ทริปเกาหลีพาฟิน “แพท-โอ๊ต” เสิร์ฟรูปคู่สวมแหวนนิ้วนาง “ป๊อบ” ยิงคำถามข้างซ้ายหรือขวา ?

2020-02-03 17:55:07

ทริปเกาหลีพาฟิน “แพท-โอ๊ต” เสิร์ฟรูปคู่สวมแหวนนิ้วนาง “ป๊อบ” ยิงคำถามข้างซ้ายหรือขวา ?

Advertisement

ขยันเสิร์ฟความฟิน “โอ๊ต ปราโมทย์” ควง “แพท ณปภา” ลัดฟ้าถ่ายงานที่เกาหลี ฟาดรูปคู่สวมแหวนที่นิ้วนางกลางไอจี “ป๊อบ ปองกูล” ขยี้ความจิ้นคอมเมนต์ถาม ข้างซ้ายหรือขวา ?


ทำเอาบรรดาแฟนคลับน้อยใหญ่ต่างตั้งหน้าตั้งตารอชมรายการ “หมีพาซิ่ง” ทางช่องยูทูปอีพีที่จะถึงนี้กันยกใหญ่ หลังจากที่นักร้องหนุ่มหุ่นหมี “โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน” ได้ลากกระเป๋าพาคุณแม่คนสวยสุดสตรองอย่าง “แพท ณปภา ตันตระกูล” พร้อมลูกชาย “น้องเรซซิ่ง” และทีมงาน บินลัดฟ้าไปถ่ายทำกันไกลถึงประเทศเกาหลีใต้




และแน่นอนว่าคู่จิ้นสายขยันเสิร์ฟความฟินอย่าง “แพท-โอ๊ต” ก็ไม่วายมีโมเมนต์ชวนจิกหมอนกระจุยมาฝากให้บรรดาแฟนคลับได้กดไลค์รัวๆ พร้อมคอมเมนต์เชียร์อย่างสนั่น โดยงานทั้งคู่ก็ได้โพสต์ภาพมือเท้าคางโชว์แหวนที่นิ้วนาง แต่ไม่แน่ใจว่าเป็นนิ้วนางข้างซ้ายหรือขวา ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวของทั้งคู่






โดยสาวแพทได้ใส่แคปชั่นประกอบว่าเพิ่มความฟินว่า… “หมดตัววว #ขอบคุณคับ @oatpramote” แท็กชื่ออินสตาแกรมกันขนาดนี้เชื่อว่าหลายคนก็คงจะมโนไม่ต่างกันว่า หนุ่มโอ๊ตนั้นต้องทุ่มสุดตัวเปย์สาวแพทและน้องเรซซิ่งกันแบบสุดๆ เป็นแน่ ซึ่งทางฝั่งหนุ่มโอ๊ตเองก็ไม่พลาดที่จะเข้ามาตอบกลับใต้โพสต์ของคุณแม่ลูกหนึ่งว่า… “แน่ใจว่าตังค์ตัวเองงงงง?”



ส่วนทางด้านหนุ่มหนุ่มที่นอกจากจะโพสต์ภาพเดียวกันกับสาวแพทแล้วนั้น เจ้าตัวก็ได้ใส่แคปชั่นประกอบด้วยว่า… “หลานดื้อจนปวดหัวเลยงับ… #หมีพาซิ่ง”





แม้ว่างานี้จะยังไม่ทันได้เห็นสาวแพทเข้ามาตอบกลับอะไร แต่ ! เพื่อนสนิทสุดซี้อย่าง “ป๊อบ ปองกูล” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ขยี้ความจิ้นให้แฟนๆ ได้ฟินโดยการยิงคำถามกับหนุ่มโอ๊ตว่า… “นี่ข้างขวาหรือข้างซ้าย !!!!!”

เรียกได้ว่าคำถามของหนุ่มป๊อบนั้นช่างถูกอกถูกใจ ลุ้นอยากให้หนุ่มโอ๊ตออกมาตอบเร็วๆ เลยก็ว่าได้




แต่เอ๊ะ ! การโพสต์รูปคู่เหมือนกันแบบนี้ ไม่รู้ว่าคู่จิ้นคู่นี้เค้าต้องการจะสื่ออะไรหรือเปล่าน๊า…






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @pat_napapa , @oatpramote