รวบ! สาวคลั่งไล่ทุบกระจกรถ พบประวัติก่อเหตุซ้ำซาก

2020-02-03 17:55:35

รวบ! สาวคลั่งไล่ทุบกระจกรถ พบประวัติก่อเหตุซ้ำซาก

Advertisement

สาวคลั่ง คว้าก้อนหินไล่ทุบกระจกรถยนต์ลูกค้าร้านอาหารชื่อดังกลางเมืองเชียงใหม่พังยับ4คัน ผู้เสียหายสุดช้ำถูกผู้ก่อเหตุปัดรับผิดชอบ สอบประวัติพบมีอาการประสาทและก่อเหตุซ้ำซาก วอนครอบครัวดูแลให้ดีอย่าปล่อยปละก่อเหตุอีก

วันที่ 3 ก.พ. ศูนย์วิทยุกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ ได้รับแจ้งว่า มีเหตุผู้เอาก้อนหินทุบและขว้างใส่รถยนต์ที่จอดข้างทางกระจกเสียหาย 4 คัน เหตุเกิดบริเวณ ถ.เจริญราษฏร์ ต.วัดเกตุ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ใกล้กับร้านอาหารชื่อดัง จึงได้แจ้งให้กับตำรวจสายตรวจสถานีตำรวจภูธรแม่ปิง เข้าตรวจสอบและระงับเหตุ

โดยที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบผู้ก่อเหตุเป็นผู้หญิงอายุประมาณ 30-40 ปี ลักษณะท่าทางคล้ายคนสติไม่สมประกอบ และพูดจาไม่รู้เรื่อง ขณะที่จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกเหตุการณ์ช่วงที่ผู้หญิงคนดังกล่าวก่อเหตุได้ โดยผู้หญิงที่ก่อเหตุสวมเสื้อสีขาวกางเกงขายาวเดินตรงเข้ามาในซอยลักษณะทำทีล้วงกระเป๋าหาอะไรบางอย่างก่อนจะเดินพ้นรัศมีกล้องวงจรปิดไป ผ่านไปประมาณ5นาที เดินกลับมาถือก้อนหินปาไปที่กระจกรถยนต์ที่จอดอยู่ด้านข้างถนนและถือก้อนหินมาทุบกระจกซ้ำอีกหลายครั้ง จึงควบคุมตัวไปที่สถานีตำรวจภูธรแม่ปิง




นายชวากร มังคลานิมิต อายุ 42 ปี หนึ่งในผู้เสียหาย เปิดเผยว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาช่วงก่อนเกิดเหตุจอดรถยนต์ไว้ตรงจุดเกิดเหตุแล้วเข้าไปใช้บริการร้านอาหารชื่อดังที่อยู่บริเวณดังกล่าว ต่อมาทางร้านได้ประกาศว่า รถเกิดอุบัติเหตุจึงออกไปดูและพบรถยนต์ของตัวเอง กับรถยนต์ของผู้อื่นรวม 4 คัน ถูกทุบกระจกได้รับความเสียหาย โดยที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยควบคุมตัวหญิงคนที่ก่อเหตุไว้ และตัวเองกับผู้ก่อเหตุไม่เคยรู้จักหรือมีเรื่องกันมาก่อนด้วย ซึ่งผู้ก่อเหตุพูดจาวกวน คล้ายคนมึนเมา อ้างว่าก่อเหตุไปเนื่องจากเกิดอารมณ์ชั่ววูบและไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ พร้อมที่จะรับผิดชอบ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวไปสถานีตำรวจและลงบันทึกประจำวัน พร้อมตัวสารเสพติดในร่างกาย แต่ไม่พบ ขณะเดียวกันผู้ก่อเหตุได้ปฏิเสธที่จะรับผิดชอบและให้ไปฟ้องศาลเพื่อเรียกร้องค่าเสียหายเอง

ขณะที่จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า ผู้หญิงคนดังกล่าวมีภูมิลำเนาอยู่ที่ จ.กำแพงเพชร น่าจะสติไม่ดีจริงและมีอาการทางจิตประสาท รวมทั้งเท่าที่ทราบน่าจะเคยก่อเหตุในลักษณะเดียวกันนี้มาหลายครั้งแล้วในบริเวณใกล้เคียงกันนี้ อย่างไรก็ตามส่วนตัวรู้สึกแปลกใจว่าเหตุใดทางครอบครัวถึงได้ปล่อยให้ผู้หญิงคนนี้ออกมาเร่ร่อนก่อเหตุสร้างความเดือดร้อนซ้ำซากอย่างนี้ ซึ่งหากเป็นไปได้อยากขอให้มารับผิดชอบความเสียหายที่เกิดขึ้นด้วย เฉพาะของรถตัวเองค่าเสียหายประมาณ 5,000 บาท หรืออย่างน้อยหากไม่พร้อมที่จะรับผิดชอบค่าเสียหายก็อยากให้ช่วยมารับตัวผู้หญิงคนนี้ไปดูแลให้ดีที่สุด และไม่ออกมาตระเวนก่อเหตุสร้างความเดือดร้อนให้ผู้อื่นเช่นนี้อีก



รายงานข่าวแจ้งว่า จากการตรวจสอบประวัติของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ พบว่าผู้หญิงที่ก่อเหตุคนนี้อายุ 43 ปี มีอาการทางประสาท มีภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่ จ.กำแพงเพชร เข้ามาเที่ยวที่ จ.เชียงใหม่และพักโรงแรมในตัวเมืองเชียงใหม่ เคยก่อเหตุสร้างความวุ่นวายหลายพื้นที่ใน จ.เชียงใหม่ แต่ที่ผ่านมาไม่ถึงขั้นทำลายทรัพย์สินแบบครั้งนี้ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมแจ้งข้อหา “ทำให้เสียทรัพย์” และดำเนินคดีตามกฎหมาย