บุกจับ! ร้านอาหารเมืองตรัง ลักลอบค้าประเวณี

2020-02-03 11:00:57

บุกจับ! ร้านอาหารเมืองตรัง ลักลอบค้าประเวณี

Advertisement

เจ้าหน้าที่ปกครองอำเภอเมืองตรัง ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตรัง บุกจับร้านอาหาร สถานประกอบการที่คล้ายสถานบริการ ลักลอบค้าประเวณี

วันที่ 3 ก.พ. เวลา 00.30 น. นายสราวุฒิ ธนาเจริญสกุล นายอำเภอเมืองตรัง พ.ต.อ.สานิตย์ พลเพชร ผกก.สภ.เมืองตรัง ได้สั่งการให้นายณหทัย สุนทรนนท์ ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคงอำเภอเมืองตรัง นำกำลังปลัดอำเภอ เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง เจ้าหน้าที่อาสาสมัครรักษาดินแดน กองร้อย อส.อ.เมืองตรัง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตรัง รวมประมาณ 15 นาย เข้าจู่โจมเข้าตรวจสอบและจับกุมร้านจำหน่ายอาหาร และมีเครื่องดนตรี ตั้งอยู่บน ถ.โคกขัน ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง หลังได้รับการร้องเรียนว่ามีการลักลอบค้าประเวณี ทางเจ้าหน้าที่จึงได้เข้าทำการล่อซื้อบริการ พร้อมแสดงตัวจับกุม น.ส.พรวดี​ (สงวนนามสกุล) อายุ​ 42​ ปี​ อยู่บ้าน ต.นาสาร​ อ.บ้านนาสาร​ จ.สุราษฎร์ธานี​ ซึ่งรับเป็นผู้จัดการ เจ้าของร้าน พร้อมเงินสดจำนวน 3,000 บาท

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำพนักงานหญิงทั้ง 9 คน ไปทำการสอบปากคำเบื้องต้นเพื่อประกอบบันทึกการจับกุมและนำข้อมูลไปสู่การคัดแยกผู้เสียหาย พร้อมประสานทางสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์มารับตัวไปฝึกวิชาชีพต่อไป ทั้งนี้ มีการสืบทราบว่า ร้านดังกล่าว เป็นสถานประกอบการที่คล้ายสถานบริการ ได้ลักลอบค้าประเวณี โดยเปิดร้านอาหารบังหน้า จนช่วงเวลาเที่ยงคืนของเมื่อคืนวันที่ 2 ก.พ.ที่ผ่านมา จึงได้วางแผนเข้าทำการล่อซื้อประเวณีจาก น.ส.เอ (นามสมมุติ) เป็นการชั่วคราว โดยจ่ายเงินค่าบริการให้กับ น.ส.เอ จำนวน 3,000 บาท ก่อน น.ส.เอ จะแบ่งเงินค่าตัวให้กับ น.ส.พรวดี เจ้าของร้าน จำนวน 2,000 บาท หน้าเคาท์เตอร์ 500 บาท และค่าห้องพักอีก 500 บาท และพาเจ้าหน้าที่ที่ปลอมตัวเป็นผู้เข้ามาใช้บริการ ไปเปิดโรงแรมเพื่อร่วมหลับนอน จึงแสดงตัวเข้าจับกุมดังกล่าว




อย่างไรก็ตาม จากการสอบปากคำ น.ส.พรวดี เจ้าของร้าน ซึ่งเป็นสถานประกอบการที่คล้ายสถานบริการ ได้ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยทางเจ้าหน้าที่ได้ตั้ง 2 ข้อหา ตาม ม.9 และ ม.11 คือ 1. ผู้ใดเป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือชักพาไปซึ่งบุคคลใด เพื่อให้บุคคลนั้นกระทำการค้าประเวณีแม้บุคคลนั้นจะยินยอมก็ตาม และไม่ว่าการกระทำต่างๆ อันประกอบเป็นความผิดนั้นจะได้กระทำ ภายในหรือนอกราชอาณาจักร ต้องระวางโทษจำคุกตั้งแต่ 1 - 10 ปี/ 20,000 - 200,000 บาท และ 2. ข้อหา ผู้ใดเป็นเจ้าของกิจการค้าประเวณี ผู้ดูแล หรือผู้จัดการกิจการการค้าประเวณีหรือสถานการค้าประเวณี หรือเป็นผู้ควบคุมผู้กระทำการค้าประเวณีในสถานการค้าประเวณี ต้องระวางโทษจำคุกตั้งแต่ 3 - 15 ปี/ 60,000 - 300,000 บาท นำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป