ชาวเน็ตจวกยับ แซะเละ หลัง “สงกรานต์” โพสต์ภาพคู่ “น้องปีใหม่” พร้อมบอกคิดถึง รอลูกคิวว่าง

2020-02-03 17:00:27

ชาวเน็ตจวกยับ แซะเละ หลัง “สงกรานต์” โพสต์ภาพคู่ “น้องปีใหม่” พร้อมบอกคิดถึง รอลูกคิวว่าง

Advertisement

ชื่นชมเอ็นดูก็ส่วนนึง จวกยับสับเละก็อีกส่วน “สงกรานต์ เตชะณรงค์” โพสต์ภาพบ่นคิดถึง “น้องปีใหม่” เจอชาวเน็ตคอมเมนต์วิจารณ์ มีเวลาให้ลูกจริงเหรอ ? 


เรียกได้ว่ามีเรื่องมาให้ชาวโซเซียลจับตามองอยู่เรื่อยๆ สำหรับเรื่องราวของพ่อม่ายลูกหนึ่งอย่างหนุ่ม “สงกรานต์ เชะณรงค์” และอดีตภรรยาอย่างนางเอกสาว “แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” ที่ไม่ว่าจะต่างฝ่ายต่างแยกย้ายกันใช้ชีวิตแค่ไหน ก็ยังมีเรื่องลูก “น้องปีใหม่” มาให้ต้องพูดถึงกันและกันอยู่เรื่อยๆ




อย่างกรณีล่าสุด ที่หนุ่มสงกรานต์ได้ตอบคอมเมนต์ของชาวเน็ตเรื่องน้องปีใหม่ หลังจากที่เจ้าตัวถูกกล่าวหาว่าไปเที่ยวกับแฟนสาว “แมท ภีรีนีย์” จนไม่มีเวลาให้กับน้องปีใหม่ งานนี้หนุ่มสงกรานต์ก็ได้ตอบกลับชาวเน็ตไปว่า… “แค่อยากเจอ แค่บอกวันเวลาที่ชัดเจน แค่นี้ก็พอแล้วครับ ไม่มีใครชอบรอเก้อหรอกครับ”






งานนี้ก็เลยกลายเป็นประเด็นที่ทำให้คุณแม่คนสวยอย่างสาวแอฟ ต้องออกมาตอบคำถามและชี้แจงเรื่องเวลาในการอยู่กับลูกให้ได้ฟังชัดๆ ว่า...  “เจ้าตัวนั้นไม่เคยปล่อยให้ใครต้องรอเก้อ ซึ่งในการมารับน้องปีใหม่ไปบ้านนู้นสามารถมารับได้ตามที่วันเวลาตกลง หากครั้งไหนที่หนุ่มสงกรานต์ไม่ว่าง คุณปู่คุณย่าของน้องปีใหม่จะมารับไปทานข้าวแทน”






ซึ่งหลังจากที่สาวแอฟได้ออกมาเคลียร์ข้อสงสัยของใครหลายๆ คนไปแล้วนั้น ล่าสุดก็เห็นทางฝั่งของหนุ่มสงกรานต์โพสต์ภาพคู่กับน้องปีใหม่ ด้วยท่าทางสุดทะเล้นลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความบอกว่า… “คุณซุปตาร์เมื่อไหร่จะว่าง คิดถึงนะครับ” 




แน่นอนว่างานนี้คู่พ่อลูกก็ได้รับเสียงชื่นชมความน่ารัก น่าเอ็นดูจากบรรดาแฟนคลับกันยกใหญ่ แต่ทั้งนี้ก็ยังมีบรรดาชาวเน็ตที่เสียงแตก เข้ามาคอมเมนต์รุมวิจารณ์ยับ แซะหนุ่มสงกรานต์ถึงเรื่องเวลาที่มีให้กับน้องปีใหม่กันไม่น้อย บ้างก็แซะก็เชียร์ให้ทั้งคู่กลับมาอยู่ด้วยกันพร้อมหน้าพร้อมตา จะได้ไม่ต้องเสียเวลารอคิวหรือรอเก้อ 

แต่งานนี้ก็แอบเห็นใจคุณพ่ออยู่นะคะ เพราะน้องปีใหม่ยิ่งโต ยิ่งสวย ยิ่งฉายแววซุปตาร์ตัวน้อยออกมามากขึ้นทุกวัน อย่างนี้ต่อไปคุณพ่อก็คงต้องจองคิวล่วงหน้าแบบยาวๆ กันเลยล่ะจ้า 






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @aff_taksaorn , @songkarn_tae