“นิ้ง-เจได” จัดปาร์ตี้ “Baby Shower” ให้ลูกน้อยในครรภ์ พร้อมเผยชื่อสุดน่ารัก “น้องเจมี่”

2020-02-03 13:25:59

“นิ้ง-เจได” จัดปาร์ตี้ “Baby Shower” ให้ลูกน้อยในครรภ์ พร้อมเผยชื่อสุดน่ารัก “น้องเจมี่”

Advertisement

สวยเซี้ยะแบบนี้ได้ลูกชายนะคะ “นิ้ง โศภิดา” จับมือสามี “เจได ไตรนุภาพ” จัดปาร์ตี้ต้อนรับทายาทคนแรก พร้อมเผยชื่อสุดน่ารัก “น้องเจมี่” 


เฉลยเพศทายาทคนแรกให้ได้รู้กันแล้ว สำหรับสาวสวยเจ้าของตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ปี 2018 “นิ้ง โศภิดา จิระไตรธาร” และสามีนักธุรกิจหนุ่ม “เจได ไตรนุภาพ จิระไตรธาร” หลังจากที่ทั้งคู่ได้ประกาศข่าวดีการมีทายาทไปเมื่อช่วงเดือน ก.ย. 2561 ที่ผ่านมา






ล่าสุด (1 ก.พ. 2563) ว่าที่คุณพ่อคุณแม่ ก็ขอจัดปาร์ตี้ต้อนรับสมาชิกใหม่ ภายใต้ธีม “Baby Shower” ให้กับลูกชายตัวน้อยในครรภ์ ซึ่งธีมงานในวันนี้ก็ถูกจัดขึ้นเป็นสีฟ้า-ขาว ละลานตาทั่วทั้งงาน ภายในงานก็มีบรรดาครอบครัวและเพื่อนพ้องคนสนิท เดินทางมาร่วมแสดงความยินดีกับทั้งคู่กันอย่างอบอุ่น พร้อมกันนี้ว่าที่คุณพ่อคุณแม่มือใหม่ก็ยังได้เปิดเผยชื่อลูกชายคนแรกให้ได้ทราบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยทั้งคู่ใช้ตั้งสุดน่ารักให้กับลูกชายด้วยว่า “น้องเจมี่”




เรียกได้ว่าบรรดาลุง ป้า น้า อา ทั้งหลาย ต่างก็แฮปปี้ดี๊ด๊าที่จะได้เจอหน้า “น้องเจมี่” กันเต็มแก่แล้ว ส่วนทางด้านคุณแม่อย่างสาวนิ้งก็ท้องโตตามอายุครรภ์ขึ้นเรื่อยๆ แล้ว แต่ความสวยเซี๊ยะของเจ้าตัวก็ยังปังสุด ฉุดไม่อยู่จริงๆ




เอาเป็นว่าหลังจากนี้ก็นับนิ้วรอวัน “นิ้ง โศภิดา” ให้กำเนิดทายาทและเป็นคุณแม่กันเต็มตัวกันได้เลย





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @ningsophidaa , @jeditrinupab