กำหนดแผนไล่ล่าคนร้าย ยิงโหด! กำนันหญิงนักพัฒนา

2020-02-02 15:10:06

กำหนดแผนไล่ล่าคนร้าย ยิงโหด! กำนันหญิงนักพัฒนา

Advertisement

ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 ลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้า คดียิงโหดกำนันหญิงถูกยิงโหดดับภายในบ้าน ที่ จ.หนองคาย เบื้องต้นทราบเป้าที่จะติดตามแล้ว เร่งให้ทีมสืบสวนติดตาม

ความคืบหน้าคดีสะเทือนขวัญยิงโหด กรรณิการ์ วงค์ศิริ อายุ 52 ปี กำนัน ต.ผาตั้ง กำนันหญิงนักพัฒนา อ.สังคม จ.หนองคาย ถูกคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ทำทีมาซื้อเครื่องดื่มชูกำลัง ก่อนจะใช้ปืนยิงขมับเสียชีวิตคาบ้าน เหตุเกิดเมื่อช่วงสายของวันที่ 1 ก.พ.ที่ผ่านมา

ล่าสุด วันที่ 2 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ท.เจริญวิทย์ ศรีนิชย์ ผบช.ภ.4 พร้อมด้วย พล.ต.ต.ยรรยง เวชโอสถ รอง ผบช.ภ.4 พร้อมทีมสืบสวนจากภาค 4 ได้เดินทางมาติดตามความคืบหน้าของคดี โดยเข้าร่วมประชุมกับ นายรณชัย จิตรวิเศษ ผวจ.หนองคาย , พล.ต.ต.สุรชัย สังขพัฒน์ ผบภ.ภ.จว.หนองคาย , พ.ต.อ.ณรงค์ ตันดี ผกก.สภ.สังคม ชุดสืบสวนตำรวจภูธร จ.หนองคาย และชุดสืบสวนของ สภ.สังคม โดยไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้ารับฟังการประชุมในครั้งนี้




เบื้องต้นทราบว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจ มีเป้าหมายในการติดตามแล้ว แต่ยังไม่ขอเปิดเผยรายละเอียด เนื่องจากเกรงเสียรูปคดีและคนร้ายไหวตัว โดยได้มีการแบ่งกำลังเจ้าหน้าที่ออกติดตาม และเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งออกตรวจเช็คกล้องวงจรปิดตามจุดต่าง ๆ ที่คาดว่าเป็นเส้นทางที่คนร้ายใช้หลบหนี และพนักงานสอบสวนได้มีการสอบสวนเพิ่มเติมแล้ว