ไว้อาลัยให้รัก “อ๊อฟ” เลิก “ไฮโซภูมิ” ตรงกับครบรอบ 100 วันคุณแม่พอดิบพอดี

2020-02-03 14:35:07

ไว้อาลัยให้รัก “อ๊อฟ” เลิก “ไฮโซภูมิ” ตรงกับครบรอบ 100 วันคุณแม่พอดิบพอดี

Advertisement

รักษาแผลใจไม่ทันหายดี ต้องมานั่งหวนคิดถึงคุณแม่อันเป็นที่รัก “อ๊อฟ ปองศักดิ์” สุดฝืนใจ วินาทีนี้อยากให้แม่อยู่ข้างๆ ใน 100 วัน ที่ร่ำลาจากแม่ ชีวิตต้องผ่านอะไรมามากมาย 




โดย “อ๊อฟ” ได้โพสต์ระบายความอัดอั้นใจนี้ลงอินสตาแกรมกล่าวถึงคุณแม่สุดที่รักว่า...




“ แม่จ๋า... ตอนนี้เป็นไงบ้างนะข้างบนนั้น คงกำลังท่องโลกกว้างอยู่สิ่นะ เพิ่งผ่าน 100 วัน มาไม่ถึงเดือน มีหลายอย่างเกิดขึ้นมากมาย อ๊อฟอยากให้แม่อยู่ข้างๆ ตรงนี้จัง ถ้าแม่ยังอยู่ อ๊อฟก็คงไม่เป็นแบบนี้ แต่ก็อย่างว่า การเปลี่ยนแปลงทุกอย่างที่มันเกิดขึ้น มันเป็นบททดสอบในชีวิตจริงๆ แหละ การเสียแม่ไปมันใช้ชีวิตยากจริงๆ นะ การจะหาความสุขใหม่ๆ เพื่อตัวเอง บางทีมันก็ต้องเปลี่ยนแปลงอะไรหลายอย่างเนอะ #คิดถึงแม่จังเลย





ถึงคนที่อาจจะไม่เข้าใจ คนที่กำลังอยู่ในความรู้สึกเดียวกับอ๊อฟ แค่จะบอกว่า การสูญเสียคนที่เรารักไป ต่อให้เราเตรียมตัวเตรียมใจไว้แล้วก็ตาม เมื่อเวลาของการจากลามาถึง มันเป็นเรื่องธรรมดาที่เราจะเขว จิตเราจะแกว่ง บางทีความสุขใหม่ๆ ที่เราต้องหาให้ตัวเอง มันอาจดูเห็นแก่ตัวเกินไปสำหรับบางคน แต่เชื่อเห่อะ เมื่อเราได้รับเวลามากพอในการที่เราจะปรับตัว ปรับความรู้สึก อาจจะนานหน่อย แต่ถ้ารักกันอ่ะ มันจะเข้าใจ บางสิ่งที่เคยได้รับมันอาจจะลดลงไป การกระทำของเรามันอาจจะเปลี่ยนไป แต่ความรักที่เราให้มันไม่เคยเปลี่ยน ขอเพียงแค่เข้าใจและอดทน (ความในใจของคนที่สูญเสีย)
อะไรก็ตามที่มันสูญเสียไปแล้วเราว่ามันจะเกิดความทรงจำใหม่ที่แสนพิเศษ ต่อให้พยายามลบมัน ก็ไม่มีทางลืมมันได้ #ดราม่าก่อนคอนเสิร์ต #ไม่ต้องห่วงเพราะสตรอง ”

กล่าวได้ว่าพอเจอเรื่องอะไรที่ผ่านเข้ามาก็ยิ่งทำให้เข้มแข็งขึ้นไป ท้ายสุดขอให้หนุ่ม “อ๊อฟ” มีแต่ความสุขหลังจากนี้นะคะ



ขอบคุณภาพจาก IG : aofpongsak


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

"อ๊อฟ ปองศักดิ์"สูญเสียคุณแม่หลังต่อสู้มะเร็งนับ 10 ปี

เพราะเราต่างกันมาก "อ๊อฟ ปองศักดิ์" ประกาศเลิก "ไฮโซภูมิ"

“ไฮโซภูมิ” เคลื่อนไหว หลัง “อ๊อฟ” ประกาศเลิกกลางไอจี ชัดเจนแล้วว่าฝืนกันไม่ไหว !