หึ ! เขาจะฟ้องตำรวจ "พีทคนเลือดบวก" เปิดสอนเซ็กส์สด เจอพยาบาลเบรกหัวทิ่ม วิ่งโร่แจ้งความ แต่...?

2020-02-03 11:05:02

หึ ! เขาจะฟ้องตำรวจ "พีทคนเลือดบวก" เปิดสอนเซ็กส์สด เจอพยาบาลเบรกหัวทิ่ม วิ่งโร่แจ้งความ แต่...?

Advertisement

"พีทคนเลือดบวก" เผยหมดเปลือกเปิดคอร์สสอนเซ็กส์ เป็นเพียงทฤษฎีใช้ชีวิต - รีบรี่ไป สน.ขอร้องทุกข์เอาผิดพยาบาลสาวละเมิดสิทธิผ่านโซเชียล แต่ตำรวจไม่รับแจ้งความ ...



แรงทั้งคู่ !! พยาบาลสาวอดรนทนไม่ได้ กับพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจกลัวจะเป็นภัยสังคม หลัง "พีทคนเลือดบวก" เปิดคอร์สสอนเซ็กส์เสี่ยงๆ แบบคนมีเชื้อ ถึงกับแคปหน้าจอแล้วเอาไปโพสต์วิจารณ์ต่อว่ารุนแรง ด้าน "พีท" หนุ่มเลือดบวกยอมไม่ได้กะเอาให้ผิดต้องติดตาราง วิ่งโร่แจ้งความแต่ทางเจ้าหน้าที่ไม่รับเฉยเลย ...




อ่านข่าว "พีท คนเลือดบวก"

เปิดวาร์ปสาวใสหัวใจแสนซน "กิ่ง นริญญา" พยาบาลคนดัง ผู้หักล้างความคิด "พีทเซ็กส์สด"





จากการกระทำของนางพยาบาลกิ่งนั้นทำให้พีทไม่พอใจเป็นอย่างมาก ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าจะขอดำเนินคดีตามกฎหมายโดยไม่มีการยอมความใดๆ ทั้งสิ้น และจะให้เป็น 1 ในหลายร้อยกรณีตัวอย่าง ที่จะสอนให้นักวิจารณ์ทั้งหลายได้รู้ว่า ไม่มีสิทธิ์วิจารณ์ใครเสียๆ หายๆ แบบนี้ และกิ่งถือเป็นบุคคลากรทางการแพทย์ ! หน้าตาดี โปรไฟล์ดี แต่คำพูดนั้น ... !!

พีทยังบอกในโพสต์อีกว่า “ถึงแม้ผมจะเป็นคนสาธารณะ แต่ผมมีสิทธิมนุษยชนที่ผมพึงมี พึงทำ และคุณกำลังละเมิดสิทธิ์ ลิดรอนความเป็นมนุษย์ของผม”






แต่งานนี้ทางโลกออนไลน์ก็ได้เกิดกระแสตีกลับเนื่องจากส่วนใหญ่ระบุว่า “พีท คนเลือดบวก ” กำลังสอนคนอื่นในสิ่งที่ผิดเพราะการมีเซ็กส์แบบไม่ใช้ถุงยางอนามัยไม่ว่าจะเลือดบวกหรือปกติก็เสี่ยงต่อการติดโรคติดต่อต่างๆ และกำลังฝังค่านิยมผิดๆ ให้กับสังคมไทย พร้อมกับติด #SaveNarinya เพื่อสนับสนุนพยาบาลสาวคนดังกล่าวด้วย

ภายหลังที่ "พีทคนเลือดบวก" เดินทางไปที่สถานีตำรวจเพื่อแจ้งความ แต่ทางเจ้าหน้าที่ฯ ไม่รับแจ้ง เจ้าตัวจึงเตรียมส่งทนายฟ้องต่อ พร้อมชี้แจงคอร์สสอนเซ็กส์ เป็นแค่ทฤษฎีการใช้ชีวิต โบกพยาบาลสาวใช้คำพูดรุนแรงเกิน ไม่สมกับเป็นบุคลากรทางการแพทย์





จากกรณี "พีทคนเลือดบวก" ทางทวิตเตอร์นั้นได้ลุกลามบานปลายกลายเป็นประเด็นร้อนแรงจนเกิดแฮชแท็ก #SaveNarinya จากการที่พยาบาลสาวรายหนึ่งได้แสดงความคิดเห็นแบบไม่อ่อนโยนถึงกรณีที่ "พีท คนเลือดบวก" เคยโพสต์เปิดคอร์สสอนมีเซ็กส์สดแบบปลอดภัย ในราคา 500 บาท เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา กระทั่งเมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2563 พีท คนเลือดบวก ประกาศจะเอาเรื่องพยาบาลสาว "กิ่ง นริญญา" แบบไม่มีการยอมความใดๆ ทั้งสิ้น

ทำให้พีทออกมาไลฟ์สดโต้ตอบต่อว่าหมอและพยาบาลว่าไม่ได้รู้จริงเรื่อง HIV เท่าตนเอง เพราะตนเองศึกษาข้อมูลเรื่องนี้มา พร้อมกับฝากบอกไปถึงพยาบาลกิ่งถ้ามีความรู้พอจะไม่ออกมาพูดอะไรแบบนี้

พร้อมกับโต้ตอบกับชาวเน็ตอย่างต่อเนื่องมีการนำคลิปสัมภาษณ์จากรายการต่างๆ มาอ้างอิงความน่าเชื่อถือให้กับตนเองอีกด้วย



จนล่าสุดรายการตีสิบได้ลบคลิปการสัมภาษณ์พีทออกพร้อมระบุว่าไม่สนับสนุนทัศคติดังกล่าว รวมไปถึงช่องต่างๆ เช่นรามาชาแนลและไทยพีบีเอสก็ลบคลิปออกเช่นกัน



ล่าสุด มีรายงานว่า "พีท คนเลือดบวก" ได้เดินทางไป สถานีตำรวจสุทธิสาร เพื่อร้องทุกข์แต่ปรากฏว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่สามารถรับแจ้งความได้ และได้ให้ลงบันทึกประจำวันเอาไว้เป็นหลักฐาน และบอกว่าจะส่งเรื่องนี้ไปให้ทนายฟ้องอีกครั้งหนึ่ง โดย พีท อธิบายว่า นางพยาบาลสาวเข้าใจตนผิดทั้งหมด คอร์สที่ว่านี้สอนเรื่องทฤษฎี ไม่ได้ชวนมาสวิงกิ้ง ร่วมเพศ หรือเซ็กส์หมู่แต่อย่างใด และไม่ได้ชวนให้มามีเซ็กส์แบบไม่ใส่ถุงยางอีกด้วย ทั้งหมดจะเป็นการพูดคุยกันเกี่ยวกับเรื่องการป้องกันตัวเองจาก HIV แล้วคอร์สนี้ก็ล้มเลิกไปตั้งนานแล้ว แต่ทำไมน้องพยาบาลยังแชร์เรื่องราวนี้อีก และสาเหตุที่เก็บเงิน 500 บาท ก็เพราะเป็นการอบรม


  
ทั้งนี้ หนุ่มพีท ยังบอกอีกว่า ถ้าคนอื่นด่า ตนไม่ว่าอะไร แต่สงสัยว่าบุคลากรทางการแพทย์ มาแสดงความคิดเห็นในลักษณะรุนแรงแบบนี้ ถ้าเป็นประชาชนทั่วไปก็คงไม่ติดใจเอาความ เพราะรู้ตัวดีว่ามีคนด่าเยอะอยู่แล้ว กลับกันเขาคือบุคลากรทางการแพทย์ เขียนด้วยแคปชั่นเช่นนี้ รู้สึกว่าใช้คำรุนแรงเกินไป ที่สำคัญคือ หากน้องเป็นพยาบาลจริงๆ จะมีความคิดกับคนเลือดบวกอย่างไร



อย่างไรก็ตาม หนุ่มพีท ได้แสดงความรู้สึกต่อกรณีนี้ที่เกิดขึ้นกับตนเองเอาไว้ว่า

          "มันไม่น่าจะเป็นคำพูดของบุคลากรทางการแพทย์ มันแรงกับคำพูดเนาะ และเราก็รู้สึกว่าอยากให้รณรงค์เรื่องของการใช้ความรุนแรงทางคำพูดในโซเชียลมีเดีย คุณเป็นบุคลากรทางการแพทย์ที่จะต้องทำงานร่วมกับเรา ซึ่งจริง ๆ สิ่งที่เราสื่อสาร เพื่อให้คนมีความรู้ เพื่อให้เค้ารู้จักวิธีป้องกันตัวเอง อย่างที่บอกผมเคยบอกประวัติตัวเองว่า เคยมีประวัติการใช้ยาเสพติดมาก่อน เคยมั่วเซ็กส์มาก่อน ซึ่งเราจะเป็นคนที่มีประสบการณ์ตรงนั้นมาก่อน เราสอนวิธีการใช้ชีวิต มันก็จะแตกต่างกับบุคลากรทางการแพทย์ เพราะว่าเราคือคนที่อยู่ในความเสี่ยง เราก็จะรู้ว่าแบบไหนเราจะต้องซิกแซกยังไง" 



ขณะทีี่โลกโซเชียลก็ยังร้อนไม่แพ้กัน เพราะมีชาวเน็ตมากมายเรียกได้ว่าไม่เห็นด้วยและไม่สนับสนุนความคิดของหนุ่มพีทที่มีความแตกต่างจากทฤษฎีทางการแพทย์อยู่หลายข้อด้วยกัน หนึ่งในนั้นคือหมอแล็บแพนด้าที่เคยออกมาแสดงความรู้สึกกับดราม่า HIV ก่อนหน้านี้อย่างผู้มีอารยะทางเพจของตนว่า