คนสวยน้ำใจงาม “อั้ม” ยื่นมือช่วยเหลือสาวป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย พร้อมไปส่งกำลังใจถึงบ้าน

2020-02-03 10:15:33

คนสวยน้ำใจงาม “อั้ม” ยื่นมือช่วยเหลือสาวป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย พร้อมไปส่งกำลังใจถึงบ้าน

Advertisement

ยกนิ้วชื่นชมน้ำใจ “อั้ม พัชราภา” ให้ความช่วยเหลือสาวป่วยมะเร็งกระดูกระยะสุดท้าย พร้อมหิ้วของฝากไปส่งกำลังใจถึงบ้านพัก งดงามทั้งกายใจสมกับเป็นนางเอก


นอกจากจะเป็นนางเอกในจอสร้างผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามแล้วนั้น เธอก็ยังเป็นนางเอกในชีวิตจริงที่อยู่ในใจใครหลายๆ คนอีกต่างหาก สำหรับซุปตาร์สาวมากความสามารถ “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ที่เรียกได้ว่านอกงานละครแล้ว ยังมีโมเมนต์ความใจดี ชอบช่วยเหลือผู้อื่นโดยเฉพาะคนที่ลำบากมาให้แฟนๆ ได้เห็นและชื่นชมอยู่เรื่อยๆ 




อย่างล่าสุด เมื่อวันที่ 28 ม.ค. ที่ผ่านมา ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า “Khwanchai Case” และยังเป็นผู้ป่วยมะเร็งกระดูกระยะสุดท้าย ได้เผยภาพถ่ายกับ “อั้ม พัชราภา” ตอนที่นางเอกสาวเดินทางมาเยี่ยมที่บ้านพร้อมกับบอกว่า…




“ดีใจจนร้องไห้ ขอบคุณนะคะพี่อั้มที่มาเยี่ยมหาหนูถึงที่บ้านและก็มีของฝากอาหารดีต่อสุขภาพมาให้ มะม๊ายิ้มหน้าบานเลยจ้า พี่อั้มบอกสู้ๆ นะเดี๋ยวมาหาใหม่ #ปีนี้ได้อั่งเปาจากพี่อั้มดีใจจังโว้ยยยย #ข้างบ้านแตกตื่นกันใหญ่เลย ”






พร้อมกันนี้เจ้าของเฟซบุ๊กยังบอกอีกด้วยว่า ปกติก็ได้คุยกับอั้มตลอด ได้รับความช่วยตลอด วันนี้สาวอั้มว่างเลยได้โอกาสมาหาและซื้อของมาฝาก แถมยังได้รับกำลังที่ดีจาก “อั้ม พัชราภา” ที่บอกให้สู้ ไว้เดี๋ยวว่างจะมาหาใหม่ แถมครั้งหน้า “พี่เอ ศุภชัย” ก็จะเดินทางมาเยี่ยมด้วย

เรียกได้ว่าสวยงามทั้งกายใจ สมกับเป็นนางเอกแถวหน้าตลอดกาลสุดๆ ทางบันเทิงนิว 18 ก็ขอส่งกำลังรัวๆ ให้ทั้งคนช่วยเหลือ และคนที่ได้รับความช่วยเหลือด้วยนะจ๊ะ







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @aum_patchrapa

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : Khwanchai Case