เจ้าของร้านเพชรตามทวงหนี้ 1.4 ล. "ลูกตาล ชโลมจิต" โนแคร์จะแถเข้าตบ

2020-02-02 16:05:26

เจ้าของร้านเพชรตามทวงหนี้ 1.4 ล. "ลูกตาล ชโลมจิต" โนแคร์จะแถเข้าตบ

Advertisement

สาวใหญ่เจ้าของร้านเพชรพร้อมลูกสาว เข้าแจ้งความถูก "ลูกตาล ชโลมจิต" เบี้ยวหนี้ แถมบล็อกหนีทุกช่องทาง



จากกรณีที่เพจดังในโลกออนไลน์อย่าง โซเชียล ฮันเตอร์ V.2 ออกมาโพสต์คลิปของอดีตนางแบบสาวสุดเซ็กซี่ "ลูกตาล-ชโลมจิต" ที่ถูกสาวใหญ่คนหนึ่งเข้ามาทวงเงินจำนวน 1.4 ล้านบาท ซึ่งในคลิปมีการถกเถียงกัน โดยเพจดังได้เขียนแคปชั่นประกอบคลิปนี้ว่า




 “XX มามุงกัน??? ยืมตังแล้วไม่คืนจ้า หน้าด้านมากแชร์กันเยอะๆ ดาราเจ้าของฟิตเนสXXXXย่านRCA ลูกตาล ชโลมจิต ตอนแรกเหมือนนางจะตบแม่ฉัน ถ่ายไว้ไม่ทัน คนแย่ๆอย่ามีที่ยืนในสังคม ต้องประจาน!!!!!”







ซึ่งเมื่อคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปก็มีชาวเน็ตเข้ามาวิจารณ์ถึงเรื่องดังกล่าวอย่างมากมาย ล่าสุดสาวใหญ่คนดังกล่าวได้เดินทางไปลงบันทึกประจำวันที่ สน.มักกะสัน แล้วโดยสาวใหญ่ได้นัดกับทางนางแบบสาวมาเจรจาต่อหน้าพนักงานสอบสวน แต่เมื่อถึงเวลานัด "ลูกตาล" ไม่ได้มาแต่อย่างใด





ความคืบหน้าล่าสุดในอินสตาแกรมของสาวลูกตาล เจ้าตัวก็ได้มีการโพสต์รูปของตัวเองในอิริยาบทคล้ายๆ เซ็กซี่ในชุดเสื้อกล้ามสีเขียวลายทาง พร้อมแคปชั่นที่ว่า

“Never judge someone without knowing the whole story”

โดยแปลคร่าวๆ ได้ความว่า “อย่าเพิ่งตัดสินใครโดยไม่รู้เรื่องราวทั้งหมด” ซึ่งก็มีแฟนๆ เข้ามากดไลค์ พร้อมชื่นชมความงามความเป๊ะของเธออย่างถล่มทลาย 





ด้าน สน.มักกะสัน รองสารวัตรสอบสวนเล่าเตรียมออกหมายเรียก "ลูกตาล-ชโลมจิต" แล้ว ซึ่งเจ้าตัวก็ยังคงเก็บตัวเงียบไร้การติดต่อของเข้าพบเจ้าหนี้เพื่อประนีประนอมไกล่เกลี่ยแต่อย่างใด 



ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @chalomejit