พบรถ จยย.คนร้ายยิงกำนัน ทิ้งอ่างเก็บน้ำเมืองอุดรฯ

2020-02-04 11:35:29

พบรถ จยย.คนร้ายยิงกำนัน ทิ้งอ่างเก็บน้ำเมืองอุดรฯ

Advertisement

เจ้าหน้าที่ตำรวจ ระดมกำลังลงพื้นที่ จ.อุดรฯ เพื่อเชื่อมโยงหาตัวคนร้าย หลังพบจักรยานยนต์คนร้ายที่ก่อเหตุยิงโหดกำนันหญิง ถูกนำไปทิ้งในพื้นที่จังหวัดอุดรฯ ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 21 กม. เบื้องต้นรู้ตัวเจ้าของรถจักรยานยนต์คนแรกแล้ว

ความคืบหน้าคดีสะเทือนขวัญยิงโหดนางกรรณิการ์ วงค์ศิริ อายุ 52 ปี กำนัน ต.ผาตั้ง อ.สังคม จ.หนองคาย ที่ถูกคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ทำทีมาซื้อเครื่องดื่มชูกำลัง ก่อนจะใช้ปืนยิงในระยะประชิดตัวเสียชีวิตคาบ้าน เหตุเกิดเมื่อช่วงสายของวันที่ 1 ก.พ.ที่ผ่านมา

ล่าสุดวันที่ 4 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้พบจักรยานยนต์ที่คนร้ายใช้ก่อเหตุถูกนำไปทิ้งในอ่างเก็บน้ำห้วยสระคลองใหญ่ ท้ายหมู่บ้านสระคลอง หมู่ 3 ต.คำด้วง อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ตรวจยึดมาไว้ที่ สภ.สังคม โดยในวันนี้จะมีการระดมเจ้าหน้าที่เข้าไปติดตามหาคนที่ครอบครองรถเป็นคนสุดท้าย เพื่อจะเชื่อมโยงหาตัวคนร้ายที่ก่อเหตุ ซึ่งในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจรู้ตัวเจ้าของรถจักรยานยนต์คนแรกแล้ว ส่วนเป้าที่ตำรวจตั้งไว้ 3 – 4 เป้าก็จะมีเจ้าหน้าที่ตำรวจคอยประกบติดตามความเคลื่อนไหวอยู่ตลอด 24 ชั่วโมง




ในส่วนของพนักงานสอบสวนเมื่อวันที่ 3 ก.พ.ที่ผ่านมา ก็ได้มีการสอบปากคำญาติและผู้อยู่ใกล้ชิดในเหตุการณ์เพิ่มอีก 3 ปาก กับที่สอบวันแรกไปแล้ว 4 ปากรวมเป็นทั้งหมด 7 ปาก ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นญาติและผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ ส่วนผู้ที่คาดว่าจะมีการเกี่ยวพันทั้งเรื่องกรณีพิพาทต่าง ๆ นั้น หากมีอะไรที่เชื่อมโยงถึง พนักงานสอบสวนก็จะออกหมายเรียกเพื่อให้เข้ามาสอบปากคำต่อไป