สุดอำมหิต! ฆ่าโหด-ตัดเจ้าโลก “สวป.ร่องคำ”

2020-02-03 11:40:14

สุดอำมหิต! ฆ่าโหด-ตัดเจ้าโลก  “สวป.ร่องคำ”

Advertisement

สุดแค้น! ฆ่าอำมหิต กระซวกไส้ทะลักก่อนตัดเจ้าโลกแถมเผาบ้าน สวป.ร่องคำ เสียชีวิตคาบ้านทรงไทย ด้านตำรวจสันนิษฐานพุ่งเป้าประเด็นชู้สาวเนื่องจากผู้ตายคบซ้อนอาจเป็นฝีมือผัวกิ๊ก ปิดบัญชีแค้น

เมื่อวันที่ 3 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.มณี สาระขันธ์ พนักงานสอบสวน สภ.กมลาไสย อ.กมลาไสย จ.กาฬสินธุ์ ได้รับแจ้งเหตุฆ่ากันตาย จุดเกิดเหตุเป็นบ้านไม่มีเลขที่ ในเขต ต.กมลาไสย อ.กมลาไสย จ.กาฬสินธุ์ จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเมตตาธรรมกาฬสินธุ์-กุดหว้ากาฬสินธุ์ ทีมแพทย์ชันสูตร รพ.กมลาไสย รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุอยู่ในหมู่บ้านน้อยพัฒนา ต.กมลาไสย อ.กมลาไสย เป็นบ้านน๊อกดาว์สองชั้นยกสูงไม่มีเลขที่บ้าน ด้านหลังบ้านที่ต่อออกมาเป็นห้องน้ำ เจ้าหน้าที่พบศพ พ.ต.ท.จำรัส ดลเจือ อายุ 57 ปี สวป.สภ.ร่องคำ จ.กาฬสินธุ์ สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงขาสั้นกีฬาสีดำคาดเหลือง สภาพศพศีรษะแตก มีแผลถูกแทงที่คอ หน้าท้องตามลำตัว ข้างเอว จนไส้ทะลัก และที่อวัยวะเพศเจ้าโลกยังถูกตัดขาดหายไป




จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณรอบบ้าน ซึ่ง พล.ต.ต.สมนึก มิควาฬ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ ได้เข้ามาตรวจสอบด้วยตนเอง เจ้าหน้าที่ตำรวจยังพบขวดแก้วที่บรรจุน้ำมันวางไว้บริเวณรอบบ้าน รวมไปถึงรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์สีขาว หมายเลขทะเบียน กจ 8218 กาฬสินธุ์ ของผู้ตาย ยังมีร่องรอยของการถูกเผารถที่ยังมีขวดแก้วที่บรรจุน้ำมันตกอยู่

พล.ต.ต.สมนึก มิควาฬ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ กล่าวว่า ตนได้รับแจ้งว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจซึ่งเป็นถึง สวป.สภ.ร่องคำ ถูกฆ่าตายอย่างโหดเหี้ยมจึงได้เข้ามาดู ก็พบว่าลักษณะการเสียชีวิตคงเป็นเรื่องชู้สาว เพราะเท่าที่ดูจุดที่พบศพเป็นด้านหน้าบ้านที่ต่อห้องน้ำออกมา ผู้ตายน่าจะพึ่งออกจากห้องน้ำแต่ไม่ทันระวัง จึงถูกฆาตกรแทง หลังจากที่ฆ่าแล้วยังได้ตัดเจ้าโลกออกไปด้วย ซึ่งขณะนี้ได้สั่งการให้ตำรวจชุดสืบสวนลุยแกะรอยที่ได้เบาะแสบ้างแล้ว ซึ่งก็จะเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี



อย่างไรก็ตามชาวบ้านที่อยู่ในละแวกนี้เชื่อว่า สาเหตุการฆ่าอย่างโหดเหี้ยมครั้งนี้เกิดจากชู้สาวแน่นอนเพราะ นายตำรวจคนนี้มีภรรยาอยู่แล้วแต่มีหญิงอายุประมาณ 20 ปีเศษ มาติดพันและเป็นไปได้ว่าอาจจะสร้างความไม่พอใจกับแฟนของหญิงคนดังกล่าวจนมาก่อเหตุในครั้งนี้