เรื่องมันจำเป็น 'GOT7' เลื่อนคอนเสิร์ตใหญ่แล้ว หลังไวรัสโคโรนาระบาด !!

2020-02-02 12:15:54

เรื่องมันจำเป็น 'GOT7' เลื่อนคอนเสิร์ตใหญ่แล้ว หลังไวรัสโคโรนาระบาด !!

Advertisement

โฟร์โนล็อค ประกาศเลื่อนการจัดงานแล้ว หวั่นการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนาที่ทวีความรุนแรงและขยายวงกว้างมากขึ้นขณะนี้ ...

กระทบทั่วทั้งโลก ไวรัสโคโรนาระบาดหนัก ไม่ว่าธุรกิจด้านไหนต่างรับแรงกระเพื่อนจากเหตุการณ์นี้ด้วยกันทั้งนั้น ล่าสุด โฟร์โนล็อค ผู้จัดคอนเสิร์ต GOT7 2020 WORLD TOUR ‘KEEP SPINNING’ IN BANGKOK ที่จะมีขึ้นกลางเดือน ก.พ. 63 นี้ ประกาศเลื่อนการจัดงานแล้ว หวั่นการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนาที่ทวีความรุนแรงและขยายวงกว้างมากขึ้นขณะนี้





ทั่วทุกมุมโลกยังคงให้ความสำคัญและตามติดการสกัดกั้นการแพร่เชื้อโรคร้ายแรงตัวนี้วินาทีต่อวินาที สำหรับกรณีการระบาดของไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ ที่มีต้นสายปลายเหตุจากเมืองอู่ฮั่น ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน ล่าสุดทั่วประเทศจีน ยืนยันแล้วมีผู้ติดเชื้อรายใหม่ 2,590 ราย ซึ่งในจำนวนนี้ 1,921 อยู่ในหูเป่ย  รวมจำนวนผู้ติดเชื้อในจีน มากกว่า 14,380 รายด้วยกัน ทำให้มีผู้เสียชีวิตและติดเชื้อจำนวนมากและถูกแพร่ไปหลายประเทศทั่วโลก ซึ่งทุกๆ ฝ่ายและทุกๆ ประเทศก็พยายามติดตามข่าวสารและเสนอวิธีป้องกันตัวเองให้เกิดความปลอดภัยมากที่สุด ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น





ความคืบหน้าล่าสุด ก่อนหน้านี้ บริษัท โฟร์โนล็อค จำกัด ในฐานะผู้จัดได้มีการประกาศจัดคอนเสิร์ต GOT7 2020 WORLD TOUR ‘KEEP SPINNING’ IN BANGKOK ของศิลปินเกาหลีชื่อดัง GOT7 ก็อตเซเว็น แห่งค่ายเจวายพี เอนเตอร์เทนเมนท์ ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 15-16 ก.พ.63 ที่จะถึงนี้ที่ราชมังคลากีฬาสถาน ออกไปและก็มีแฟนคลับให้ความสนใจจองบัตรกันอย่างล้นหลาม



แต่พอเกิดข่าวการระบาดของไวรัสโคโรนาขึ้น ในที่สุดผู้จัดงานก็ได้มีการโพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรม ประกาศขอเลื่อนการจัดคอนเสิร์ตดังกล่าวออกไปเพราะคำนึงถึงความปลอดภัยด้านสุขภาพของผู้เข้าชมการแสดงแล้ว ซึ่งผู้จัดงานได้เขียนประกาศเป็นภาษาไทยและภาษาอังกฤษชี้แจงถึงรายละเอียดการเลื่อนคอนเสิร์ตดังกล่าวอย่างชัดเจน





พอมีการโพสต์ข้อความลงไป ก็มีแฟนคลับและชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า ดีแล้วโรคจะได้ไม่แพร่กระจาย รวมถึงบอกว่าเลื่อนไปก่อนแบบนี้ดีแล้ว เพราะจะได้หาวันที่ดูแล้วสบายใจได้ในวันครั้งหน้านั่นเอง



ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @4nologue