54

เห็นถึงเนื้อใน !! "บี วรรณิศา" นักแสดงรุ่นใหญ่ ชื่นชมฝีมือและความตั้งใจ "ริชชี่"

Advertisement

"บี วรรณิศา" การันตี ทั้งมารยาทและฝีมือ "ริชชี่" ไม่เป็นสองรองใคร ยันพัฒนาการเกินกว่าที่คาดไว้

สวนทางกับการให้ร้ายในทางเสื่อมเสียไปแบบพลิกฝ่ามือ "บี วรรณิศา" ชื่นชมการทำงานที่ทุ่มเทของ "ริชชี่" ตะลึงการเข้าถึงตัวละคร ลั่น เป็นเด็กดีมีสัมมาคารวะ ...

ก็ไม่ทราบว่าผู้ให้ข่าวนั้นต้องการดิสเครดิตตัวนักแสดงหรือต้องการเอาดีเข้าตัวผลักความมั่วใส่คนอื่นกันแน่ ล่าสุดกับดราม่าละครเรื่องดังปังรับต้นปี 2020 "ซ่อนเงารัก" ที่กำลังออกอากาศทางสถานีไทยทีวีสีช่อง 3 โดยผู้จัดมากประสบการณ์อย่าง "ไก่ วรายุฑ" กับกระแสการเปลี่ยนตัวนักแสดงนำ ในบทฝาแฝด "ขวัญเอย-ขวัญมา" ที่รับบทโดย "ริชชี่ - อรเณศ ดีคาบาเลส" มาเป็นน้องสาวของนางเอกลูกแฝด "มาร์กี้" "มารีน่า ศดานันท์ บาเล็นซิเอก้า" ทำเอาผู้ชมถึงกับงงใจจนคลำทางไม่ถูก พากันลุกฮือยันจะไม่ดูไม่ติดตามถึงตอนจบอีกแล้ว จึงเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์สนั่นลั่นทวิตเตอร์






ล่าสุด "ไก่ วรายุฑ" ผู้จัดละครเรื่องนี้ ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม เพื่อไขปริศนาการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของละคร ว่า



"เรื่องทั้งหมดเป็นเพราะ แม่โว้ยยย ขอแถลงนิดนึงนะคะว่า ถามไก่ ต่อว่าไก่ ว่าเปลี่ยนตัวละครทำไม หรือ ทำไมเปลี่ยนตัวละคร ก็อยากบอกว่า ช่วยย้อนกลับไปถามดาราดูว่าอะไรยังไงค่ะ ขอบคุณมากค่ะ #ซ่อนเงารัก #Shadowoflove #ช่อง3กด33 #เลิฟดราม่า #Lovedramacompany"



งานนี้ หลังจากที่ผู้จัดคนงามได้โพสต์ข้อความนี้ลงไป ก็มีเหล่าคนดูละครเข้ามาถามย้อนถึง "คุณไก่" ว่า



"คนดูเขาจะรู้กับคุณไหม ที่เขาสอบถามก็แสดงว่าเขาติดตามและชื่นชอบละครของคุณ มันดีไม่ใช่หรือ ทำไมไม่พูดออกมาให้หมดเสียเอง จะไปโบ้ยให้นักแสองทำไม ชี้แจงเองก็ได้ เรื่องแบบนี้"



เอาล่ะสิ งงในงงสิคะคราวนี้ ยิ่งแถลงก็ยิ่ง "งง" แถมผู้จัดคนเก่งยังพาลพาโลโฉเกให้ไปถามเหตุผลที่ตัวนักแสดงเองอีกต่างหาก ซึ่งกระแสเรื่องการเปลี่ยนตัวนักแสดงยังไม่ซาก็มีดราม่าพิธีกรรายการข่าวช่องหนึ่งเผยบางอย่างที่ทำเอาแฟนๆ ของสาวริชชี่ต้องลุกขึ้ืนมาปกป้องน้องแบบตาต่อตาฟันต่อฟัน โดยพิธีกรคนดังกล่าวได้พูดในเชิงติติงน้องริชชี่ว่าแสดงไม่ถึงบทบาทไม่พยายามจึงถูกถอดออกจากละครเรื่องนี้ 

เพราะเหตุนี้ประเด็นการเปลี่ยนแปลงตัวละครจึงกลายมาเป็นการโจมตีที่ตัวพิธีกรคนนี้ถึงการพูดจาใส่สีตีไข่ไร้จรรยาบรรณ และต่อว่าถึงการทำหน้าที่ในครั้งก่อนๆ ที่เคยพูดจาทำร้ายนักแสดงคนอื่นอย่างหน้าตาเฉยและไม่เคยสำนึกในการกระทำ จนเป็นเทรนด์ทวิตเตอร์แฮชแท็กติดท็อประดับบนๆ ในห้วงเวลานี้ #ข่าวใส่ไข่




 









แต่ถึงแม้จะมีดราม่านี้จะโหมรุนแรงแค่ไหน ก็ยังมีนักแสดงรุ่นใหญ่คนหนึ่ง ซึ่งเคยฝากฝีมือทางการแสดงทั้งละครและภาพยนตร์มาหลายต่อหลายเรื่อง แต่มีอยู่ช่วงหนึ่งที่ห่างหายจากวงการละครไป โดยละครเรื่องนี้เธอได้กลับมาลับฝีมืออีกครั้งและได้ร่วมงานกับ "ริชชี่" นั่นคือ "คุณแม่บี วรรณิศา ศรีวิเชียร" โดย "บี วรรณิศา" ได้โพสต์ชื่นชมการทำงานของริชชี่ ว่าเป็นหนึ่งในนักแสดงดาวรุ่งที่มีความพยายามและตั้งใจ อีกทั้งยังมีมารยาทสมเป็นนักแสดงรุ่นใหม่ที่น่าเอ็นดู ความว่า




ซึ่งก่อนหน้านี้นางเอกสาวริชชี่ ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม ในวันที่ตัวละครที่ตัวเองเล่นออกอากาศเป็นครั้งสุดท้าย กล่าวขอบคุณการซัพพอร์ตละครจากแฟนๆ และมีเนื้อหาส่วนหนึ่งว่า

"และในท้ายสุดนี้หนูต้องขอโทษถ้าหากว่าหนูยังทำได้ไม่ดีพออย่างที่พี่ๆทีมงานคาดหวังไว้ หนูพยายามตั้งใจอดทนเข้มแข็งอย่างมากเท่าที่หนูจะทำได้ในทุกวินาทีแล้วจริงๆค่ะ ถ้ามีโอกาสต่อไปหนูก็หวังว่าตัวหนูเองจะพัฒนามากๆ ยิ่งขึ้นไป หวังว่าทุกคนจะให้โอกาสหนูและเคียงข้างหนู เห็นถึงพัฒนาการของเด็กคนนี้เติบโตไปเรื่อยๆนะคะ"