มัมอินเลิฟ "พลอย เฌอมาลย์" โพสต์ภาพคู่หนุ่มฝาหรั่งหุ่นหมี ต้อนรับวาเลนไทน์

2020-02-03 15:10:23

มัมอินเลิฟ "พลอย เฌอมาลย์" โพสต์ภาพคู่หนุ่มฝาหรั่งหุ่นหมี ต้อนรับวาเลนไทน์

Advertisement

รักเองก็ลงเอง "พลอย เฌอมาลย์" อวดแฟนหมีดีกรีแพง "อเล็กซานเดอร์" 

แฟนๆ ผู้ติดตามพร้อมเพื่อนฝูงทั้งในและนอกวงการต่างกรูกันเข้ามาดูคู่รักคู่ใหม่ หลังปิดบังอำพรางไว้พานให้ชาวบ้านอยากรู้อยากเห็นเป็นคนชอบเผือกอยู่ตั้งนานสองนาน "พลอย เฌอมาลย์" หย่อนภาพคู่ "อเล็กซานเดอร์ แลงสโลว์" แฟนสุดหล่อตาน้ำข้าวแบบซูมๆ เป็นครั้งแรก โวหนุ่มหุ่นแน่นเป็นคนอบอุ่น พร้อมติดแฮชแท็กล้อตัวเอง #มัมติดหมี





ต้อนรับเดือนแห่งความรักอย่างสดใสสวยงามจริงๆ สำหรับนางเอกสาวพราวความสวยรวยล้นฟ้า "พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" ภายหลังที่ประกาศว่าตอนนี้หัวใจมีใครบางคนจองอยู่ จนเหล่าเพื่อนสนิทแอบออกมาแซวว่า หนุ่มที่สาวพลอยกำลังคบหาดูใจอยู่นั้นเป็นฝาหรั่งที่หุ่นดีมีความกล้ามใหญ่ โปรไฟล์แพง "อเล็กซานเดอร์ แลงสโลว์" จนใครๆ ต่างอยากเห็นและแอบลุ้นว่าเมื่อไหร่ที่แม่พลอยจะเปิดวาร์ปหวานใจคนใหม่เสียที ซึ่งคุณมัมก็แกล้งกระตุ้นต่อมอยากโดยการลงภาพคู่รักของเธอแบบเบลอๆ ให้ชาวบ้านเพ้ออยากเจออยากเห็นกันยกใหญ่



ซึ่งล่าสุดสะดุดหัวใจ ในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2563 เป็นวันปล่อยผี เอ้ย วันงามยามแสนดี เพราะคุณมัมได้ฤกษ์สะดวกอวดแฟนคนใหม่อย่างที่ใครหลายคนรอคอย โดยเจ้าตัวได้ลงภาพคู่กับหนุ่ม "อเล็กซานเดอร์" แบบเต็มๆ เน้นๆ ไม่ปกปิดอะไรใดๆ ทั้งนั้นเป็นครั้งแรก ซึ่งเป็นภาพที่สาวพลอยกำลังหลับตาพริ้มซบอยู่ที่อกของหนุ่มฝาหรั่งยิ้มสวย พร้อมข้อความบรรยายสั้นๆ ว่า




"02/02/20 #มัมติดหมี แควนเขาเป็นคนอบอุ่น"



พร้อมทั้งกระหน่ำติดอิโมจิรูปหมีและหัวใจสีขาวๆ พราวเต็มไปหมด ซึ่งหลังจากที่คุณมัมลงภาพดังกล่าวไปก็มีเหล่าสมาชิกคนรักแม่พลอยเข้ามาแสดงความยินดีในความสัมพันธ์ครั้งนี้ของคุณมัมกันเต็มไปหมด แหมๆๆ เชื่อเลยว่าวาเลนไทน์ปี 2020 นี้จะเป็นปีที่สาวพลอยลงภาพแห่งความสุขพร้อมๆ กับแฟนหนุ่มรัวๆ อย่างแน่นอน เตรียมกดไลค์ให้นิ้วหักกันไปเลย






นี่ไงแฟนมัม (เสื้อสีฟ้ายกมือขวา ฮิ้วๆๆๆ)


แลบลิ้นล้อใครหว่า