สิบๆ ไปเลย ! “โดนัท มนัสนันท์” ฟาดออร่าความสวยในลุคสาวเกาหลีขยี้ใจ

2020-02-04 11:20:53

สิบๆ ไปเลย ! “โดนัท มนัสนันท์” ฟาดออร่าความสวยในลุคสาวเกาหลีขยี้ใจ

Advertisement

เมกอัพดีเป็นศรีแก่หน้า อันนี้จริงแฮะ ! “โดนัท มนัสนันท์” เสิร์ฟความสวยแปลกตา ในลุคสาวเกาหลีดูดีอ่อนวัย ออร่าพุ่งคล้ายไอดอลชื่อดัง 


ไอ้คำที่บอกบอกว่าเป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวยนั้นดูท่าจะจริง หลังจากที่เห็นนางเอกสาวและผู้จัดละครคนเก่งมากความสามารถ “โดนัท มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล” ไปปรากฏตัวในงาน ปรากฏการณ์ one สนั่นจอ ซึ่งเป็นการเปิดผังรายการประจำปี 2563 ด้วยลุคสวยสง่าออร่าสาวเกาหลี เมื่อวันที่ 31 ม.ค. ที่ผ่านมา






เรียกได้ว่างานนี้นางเอกสาวก็ได้สร้างความฮือฮาและตกตะลึงในความสวยอ่อนวัย ด้วยเมกอัพสุดเริ่ดในลุคสาวเกาหลีของเจ้าตัวอยู่ไม่น้อย โดยงานนี้สาวโดนัทก็ได้ “จูน พิมลวรรณ” เมกอัพอาร์ทติสชื่อดังและเจ้าของแฮชแท็ก #jabubabes มาแปลงโฉมให้กลายเป็นสาวสวยสายหวานสไตล์เกาหลีให้ แถมยังได้เผยภาพความออร่าเป๊ะปังของนางเอกคนเก่งให้แฟนๆ ได้ชมผ่านทางทวิตเตอร์ @juniperjabu 




แน่นอนว่าหลังจากที่ภาพลุคสวยไฉไลของสาวโดนัทถูกเผยแพร่ออกไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ามาเอ่ยปากชื่นชมความสวย ความสาวของโดนัทกันอย่างคับคั่ง แถมยังบอกอีกว่าลุคนี้ของ “โดนัท มนัสวนันท์” นั้น คล้ายไอดอลเกาหลีจากวงดังอย่าง “จียอน t-ara” อีกด้วย




เรียกได้ว่าอายุนั้นไม่ได้เป็นอุปสรรคต่อความสวย ความงามของสาวโดนัทเลยจริงๆ งานนี้ต้องบอกเลยว่า สวยฟาดแปลกตาเต็ม สิบ! สิบ! สิบ! กันเลย





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม :  @manatsanun__p

ขอบคุณทวิตเตอร์ : @juniperjabu