ช็อก! โจ๋สาวกว่า 10 คน รุมกระทืบเด็ก 14 สาหัส

2020-02-03 14:30:00

ช็อก! โจ๋สาวกว่า 10 คน  รุมกระทืบเด็ก 14  สาหัส

Advertisement

คลิปว่อนเน็ต วัยรุ่นสาวกว่า 10 คนรุมกระทืบเด็ก 14 สาหัส เพื่อนทำได้แค่แอบถ่ายคลิป เพราะอีกฝั่งพวกเยอะ พี่สาววอนคนในคลิปออกมารับผิดชอบ ชี้ถึงแม้จะเป็นการนัดมาเจอกันแต่ทำเกินกว่าเหตุ

วันที่ 2 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์วิจารณ์สนั่น กรณีมีคนนำคลิปภาพวัยรุ่นรุมทำร้ายกันกลางทุ่งนา โดยคนโพสต์ภาพร้องขอความเป็นธรรมให้กับน้องสาวที่ถูกทำร้าย  โดยต่อมาผู้สื่อข่าวได้รับข้อมูลจาก น.ส. เจนจิรา อายุ 22 ปี อยู่บ้านโนนเพกา ต.บ้านแพ อ.คูเมือง พี่สาวเด็กที่ถูกทำร้าย เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุตนไม่ทราบเรื่อง แต่มาเห็นสภาพของน้องสาวที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส ต้องหามส่ง รพ.ศูนย์บุรีรัมย์ ด้วยอาการปวดหัว วิงเวียนศีรษะ และมีบาดแผลการถูกทำร้ายทั่วร่างกาย

จนกระทั่งมาทราบจากเพื่อนของน้องสาวว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 1 ก.พ.ที่ผ่านมา เวลา 15.00 น. เนื่องจากก่อนหน้านี้ได้มีการแชทกันทางโลกออนไลน์ และมีการส่งภาพ”อีโมจิ”ยุใส่กันรัวๆ ก่อนจะมีการท้าทายให้ไปเจอกัน โดยนัดเจอกันที่กลางทุ่งนา บ้านพระครู ต.พระครู อ.เมือง ซึ่งกลุ่มของน้องสาวพาเพื่อนไป 5 คน เมื่อไปถึงจุดนัดพบ ปรากฏว่า อีกกลุ่มมีทั้งสาวประเภทสอง และวัยรุ่นมามากกว่า 10 คน พร้อมกับถืออาวุธเป็นไม้เบสบอลมาด้วย ก่อนจะมีการรุมทำร้ายน้องสาวคนเดียวแบบไม่มีใครกล้าเข้าไปช่วย




เรื่องที่เกิดขึ้นถึงแม้จะเป็นเรื่องของเด็ก ตนถือว่ารุนแรงเกินไปถ้าดูจากคลิปที่เด็กถ่ายมาได้ ตอนแรกกลุ่มที่ก่อเหตุขู่ทางเฟซบุ๊กพร้อมท้าให้ไปแจ้งความ โดยอ้างว่า “น้าเป็นตำรวจระดับสารวัตร” กระทั่งมีคลิปภาพออกมากลุ่มผู้ก่อเหตุจึงพูดอ่อนลง และยอมรับว่าก่อเหตุจริงในเวลาต่อมา

ขณะ ด.ญ. เอ (นามสมมุติ) ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ยอมรับว่ามีการท้าทายทางเฟซบุ๊ก และไปตามที่อีกกลุ่มนัด ไม่คิดว่าจะมีการรุมทำร้ายกันขนาดนี้ โดยเพื่อนที่ไปด้วยไม่มีใครออกมาช่วยได้เพราะอีกฝั่งมีพวกมากกว่า