“โต้ง ทูพี” เผยใจ มอบของขวัญสุดพิเศษ ครบรอบ 10 ปี ที่รู้จัก “ปราง กัญญ์ณรัณ”

2020-02-04 16:05:19

“โต้ง ทูพี” เผยใจ มอบของขวัญสุดพิเศษ ครบรอบ 10 ปี ที่รู้จัก “ปราง กัญญ์ณรัณ”

Advertisement

ตั้งใจมอบให้เป็นของขวัญสุดพิเศษ “โต้ง ทูพี” โชว์เพลงสุดซึ้ง เผยถึงความในใจส่งต่อให้สาว “ปราง กัญญ์ณรัณ” หลังจากรู้จักกันมาเกือบ 10 ปี 

รักกลับมารีเทิร์นอีกครั้ง สำหรับแร็ปเปอร์หนุ่ม “โต้ง ทูพี” และดาราสาว “ปราง กัญญ์ณรัณ” ที่ครั้งก่อนต้องเลิกรากันไป โดยหนุ่ม “โต้ง” ขอเวลาในการพิสูจน์ตัวเองให้สาว “ปราง” ได้เห็นถึงความเปลี่ยนแปลง ว่าที่ผ่านมาหนุ่มโต้งได้พัฒนาตนเองให้ดีขึ้น จนท้ายสุดก็คว้าหัวใจสาว “ปราง” กลับมาอีกครั้ง


โดยครั้งนี้หนุ่ม “โต้ง” ได้ทำเพลงชื่อว่า “อย่าหายไปไหนอีกเลย” ตั้งใจมอบให้กับสาว “ปราง” เป็นความในใจที่อยากส่งต่อให้แฟนสาวได้รับรู้ และสาวปรางก็ได้ร่วมแสดงใน MV นี้ด้วย ซึ่งปล่อยไปได้ไม่นานก็เรียกยอดวิวได้อย่างมาก (ปล่อยเมื่อ 3 ก.พ. 63)





ทั้งนี้ หนุ่มโต้ง ได้อัปเดตเพลงลงอินสตาแกรมและเขียนแคปชั่นสุดซึ้งเพิ่มเติมไปอีกว่า...

“ผมนั่งคิดอยู่นาน ไม่รู้ว่าควรจะเริ่มยังไงดี caption นี้น่าจะเป็นอะไรที่เขียนยากมากๆ พอๆ กับเพลงๆ นี้ เพลงนี้มันมีความหมายกับผมมากๆ คือ คนอย่างผมควรที่จะเป็นคนที่ไม่มีความรักอย่างใครเค้า ไม่พร้อมที่จะรักใคร หรือพูดง่ายๆ คือ รักไม่เป็น. ขอบคุณปรางที่อดทนมาตลอด หลายครั้งก็ไม่เข้าใจว่าเธอทนเราได้ยังไง กี่ครั้งต่อกี่ครั้งที่โต้งทำพลาดแล้วพลาดอีกเรื่องเดิมๆ โง่ๆ เรารู้ว่าเราไม่เอาไหนเลย เชื่อสิว่าเราโกรธตัวเองทุกๆ ครั้งเหมือนกัน เวลาที่ผ่านมามันทำให้เรารู้ว่าเราอยู่เพื่อรักใคร ปรางคือสิ่งดีๆ ที่เกิดขึ้นในชีวิตโต้งไม่กี่เรื่องในชีวิตนี้. รู้จักกันมาก็นานจนถึงวันนี้ เราขอบคุณมากๆ สำหรับทุกอย่าง จะพยายามเป็นคนที่ดีขึ้นมากกว่านี้ เพลงนี้ถือว่าเป็นของขวัญที่เรารู้จักกันเกือบ 10 ปีพอดีนะครับ. Nothing but i love you since day 1. รักมากๆๆ อย่าหายไปไหนอีกนะ. Love you :) TP @ladiiprang”




แหม! เพลงที่ว่าซึ้งแล้ว แคปชั่นนี้ซึ้งยิ่งกว่า ท้ายสุดขอให้คู่นี้รักกันไปนานๆ คอยเป็นที่พึ่งพาให้กันและกันตลอดไปนะจ๊ะ







Cr. ladiiprang , twopee , Twopee Southside