ออกโรงป้องกันสิทธิ์ “ลุลา” ไม่ทน เข้าแจ้งความพร้อมร้อง ปอท. ฟ้องคอมเมนต์หยาบ !

2020-02-02 12:25:35

ออกโรงป้องกันสิทธิ์ “ลุลา” ไม่ทน เข้าแจ้งความพร้อมร้อง ปอท. ฟ้องคอมเมนต์หยาบ !

Advertisement

เจ้าหน้าที่ตำรวจรับทราบทุกข้อความ “ลุลา กันยารัตน์” งัดหลักฐานเข้าแจ้งความ หลังโดนคอมเมนต์คุกคามด้วยคอมเมนต์หยาบ-นำรูปไปใช้ในทางไม่ดี วอนคนทำหยุด เพราะร้อง ปทอ. เตรียมฟ้องร้องแล้ว 


เรียกได้ว่ามีมาให้ได้เห็นอยู่เรื่อยๆ สำหรับกรณีที่บุคคลสาธารณะโดนคุกคามทางสื่อโซเชียล โดยเฉพาะการคอมเมนต์โดยใช้ถ้อยคำรุนแรงและหยาบคายถึงเหล่าดารา ศิลปิน เช่นเดียวกับนักร้องสาว “ลุลา กันยารัตน์ ติยะพรไชย” ซึ่งเธอเองก็เป็นอีกหนึ่งคนที่โดนกระทำเช่นนี้อยู่บ่อยครั้ง






จนล่าสุด เจ้าตัวถึงขั้นอดรนทนไม่ไหว เดินทางไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันเพื่อเอาผิดกับบุคคลที่คอมเมนต์ด่าทอด้วยคำหยาบ และใช้รูปของเจ้าตัวไปใช้ในทางที่ไม่ดี โดยงานนี้สาวลุลาก็ได้โพสต์ภาพพร้อมกับข้อความแจ้งว่า…

“มาแจ้งความลงบันทึกประจำวันเรียบร้อยนะคะ สำหรับบุคคลที่เข้ามาคอมเมนต์หยาบคายและด่าทอลุลาและเพื่อนๆ รุนแรง ทั้งที่ไม่เป็นความจริงและนำรูปลุลาและเพื่อนไปโพสต์ในทางที่ไม่ดีต่อ ขอร้องว่าให้หยุดการกระทำนั้นซะ เพราะขั้นตอนต่อจากนี้คือร้องเรียนหน่วยปอท.ให้ไปหาที่บ้าน และส่งจม.จากทนายความไปหาเพื่อฟ้องร้องค่ะ






สำหรับใครหลายๆ คนที่หาคอมเมนต์ของบุคคลนี้ไม่เจอ ไม่มีอะไรนะคะ ลุลา restrict ซ่อนไว้เพราะมีข้อความพาดพิงเพื่อนๆ และตัวลุลาเสียหายเยอะ ไม่อยากให้มันบานปลาย ต้องการป้องกันสิทธิ์ตัวเองและเพื่อนๆ แต่ทางตำรวจได้อ่านรับทราบทุกข้อความที่บุคคลนี้เขียนค่ะ ขอบคุณมากค่ะ”

ซึ่งงานนี้ก็มีบรรดาเพื่อนในวงการ และแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้กับสาวลุลากันไม่น้อยเลยทีเดียว  



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @lulaandlulis